www.touronthai.com

หน้าหลัก >> ประจวบคีรีขันธ์ >> สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

 วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล (Vana Nava Hua Hin Water Jungle) สวนน้ำรูปแบบใหม่ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซีย และเป็น วอเตอร์จังเกิล แห่งแรกของเอเซีย จากความใฝ่ฝันในวัยไร้เดียงสาของคุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ หรือคุณพราว ที่เฝ้ามองสวนน้ำบนดาดฟ้าห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน ความชอบสวนน้ำเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเด็ก และเมื่อมีโอกาสเดินทางไปยังสวนน้ำหลายแห่งทั่วโลก จึงได้นำเอาจุดเด่นของหลายๆ สถานที่ทั้งสวนน้ำและไม่ใช่สวนน้ำ มารวมเข้าด้วยกันเป็นสวนน้ำในฝันที่ไม่เหมือนใคร เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รวมสวนน้ำไว้กับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ บริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมสถานที่สังสรรค์และห้องประชุม

 วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล ตั้งอยู่บนพื้นที่ 35 ไร่ จัดพื้นที่ว่างให้เต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท โดยเครื่องเล่นและสไลเดอร์ทั้งหมดผลิตจากบริษัทไวท์วอเตอร์ เวสต์ อินดัสทรี จำกัด ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นในสวนน้ำอันดับหนึ่งของโลกที่ได้สร้างสวนน้ำมากกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก น่าจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นสวนน้ำที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็น สไลเดอร์ยักษ์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ดิ อบิส (The Abyss) ที่นำเข้ามาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงถึง 31 เมตร นับเป็นภูเขาน้ำตกเทียมในสวนน้ำที่สูงที่สุดในเอเชีย และเครื่องเล่นท้าความกล้าดิ่งจากความสูงอีกหลายชุด สวนน้ำแห่งนี้มีต้นไม้อยู่ในสวนน้ำมากมายถึง 200,000 ต้น เพื่อสร้างความแตกต่างแปลกใหม่ของการเป็นสวนน้ำแบบวอเตอร์จังเกิลที่ยังไม่เคยมีในเอเซีย ผสมผสานกับเครื่องเล่นแนวผจญภัยสำหรับผู้ที่ชอบความท้าทายและไม่ชอบกิจกรรมทางน้ำ ก็ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมการแสดงต่างๆ มากมายจะเกิดขึ้นในสวนน้ำอยู่เป็นระยะๆ

วานา นาวา หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป

ราคาบัตรสำหรับการเข้าโซน วอเตอร์ จังเกิ้ล (Water Jungle Zone) ผู้ใหญ่ ราคา 1,000 บาท และเด็กราคา 600 บาท แพ็กเกจสำหรับครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คน ราคาพิเศษเพียง 2,600 บาท)

 และในส่วนของโซน แอดเวนเจอร์ (Adventure Zone) ค่าบริการขึ้นอยู่กับเครื่องเล่นที่ลูกค้าเลือกเล่น อาทิ โฟลว์ไรเดอร์ หน้าผาจำลอง และโรพคอร์ส

เวลาทำการ
 ในวันปกติระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น.
 ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และในฤดูกาลท่องเที่ยว จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึง 22.00 น.

 จึงเป็นสวนน้ำเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถเปิดให้บริการเล่นน้ำได้หลัง 18.00 น. ในสระน้ำทุกสระมีไฟส่องสว่างด้วยหลอด LED สลับสับเปลี่ยนได้มากถึง 15 สี

 ความมั่นใจในมาตรฐานและระบบความปลอดภัย วานา นาวา หัวหิน มี มิสเตอร์ ไมเคิล ฟิจัส ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการบริหารสวนน้ำชั้นนำระดับโลกมากกว่า 27 ปี อีกทั้งเป็นผู้ตรวจสอบ สวนน้ำของรัฐฟลอริดา และเคยดำรงตำแหน่งประธานสมาคมความปลอดภัยสวนน้ำสากล มี เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด ที่ผ่านการคัดเลือก ฝึกฝน และผ่านการรับรองถึง 160 คน เฉลี่ยประมาณไม่ถึง 10 เมตร ต่อ 1 คน

ข้อมูลเพิ่มเติม:02 105 4139
https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin

แก้ไขล่าสุด 0000-00-00 00:00:00 ผู้ชม 60195

การเดินทาง แผนที่ ที่เที่ยว/ที่พัก

กดติดตามการเดินทางของเราใน Youtube ด้วยนะคะ
ถึงแล้ว วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล

