www.touronthai.com

Charoen Pattarapitak

ร่วมเป็นสมาชิก เมื่อ 11 กันยายน 2560

13    27368   3   3401
อย่ามัวส่องบล็อกคนอื่น มาเริ่มเขียนบล็อกของตัวเองกันเลยคลิกปุ่มเดียว

15 บล็อกล่าสุดของ Charoen Pattarapitak

สัมผัสเสน่ห์ชุมชน เหนือสุดแดนอีสาน บนเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนวัตวิถีบึงกาฬ

บึงกาฬ จังหวัดที่อยู่เหนือสุดของแดนอีสาน เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งน้ำตก ภูเขา และแม่น้ำโขง บึงกาฬ เป็นจังหวัดที่มีผู้คนน่ารัก และยังคงรักษาข...

SAMUTSAKHON ON THE SHOW

จังหวัดสมุทรสาคร ชูศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ครบครันทั้งประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เกษตร ชุมชน เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ใกล้กรุงเทพฯ พร้อมจัดกิจกรรม Familiarization Trip ดึงผู้ประกอบการท่องเที่ยว-สื่...

ตลาดอิงน้ำสามโคก จังหวัดปทุมธานี จุดชมชิมช๊อปแชะ แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ

ตลาดอิงน้ำสามโคก ตั้งอยู่ที่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี  แหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ เป็นถนนสายวัฒนธรรมที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี บรรยากาศของตลาดเก่าดั้งเดิมที่ทำมาค้าขายทาง...

Familiarization Trip เปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวใหม่เชื่อมโยง 4 มรดกโลก

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรม Familiarization Trip ดึงผู้ประกอบการไทย-ต่างชาติ เปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวใหม่เชื่อมโยง ๔ มรดกโลก อยุธยา ศรีเทพ สุโขทัย หลวงพระบาง พร้อมจัดสัมม...

ท่องเที่ยวดินแดนก่อนประวัติศาสตร์ “อุทยานธรณีโลก” จังหวัดสตูล

ถ้าให้คิดถึงสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล คนส่วนใหญ่คงต้องคิดถึงเกาะหลีเป๊ะ ภาพทะเลใสฟ้าสวยติดตราตรึงใจคนไทยรวมไปถึงชาวต่างประเทศที่ต่างดั้นด้นมา จ.สตูล เพื่อไปชมความงามของเกาะหลีเป๊ะ แต่จริงๆแล้วสต...

ไหว้ครูมวยไทยโลก ครั้งที่ 14 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

มวยไทย ถือเป็นศิลปะการป้องกันตัวที่มีความเข้มแข็งและมีท่วงท่าลีลาที่สวยงาม มีพิษสงรอบตัวจนเป็นที่ยอมรับของชาวต่างชาติ ตามวัฒนธรรมไทยการจะศึกษาศิลปะอย่างใดอย่างหนึ่งนั้นจำเป็นต้องมีครู  ศิลปะมวยไท...

มหกรรมท่องเที่ยวชายแดนใต้ ครั้งที่ 7

เชิญเที่ยวงาน “มหกรรมท่องเที่ยวชายแดนใต้” ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ณ บริเวณลานพลาซ่า อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ ...

มหกรรมการท่องเที่ยวอีสานแซ่บนัว

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา(1-4มี.ค.) ได้มีโอกาสเดินทางร่วมไปกับคณะมหกรรมการท่องเที่ยวอีสานแซ่บนัว ซึ่งมีทั้งสิ้น 7เส้นทาง โดยผมได้ร่วมขบวนไปกับเส้นทาง ศรีสะเกษ-อุบล-อำนาจเจริญ-ยโสธร-ขอนแก่น บรรยากาศเต็มไปด...

นุ่งโจงห่มสไบ ไปเที่ยวงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ไป “งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช” ประจำปี 2561 ครั้งที่ 31 เหมือนหลุดเข้าไปในอดีตสมัยสมเด็จพระนารายณ์ เลยครับ ...

อลงกรณ์ฟาร์มแอนด์รีสอร์ท

ถ้าเพื่อนๆรู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหงุดหงิดกับสภาพรถติดในเมืองหลวง อยากหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุดสัปดาห์แล้วละก็ ลองมาที่ “อลงกรณ์ฟาร์มแอนด์รีสอร์ท” อยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อลง...

หนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ มาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ ชุมชนบ้านทุ่งอ่างทอง

หากใครอยากหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ มาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนเล่นบนบ้านต้นไม้ เลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่ กินอาหารแบบไทยๆ กินขนมแบบไทยๆ ลองสร้างบ้านดิน เรียนวิธีทำสบู่ใช้เอง ขอแนะนำชุมชนบ้าน...

ทริปทัวร์บุญ แบ่งไออุ่นคนไกล น้ำใจไทยไม่จืดจาง ที่ปางมะผ้า กับสุริยาพรทัวร์

เมื่ออากาศหนาวมาเยือนเมืองไทยก็ถึงฤดูกาลแห่งการเที่ยวภาคเหนือ แม่ฮ่องสอนเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ชอบสัมผัสอากาศหนาว ทะเลหมอก วัดและสถานที่สวยงาม เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา(ธค.60) ได้มีโอกา...

รวมบล็อกทัวร์ออนไทย


Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com