www.touronthai.com

หน้าหลัก >> เพชรบุรี >> เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน "ที่สุดแห่งประสบการณ์การท่องเที่ยวในบรรยากาศแบบเวนิสแห่งแรกและแห่งเดียวที่คุณพลาดไม่ได้ "เป็นคำจำกัดความบนเว็บไซต์ของเดอะเวเนเซีย แรงบันดาลใจจากเมืองเวนิส เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในประเทศอิตาลี เป็นเมืองแห่งสายน้ำที่เลื่องชื่อแห่งหนึ่งของโลก ใครที่ไปอิตาลีก็ย่อมต้องมีเวนิสเป็นปลายทางหนึ่งในแผนการท่องเที่ยว

วันนี้เรามีเวนิสในเมืองไทยแล้ว ตั้งอยู่ในพื้นที่รอยต่อของอำเภอชะอำและหัวหิน เมืองคู่แฝดที่รู้จักกันมาช้านานสำหรับการพักผ่อน เมืองแห่งสายน้ำสุดโรแมนติกในนาม เดอะเวเนเซียหัวหิน (the Venezia Hua Hin) สถานที่ท่องเที่ยวแนวคอมมิวนิตี้มอลล์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง ด้วยระยะทางจากกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 200 กิโลเมตร จึงเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในวันหยุดได้เป็นอย่างดี

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและศูนย์การค้าในบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์เวนิสแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในหัวหิน-ชะอำ บนพื้นที่กว่า 46 ไร่ บนถนนเพชรเกษม  แรงบันดาลใจจากเมืองเวนิส เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในประเทศอิตาลี เป็นเมืองแห่งสายน้ำที่เลื่องชื่อแห่งหนึ่งของโลก ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารในแต่ละโซนจะมีรูปแบบสีสันที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับสถาปัตยกรรมในแต่ละเกาะของเมืองเวนิส ล้อมรอบด้วยการจัดวางภูมิทัศน์ที่งดงาม สามารถรองรับกิจกรรมหมู่คณะได้มากถึง 2.500  คน ทั้งใน Indoor และ Outdoor  บริการจัดเลี้ยงอาหาร  สัมนา กรุ๊ปทัวร์จัดงานแต่งงาน  พร้อมที่จอดรถกว่า 2,000 คัน

การเดินทางมายังเดอะเวเนเซีย สถาปัตยกรรมเวนิสแห่งอิตาลีเมืองไทยนี้ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมระหว่างหาดชะอำและหัวหิน แต่ต้องมาเพชรเกษมสายเก่า ถ้าไปบายพาสก็จะไม่ผ่านนะคะ แต่ก็ไม่ต้องตกใจถ้าไปทางบายพาสแล้วหาทางมาทะลุหัวหินได้หลายเส้นทางมีป้ายบอกทางลัดไปหัวหินอยู่เป็นระยะๆ ถึงเพชรเกษมสายเก่าแล้วก็เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางชะอำ เดอะเวเนเซีย ตั้งอยู่เยื้องๆ กับโรงแรมดุสิตธานี



 

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:Phone : +66 (0) 3244 2823-5 Mobile : +66 (0) 83842 2301
Fax : +66 (0) 3244 2821

แก้ไขล่าสุด 2016-06-10 22:34:26 ผู้ชม 42212

การเดินทาง แผนที่ ที่เที่ยว/ที่พัก

กดติดตามการเดินทางของเราใน Youtube ด้วยนะคะ
เดอะเวเนเซียหัวหิน

หอระฆัง Bell Tower แลนด์มาร์คของเมืองเวนิส ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกมาไว้ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ ของ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน เพื่อเป็นลานกิจกรรม ขนาดใหญ่และจุดชมวิว ใครผ่านมาผ่านไปต้องเห็น

ถอดแบบสถาปัตยกรรมที่จัตุรัสเซ็นต์มาร์ค(St. MarkSquare) มาเลยนะคะ ยามค่ำคืนก็ รื่นรมย์กับระบำน้ำพุประกอบแสง สี เสียง ด้วยค่ะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

มุมต่างๆ ในเมืองเวนิส ไม่ว่าเราจะเดินไปทางไหน เพียงเราสโลว์ไลฟ์ไม่รีบเร่ง ก็จะมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ให้แวะ แชะ & แชร์ ทุกที่เลยค่ะ 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

จากแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นของ คุณสุทัศษา เหล่าหงษ์เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟชั่น วิลเลจ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด นักธุรกิจสาวผู้สร้างตัวเองอย่างโดดเด่นจากการเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง Zein,Haas,On Board จนบางปีมียอดขายสูงถึง 1 พันล้านบาท เป็นอีกผู้หนึ่งที่ชื่นชอบในธุรกิจท่องเที่ยว และอยากสร้างการท่องเที่ยวไทยให้โดดเด่นไม่แพ้ใครในโลก

        “จากแนวคิดที่ว่าการท่องเที่ยวไทยเราโดดเด่นไม่แพ้ใคร ประกอบกับคนไทยมีอัธยาศัยเป็นมิตรดึงดูดคนทั่วโลก จึงอยากสร้างแหล่งท่องเที่ยวที่มีจุดขายใหม่ๆ เพิ่มเติมจากที่มีอยู่แล้วคือวัด วัง น้ำตก ภูเขา ทะเล แต่อยากให้มีแหล่งท่องเที่ยวสไตล์ยุโรปบ้าง เพราะหลายชาติชอบแหล่งท่องเที่ยวแบบนี้ โดยเฉพาะลูกค้าจากแถบเอเชีย ก็เลยสร้างแหล่งท่องเที่ยวสไตล์เวนิสขึ้นมา ชื่อเดอะ เวเนเซีย งบลงทุนอยู่ที่ประมาณ 1,200 ล้านบาท”

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เท่าที่รู้ๆ กันมานับปี ว่าเดอะเวเนเซีย หัวหิน เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของฝากชื่อดังประจำท้องถิ่น ของตกแต่งบ้านในราคาคุ้มค่า เนื่องจากในเครือมีสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นอยู่แล้ว และสินค้าเสื้อผ้าราคาจะถูกกว่าปกติมาก

แต่หลายคนคงยังไม่เคยรู้ว่า ณ เมืองนี้  ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ในโครงการอีกตั้ง 11 กิจกรรมเชียวน๊า สามารถมาสนุกสนานเพลิดเพลินกันได้ทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่เด็กน้อยถึงผู้สูงวัยเลยจ้า ขอบอกเลยว่า มาวันเดียวเที่ยวเช้าจรดค่ำอาจเที่ยวไม่ครบเลยล่ะ บางคนสงสัยว่าในเวเนเซียมีอะไรกันบ้าง หรือบางคนไปฟังใครมาว่า เวเนเซียไม่มีอะไรหรอก อ๊ะ อ๊ะ อย่างเพิ่งเชื่อนะคร้า... ลองมาดูด้วยตัวเอง แล้วจะอึ้ง...เอาเป็นว่า admin เคยมาหลายครั้งแล้ว ก็ยังไม่ครบซักที รอบนี้จัดหนักมากจนอึ้งเลยอ่ะจ้า ถ่ายภาพกันไม่หวาดไหว นั่นก็ดี นี่ก็สวย เริ่ดไปหมด  จริงๆ น๊า ถ้าไม่เชื่อลองชมรีวิวตัวอย่างก่อนเลยจ้า ว่าสวยแค่ไหน เนอะ

นี่ไงเห็นป้ายแล้วก็ตามไปเที่ยวตามป้ายเลยละกันนะคะ ใครเข้ามาดูรีวิวนี้แล้วโหลดนานอย่าว่ากันนะคะ แบบว่าจัดภาพมาเต็มพิกัดอัดแน่นมาเลยอ่ะ อยากให้ดูกันเยอะๆ ว่าสวย จะได้มาเที่ยวกันเยอะๆ นะคะ

 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

ก่อนที่จะไปตะลุยเมืองเวนิส เรามาดูผังเมืองกันก่อน ว่าใหญ่อลังการขนาดไหน แล้วอะไรอยู่ตรงไหน แล้วจะไปตรงไหนก่อนดี ปักหมุดกันไว้เลยนะคะจะได้ไม่เดินเมื่อยปล่าวๆ หาอะไรก็ไม่เจอ มันจะหมดสนุกกัน เนอะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

ต่อมา เรามาดูราคากิจกรรมกันจ้า

ค่าเข้าชมเวเนเซีย บัตร ราคา 100 บาท เราจะได้คูปองเงินสด 100 บาท สำหรับคนที่ไม่ต้องการเล่นกิจกรรม แต่ต้องการเข้าไปถ่ายรูปและเยี่ยมชมและช็อป ทานอาหาร โดยคูปองนี้จะใช้แทนเงินสดในการรับประทานอาหาร ซื้อสินค้าและของฝากภายในโครงการนะคะ แฟร์สุดๆ อ่ะ

สำหรับคนพื้นที่ มีที่อยู่ตามบัตรประชาชนในจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ สามารทำบัตรเรสซิเดนท์ ใช้เข้าออกเวเนเซียได้ทุกวัน และซื้อคูปองหรือแพคเกจเล่นกิจกรรมได้ในราคาลด 50% เลยนะคร้า...