ถึงแล้ว วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล หลังจากที่ได้ไปงานแถลงข่าวการเปิดตัวของสวนน้ำแห่งใหม่ในหัวหิน บอกตรงๆ เลยว่าจินตนาการอยู่นานว่าจะไปเปิดกันที่ไหนอย่างไร เพราะไม่ได้มาหัวหินก็ไม่นานเท่าไหร่ ไม่นึกว่าจะมีอะไรใหญ่ๆ โตๆ มาเปิดที่นี่ได้เพราะพื้นที่ว่างหากันไม่ได้ง่ายๆ ถ้าจะทำอะไรใหญ่ๆ คงต้องหาพื้นที่ห่างจากตัวเมืองหัวหินพอสมควร แต่วันนี้เดินทางมาที่สวนน้ำ ตกใจจริงๆ ที่สวนน้ำใหญ่ขนาดนี้อยู่ติดถนนครับ วานา นาวา หัวหิน จะเปิดบริการจริง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ส่วนงาน Grand Opening จะรวบไปกับงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

ความพิเศษของสวนน้ำแห่งนี้สัมผัสได้ตั้งแต่เอารถเข้ามาจอดเลย ด้านหน้าสุดมีศาลพระภูมิ ถัดเข้ามาอีกจะมีพระคลังสมบัติ ซึ่งปกติเราจะไม่ได้มีโอกาสเข้าไปสักการะนมัสการองค์จริงมากนัก ก็ถือโอกาสมาไหว้ขอพรกันที่นี่ได้เลย ถัดเข้าไปอีก จะมีรูปปั้นเหมือนกระต่ายขาวอยู่คู่หนึ่ง เป็นมัสคอดของที่นี่ ชื่อ วนะ กับนาวา ยืนอยู่หน้าร้านกาแฟอเมซอน มาถึงใหม่ๆ ร้อนๆ ขอพักแป๊บ ด้วยเครื่องดื่มอันเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ในร้านกาแฟอเมซอน ชื่อ Coco Nava แนะนำเลยให้ลองชิม เป็นกาแฟที่มีกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ไม่เหมือนใคร

จากนั้นมองไปทางขวามือจะเห็นอาคารหลังใหญ่ เป็นสำนักงานของที่นี่ ต้องซื้อบัตรกันก่อนที่จะเข้าไปข้างในได้

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

ที่ช่องขายบัตรเราก็เดินไปจ่ายตังค์ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 1000 บาท เด็ก 600 บาท "โอ้โห แพงจังเลย" เดาว่าทุกคนต้องพูดแบบนี้ สวนน้ำราคาขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา ดังนั้นแล้วก่อนจะตัดสินว่าถูกหรือแพง มันต้องเข้าไปดูข้างใน ว่ามีอะไรพิเศษถึงได้ตั้งราคาแบบหงายท้องออกมาขนาดนี้ เมื่อจ่ายตังค์เรียบร้อยแล้วเราจะได้นาฬิกาข้อมือมา 1 เรือน แต่ดูเวลาไม่ได้ ข้างในเป็นชิพข้อมูลที่เราจ่ายตังค์ไป ว่าจ่ายเท่าไหร่ ใช้ทำอะไรได้บ้าง นอกจากนั้นแล้วนาฬิกาเรือนนี้จะมีบริการหลายหลากมากมาย อันจะค่อยๆ อธิบายต่อไป เพราะวานา นาวา เป็นสวนน้ำที่ไฮเทคที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้

ซื้อบัตรตรงนี้แล้ว เดินเข้าประตูขวามือ จะมีร้านจำหน่ายของที่ระลึก และรวมไปถึงชุดว่ายน้ำสำหรับคนที่ไม่ได้เอาชุดมาหรืออยากจะมีชุดใหม่อยู่พอดี เพื่อลองเล่นเครื่องเล่นระดับโลก ก็เลือกซื้อหากันไป ของที่ระลึกที่เห็นโดนใจหน่อยได้แก่ หมวก และเคสสำหรับมือถือหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ที่เป็นลวดลายของวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล แห่งนี้ ซื้อไปใช้ อวดเพื่อนได้ รับรองเท่ห์อย่าบอกใคร

ผ่านร้านของที่ระลึก จะเจอกับแผนผังของสวนน้ำ ว่ามีอะไรอยู่ที่ไหนบ้าง จะได้เลือกไปถูก ใกล้ๆ กับแผนผังจะเป็นศูนย์อาหารของที่นี่ชื่อ The Grove ใกล้ๆ กันก็จะมี Tree Top Lounge

