www.touronthai.com

Akkasid Tom Wisesklin

ร่วมเป็นสมาชิก เมื่อ 5 กันยายน 2560

124    547072   456   63187
อย่ามัวส่องบล็อกคนอื่น มาเริ่มเขียนบล็อกของตัวเองกันเลยคลิกปุ่มเดียว

15 บล็อกล่าสุดของ Akkasid Tom Wisesklin

เที่ยวน่าน เบิกบานใจไปกับกิจกรรมจากชุมชนแห่งภูมิปัญญา ที่ชุมชนบ่อสวก

    ชุมชนบ่อสวก ที่นี่เป็นชุมชนเงียบสงบกลางหุบเขา อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองน่าน แต่มีภูมิปัญญาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ความเจริญทางศิลปะของคนในอดีตได้รับการรื้อฟื้น ที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆ...

ครบเครื่อง...เมืองยโสฯ เที่ยวไหน กินอะไร เมื่อไปยโสธร รวมข้อมูลเที่ยวที่ห้ามพลาด

อย่าเพิ่งไปยโสธร ถ้ายังไม่อ่านบล็อกนี้ เพราะเรามี ครบเครื่อง..เมืองยโสฯ รวมไฮไลท์ของยโสธร ที่พลาดไม่ได้ ทั้งที่เที่ยว ของกิน และของฝาก ให้ครบจุใจไม่พลาด ไม่ว่าจะสายไหน ...

สายมูห้ามพลาด ไหว้พระ 5 อำนาจ เสริม 5 มงคลชีวิต เจริญ อำนาจ วาสนา บารมี สำเร็จ หนึ่งเดียวที่อำนาจเจริญ

    เส้นทางขับรถเที่ยวไหว้พระ 5 อำนาจเสริมมงคลชีวิต 5 ประการ หนึ่งเดียวที่อำนาจเจริญ เปิดโพสต์แนวสายบุญ แต่อ่านให้จบนะเพราะนอกจากจะได้รู้ว่า ไหว้พระ 5 อำนาจ เสริม 5 มงคลชีวิต มีที่ไหนบ้างแ...

คิดถึงแหล่งท่องเที่ยวชุมชนในชุมชนบ้านพุแค ตลาดหัวปลี อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

    วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ แต่รู้มั้ยว่ามีที่เที่ยวใกล้ ๆ ที่เราสามารถนั่งรถไปแป๊บเดียว ก็ได้เจอกับสิ่งดี ๆ แล้ว..ใช่แล้วค่ะ กำลังพูดถึงสระบุรีนั่นเอง     ...

Love andaman 5 พิกัดดำน้ำสุดปัง ทะเลอันดามัน

    ในอนาคตที่สถานการณ์จะดีขึ้น ก็พร้อมใจเซ ไปทะเลได้ทุกเมื่อ แต่ในเมื่อวันนี้อาจยังไม่พร้อม เพราะงั้นก็ขอแจกวาร์ปให้ดูเพลินๆ ไว้ก่อนกับ ทะเลสวยน้ำใส ที่ไม่ชวนเพื่อน ๆ ไป ต้องเสียใจแน่ ๆ &n...

เที่ยวสิงคโปร์ใน 1 วัน พร้อมแนะนำแบรนด์รองเท้าใส่สบายที่เดินแค่ไหนก็ไม่หวั่น

ประเทศสิงคโปร์ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศขวัญใจที่คนไทยนิยมไปเที่ยว อาจเป็นเพราะใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน แถมมีสถานที่ท่องเที่ยวครบ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า, สถาปัตยกรรม, รูปปั้นสวย ๆ, สวนสีเขียวติดอันดั...

9 มีนาคม วันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) กลไกของหมู่บ้านที่ใกล้ชิดประชาชน

9 มีนาคม วันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) กลไกของหมู่บ้านที่ใกล้ชิดประชาชน ซึ่งเป็นรากฐานและพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ 9 มีนาคม ของทุกปี ถือเป็นวันคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.) ที่จัดให้มีขึ้นเพื่อสืบสานเ...

ฟ้า ขวัญนคร ถ่ายMV “ทุ่งทานตะวัน” ยิ่งใหญ่ ททท.ลพบุรี อ้าแขนรับ

นักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร ศิลปินสาวสวยค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ที่มี พยัพ คำพันธุ์ นั่งแท่นผู้บริหาร ได้เดินทางไปถ่าย MV ซิงเกิ้ล “ทุ่งทานตะวัน” ที่จ.ลพบุรี โดยได้ถ่ายทำจากสถานที่จิง ซึ่งเนื้อหาของเ...

อัพเดทรีวิวนาขั้นบันได บ้านป่าบงเปียง 2563 รวมโฮมสเตย์ให้ด้วย

ป่าบงเปียง​ 2563 มาอีกครั้ง...ก็ยังสวยงามเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบ้านพักและการเดินทางดีขึ้น...เยอะจ้า นาขั้นบันไดสวยสุดในเมืองไทย บ้านป่าบงเปียง​ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่  มาเที่ยวช่วงกรีนซี...

เที่ยวตามรอยวัดสำคัญหลังเหรียญในสมัยรัชกาลที่ ๙

    “เหรียญกษาปณ์” จะมีค่าในฐานะที่เป็นวัตถุแทนเงินตราซื้อขายแลกเปลี่ยน ชำระหนี้ ตามที่หลายๆ คนคงคุ้นเคยกันดี ตั้งแต่เล็กจนโตหลายคนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใช้เหรียญมาแล้วกี่รุ่น นอกจาก...

ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา เชิญชวนนักท่องเที่ยว เที่ยวแปดริ้ว พลิ้วตามสายน้ำ

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานฉะเชิงเทรา ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดสมุทรปราการ “เที่ยวแปดริ้ว พลิ้วตามสายน้ำ”  เที่ยวแปดริ้วสุขใ...

ททท.ระยองชวนเที่ยวงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปู​ สุดฟิน

การท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ส​ำ​นักงาน​ระยอง เชิญชวน​เที่ยวงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปู​ สุดฟิน ตั้งแต่วันที่ 24-28 กรกฎาคม 2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง นายอัคร​วิ​ช​ย์ ​เทพา​สิ​ตผู้​อ...

ททท. จัดโปรโควิคเที่ยวกาฬสินธุ์รับส่วนลด 3 เด้ง จำกัด 3,000 คนเท่านั้น

ททท.ขอนแก่น เร่งกระตุ้นท่องเที่ยวหลัง COVID-19 เปิดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ไดโนเสาร์สะออน ลด 3 เด้ง” ที่เมืองกาฬสินธุ์  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น ร่วมกับ พิพิธภัณฑ์สิรินธร และสมาคมส...

เพชรบุรีพร้อมรองรับนเที่ยวเพชรบุรี ไหว้พระสุขกาย สุขใจ สไตล์ New Normal

6 มิถุนายน 2563 , นางสาวชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานเพชรบุรี และนายเพทาย สดทรงศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับคณะนักท่องเที่ยว เป็นเจ้าภาพร่วมถวายเทียนพรร...

หอการค้าโคราชผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุภาพ นำร่องเขาใหญ่เป็นแห่งแรกของจังหวัด

    หอการค้าโคราชผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุภาพ นำร่องเขาใหญ่เป็นแห่งแรกของจังหวัด ชูคอนเซ็ปต์อากาศดี อาหารดี ธรรมชาติดี  หลังจากที่ไทยคว้าอันดับ 2 เป็นประเทศที่ฟื้นตัวจากโควิด-19...

รวมบล็อกทัวร์ออนไทย


Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com