มาเรื่องกิจกรรมกันบ้าง อย่างที่บอกไปแล้วตั้งแต่แรกว่ามีหลากหลายมากค่ะ จัดมา 3 แพคเกจให้เลือกตามภาพเลยค่ะ

A ราคา 180 บาท 6 กิจกรรม

B ราคา 280 บาท 8 กิจกรรม

C ราคา 480 บาท 11 กิจกรรม

ไหนๆ ก็มาแล้วแนะนำให้ซื้อเป็นแพคเกจใหญ่สุดจะคุ้มมากค่ะราคา 480 สามารถเล่นได้ 11   กิจกรรมไฮไลท์ทั้งหมด ฟรีค่าเข้า คิดเฉลี่ยกัน ก็แค่กิจกรรมละ 44 บาทเองน๊า จะหาที่ไหนถูกกว่านี้ได้อีกล่ะเนี่ย

เด็กต่ำกว่า 100 ซม.ฟรีทุกอย่างด้วยค่ะ ยิ่งถ้ามากันเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ได้ราคากิจกรรมและอาหารพิเศษอีกนะคะ

ยังไงก็ติดต่อมาล่วงหน้าด้วยนะคะ 

ติดต่อฝ่ายขายค่ะ

085-833-0438 , 083-770-0558 , 083-096-7605 , 084-088-1117 , 089-171-7613

เดอะเวเนเซียหัวหิน

ช่วงวันหยุดยาวหรือวันที่มีกรุ๊ปทัวร์จอง จะมีการแต่งตัวสวยๆ สไตล์เวนิสมาต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยค่ะ 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เข้าไปชมเมืองเวนิสกันเลยนะคะ ร้อนๆ อย่างนี้ เข้าชมที่เที่ยว Indoor ดีกว่านะ แอร์เย็นฉ่ำ เดี๋ยวแดดอ่อนๆ ค่อยออกไป Outdoor ละกัน เดินเข้าภายในตึกด้านหน้า หอระฆัง Bell Tower เราขึ้นไปชั้นบนก่อนเลยจ้า

3D Art Gallery ภาพสามมิติ

สนุกกับการจินตนาการและถ่ายภาพเสมือนจริงกันจ้า นางแบบและนายแบบทั้งหลายผลัดกันทำงานกันสนุกสนานเลยค่ะ ณ จุดนี้พูดเลย วัยรุ่น วัยใสทั้งน้าน 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

อุ๊ต๊ะ เด็กน้อยก็มาสนุกกับภาพ 3 มิติด้วย เชื่อรึยังล่ะว่า เวเนเซียเที่ยวได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศทุกวัยจริงๆ นะจ๊ะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

สนุกไม่จำกัดอายุเลยจริงๆ นะคะ ภาพนี้ฮาได้ใจจริงๆ จ้า ปี้ว..ปี้ว

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

โอ้ว..อย่าเหยียบ! นะเฟ้ย

เดอะเวเนเซียหัวหิน

วี๊ด...วิ๊ว เจอภาพนี้แล้วอดไม่ได้ที่จะต้องลองประกบกันสักหน่อย แหม! เนียนกันเลยนะคะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Up Side Down บ้านกลับหัว  เราไม่ต้องไปดูไกลถึงภูเก็ตแล้วค่ะ ที่นีเป็นแห่งที่ 2 ในเมืองไทยนะคะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เข้าไปครั้งแรก งงๆ ว่าจะทำท่ายังไงกันดี เก้ เก้ กัง กัง ขำฮากันไป ลองทำดูสักพัก เริ่มสนุกแล้ว กว่าจะได้เรื่องว่าต้องทำท่ายังไงก็จะหมดเวลาซะแล้ว หัวหน้าแก๊งค์มาตามให้ไปต่อได้แล้ว เหมือนเด็กๆ เลย 555

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Mini Europe มินิยุโรป

เป็นหมู่บ้านยุโรปจำลอง หน้าร้านมีชุดสำหรับเช่าใส่ด้วยนะคะ เพื่อให้ดูเข้าบรรยากาศยุโรป หรือใครจะจัดเต็มใส่ชุดกระโปรงสวยๆ ไปจากบ้านก็ได้นะคะ ด้านในก็มีแอร์เย็นฉ่ำ อย่างนี้สนุกอยู่ได้นานๆ เลยค่ะ 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

แว๊บแรกที่เห็นก็แอบนึกถึงห้องเรียนในโรงเรียนอนุบาลเลยค่ะ แต่ในนี้ใหญ่กว่าและสวยกว่ามากมาย มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ และบ้านจำลองสีสันสดใส สไตล์ยุโรป น่ารักๆ ให้ถ่ายภาพอย่างจุใจ ณ จุดนี้ เด็กๆ กับสาวๆ น่าจะชื่นชอบมากมาย และถ้าเป็นผูใหญ่ละก้อเมื่อได้ก้าวเข้ามาในนี้ จะเสมือนว่าอยู่อีกโลกหนึ่งและจะรู้สึกว่าได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย ว่ามั๊ย

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Fantasy Land แฟนตาซีแลนด์

ดินแดนแห่งเทพนิยาย เราเข้าไปดูด้านในกันเลยว่าจะอลังการขนาดไหนจ้า

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Zone นี้สีสันสดใส ตระการตามากค่ะ ใครเข้ามาแล้วจะตื่นตาตื่นใจกับทุกภาพทุกห้อง เพราะภาพวาดแต่ละภาพใหญ่มาก วาดทั้งผนังและพื้นห้อง ทำให้ภาพสมจริง เวลาถ่ายรูปแล้วไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเห็นขอบภาพ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

King & Queen Photo คิงส์ แอนด์ ควีน

แต่งตัวถ่ายภาพในชุดสุดอลังการสไตล์เวนิส

ใน เทศกาล Canival ที่โด่งดังไปทั่วโลก กับ "Venice Costume Photo"

มีชุดให้เลือกหลากหลายแบบ ซึ่งแต่ละชุดนี่ราคาหลักแสนเชียวนะคะ มีคอสตูมช่วยแต่งตัวให้ด้วย เวลาถ่ายภาพจะมีสตูดิโอให้ถ่ายภาพให้เราถ่ายภาพกันเองค่ะ จะได้ออกท่าทางได้อย่างไม่เก้อเขิน จะถ่ายกี่ภาพก็ได้ตามสบายใจเลยค่ะ 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

แต่ถ้าอยากถ่ายภาพนอกสตูดิโอ ในพื้นที่เวเนเซีย หรือจะล่องเรือกอนโดลา ก็สามารถทำได้นะคะ ค่าบริการเช่าชุดเพียง ชุดละ 590 บาทเองค่ะ ไม่แพงเลยนะคะ สำหรับชุดสุดอลังการราคาหลักแสนแบบนี้ ลองนึกถึงเราไปเช่าชุดไทยหรือสูทตามร้าน ยังราคาแพงกว่านี้อีกจ้า จริงมั๊ยคะ

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

ล่องเรือกอนโดลา สัญลักษณ์เมืองเเห่งเวนิส มนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำแกรนด์คาแนล (Grand Canal) ความยาวกว่า 200 เมตร ยามแดดร่มลมตก รับลมเย็นๆ ชิลๆ ในคลองใสๆ ชมทัศนียภาพสีสันสดใสเอกลักษณ์ของเมืองทั้งสองฝั่งคลอง ก็โรแมนติกดีนะ 

ไม่น่าเชื่อ “ล่องเรือกอนโดล่าในราคาหลักร้อย” เวเนเซียหัวหิน จัดให้จ้า

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

นั่งรถม้าสไตล์ยุโรป ชมรอบเมืองเวนิส 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Mini Zoo  มินิซู

เข้าชมและให้อาหารสัตว์ ถ่ายภาพน่ารักๆ 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Mini Train รถไฟเล็ก

ชมรอบโครงการก็น่าสนุก นั่งกันได้ทุกเพศทุกวัยเลยจ้า ระหว่างนั่งชมไปสะดุดตาร้านไหนก็จำโซนไว้ จะได้มาชมมาช้อปกันต่อ ไม่ต้องตระเวนหากันให้เมื่อยน่อง

เดอะเวเนเซียหัวหิน

Fontana Di Trevi Park น้ำพุเทรวี

ชมสวนสวยกับสถาปัตยกรรมสุดอลังการ ที่บ่งบอกความเป็นอิตาลีอย่างแท้จริง

 

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

น้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) กลางน้ำพุจะมีรูปสลักหินอ่อนเป็นรูปเทพเจ้าเนปจูน (Neptune) ซึ่งเทพเจ้าเนปจูนนี้จะทรงประทับมาบนรถม้ามีปีก ซึ่งซ่อนความหมายเอาไว้ว่าจะนำพามาซึ่งความเจริญมั่งคั่งแก่เมืองแห่งนี้ โดยมีความเชื่อกันว่า หากโยนเหรียญหนึ่งเหรียญลงในสระน้ำพุเทรวี่แห่งนี้ ก็จะสามารถขอพรให้สมหวังได้คนละหนึ่งข้อหนึ่งประการ การโยนเหรียญนั้นต้องโยนด้วยมือขวา ให้เหรียญข้ามผ่านไหล่ซ้ายลงไปที่น้ำพุเทรวี่

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน

ผนังตึกตกแต่งเป็นสถานที่ต่างๆ ในยุโรป พอเราเข้าไปยืนแล้วถ่ายภาพออกมา มันเหมือนกับว่าเราได้ไปเที่ยวยุโรปจริงๆ เลยน๊า

อ่านรีวิวแล้ว รู้แล้วใช่มั๊ยละคะ ว่าเวเนเซียมีอะไรกันบ้าง น่ามาเที่ยวขนาดไหน 

รีวิวนี้เน้นเฉพาะที่เที่ยว และกิจกรรมเท่านั้นนะคะ ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ อีกหลายร้านด้วยจ้า ติดตามในรีวิวต่อไปเลยจ้า เพราะถ้าแนะนำร้านอาหารในรีวิวนี้แล้วล่ะก็ เห็นทีจะยาวเกินไปโหลดกันนานแน่เลยจ้า

เวลาเปิดทำการ

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น.

วันเสาร์ / นักขัตฤกษ์ 09.00 - 21.00 น.

วันอาทิตย์ 09.00 - 20.00 น.

สามารถติดต่อได้ที่

สำนักงานกรุงเทพฯ 1388/8 ซ.พหลโยธิน 32 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจัตร กรุงเทพ 10900

โทร : +66(0)2930-5191-5 แฟกซ์ +66(0)2930-5154

สำนักงานหัวหิน 1899 ถ.เพชรเกษม(ทรายใต้) ต.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

โทร : +66(0)3244-2823 - 4 แฟกซ์ +66(0)3265-2795

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

https://www.facebook.com/Venezia.huahin/

http://www.theveneziahuahin.com/

 

0/0 จาก 0 รีวิว

10 ที่พัก/โรงแรมใกล้ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน
ลักซ์ วาเคชั่น เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.31 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนงาม หัวหิน บาย ไทยแลนด์เบด
  0.58 km | แผนที่ | เส้นทาง
คอนโด บ้านแสนงาม 91 เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.65 km | แผนที่ | เส้นทาง
โบ๊ตเฮาส์ หัวหิน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.72 km | แผนที่ | เส้นทาง
Blue Sky Condo by Barry เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.72 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนงาม หัวหิน บาย คุณติ๊ด เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.73 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนงาม คอนโด ห้องหมายเลข 6206
  0.73 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนงาม 8104 บาย หัวหินฮอลิเดย์ คอนโด
  0.73 km | แผนที่ | เส้นทาง
Ban San Ngam 5204 เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.73 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนงาม พูล วิว หัวหิน
  0.75 km | แผนที่ | เส้นทาง
สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน
เดอะ เวเนเซีย หัวหิน
  0.00 km | แผนที่ | เส้นทาง
สถานีเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทราย เพชรบุรี
  7.26 km | แผนที่ | เส้นทาง
ภาพ 4 มิติหัวหิน For Art’s Sake ประจวบคีรีขันธ์
  7.68 km | แผนที่ | เส้นทาง
พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เพชรบุรี
  8.80 km | แผนที่ | เส้นทาง
หาดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
  9.03 km | แผนที่ | เส้นทาง
Seen Space หัวหิน
  9.46 km | แผนที่ | เส้นทาง
อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร เพชรบุรี
  9.74 km | แผนที่ | เส้นทาง
วังไกลกังวล ประจวบคีรีขันธ์
  11.04 km | แผนที่ | เส้นทาง
หมู่บ้านช้างหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
  11.45 km | แผนที่ | เส้นทาง
วัดเขาอิติสุคโต ประจวบคีรีขันธ์
  11.65 km | แผนที่ | เส้นทาง

*หมายเหตุ ระยะทางเป็นระยะโดยประมาณ

Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com