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

จากแผนผังเดินตามทางเดินไปด้านซ้ายมือจนสุดจะมาพบกับแอดเวนเจอร์โซน กิจกรรมสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัย และอาจจะไม่ได้ชอบเล่นน้ำเท่าไหร่ โซนนี้ประกอบไปด้วย Ropes Course จากนั้นอาคารด้านขวามือของเรา จะมีผนังด้านนอกรูปร่างแปลกๆ และมีอะไรยื่นๆ ออกมา เรียกว่า Climbing Wall เป็นหน้าผาจำลอง สำหรับกิจกรรมปีนผา ส่วนในอาคารจะมี เซิร์ฟ โซน และ Carnival Gift and Games ซึ่งก็คือพื้นที่สำหรับนักฝ่าคลื่น แล้วก็เด็กๆ ที่อาจจะชอบการเล่นเกม ดูๆ ไปแล้วกิจกรรมเหล่านี้ก็มากและหลากหลายลงตัวสำหรับการมาเที่ยวแบบเป็นครอบครัว ใครชอบอย่างไหนก็ไปเล่นอย่างนั้น แทนที่จะมานั่งเบื่อรอคนอื่นๆ เล่นน้ำ

การผ่านเข้าวอเตอร์จังเกิลโซน

การผ่านเข้าวอเตอร์จังเกิลโซน เมื่อสุดที่อาคารเซิร์ฟโซน ถ้าจะเดินต่อจากจุดนี้เข้าไปเรียกว่าเป็น Water Jungle Zone หรือ Wet Zone ทั้งหมด สัมภาระ กระเป๋า และสิ่งของจะไม่อนุญาตให้นำเข้าไป ต้องฝากไว้ที่ตู้ล็อกเกอร์ เหลือแต่นาฬิกาติดตัว ซึ่งสามารถที่จะใช้ซื้ออาหารเครื่องดืมในวอเตอร์จังเกิลโซนได้ทั้งหมด ฉะนั้นแล้วเวลาเข้ามาจะต้องเติมเงินเข้าไปที่นาฬิกาเรือนนี้ อย่าเติมเฉพาะค่าเข้านะครับ ต้องเติมเผื่อๆ ไว้ เวลาหิวหรือกระหายน้ำด้วย แต่ถ้าไม่ได้เติมตอนซื้อบัตรเข้ามา มาเติมตรงนี้ก่อนที่จะเอาสัมภาระไปเข้าตู้ล็อกเกอร์ก็ได้ เริ่มจะเห็นความไฮเทคของวานา นาวา หัวหิน ขึ้นมาอีก 1 อย่างแล้วใช่มั้ยละ

Vana Nava Hua Hin Water Jungle

Vana Nava Hua Hin Water Jungle เอาละตอนนี้เราผ่านประตูเข้ามาได้แล้ว สิ่งแรกที่ต้องทำคือกวาดตาไปรอบๆ ว่าจะไปเริ่มสำรวจอะไรตรงไหน ตรงหน้าของเรา ประกอบด้วย สไลเดอร์ขนาดใหญ่ (ใหญ่มาก เพราะใหญ่ที่สุดในโลกขณะนี้) สีเขียวสลับกับฟ้า ชื่อ Abyss (อะบิส) จะปล่อยเราลงมาที่ความสูง 28 เมตร เข้าไปในกรวยยักษ์แล้วเหวี่ยงขึ้น-ลงสลับกัน 4-5 ครั้งในกรวย ก่อนจะไหลลงท่อไป เครื่องเล่นนี้มีความเร็วประมาณ 45 กม./ชม. เรียกว่าถ้ามาวานา นาวา ไม่เล่น อะบิส ถือว่ามาไม่ถึง

ส่วนสีเหลืองสลับน้ำเงิน ชื่อ บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย 179 เมตร การเล่นเหมือนชื่อ คือปล่อยเราดิ่งลงมา ด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. เหมือนกัน จากนั้นเราจะเหวี่ยงขึ้นเกือบตั้งฉาก สูงประมาณ 20 เมตร แล้วไหลลงมาด้านล่าง พนักงานเล่าว่าคุณสรยุทธ ได้มาลองเล่นไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครเป็นแฟนข่าวเรื่องเล่า ก็คงจะได้เห็นภาพกันมาบ้าง

ส่วนที่เราเห็นมีหลังคากับน้ำล้อมรอบนี้เป็นจุดสั่งอาหารเครื่องดื่ม นั่งชิวๆ เหมือนบาร์ ชื่อว่า ฟิชเชอร์เมนส์ทาเวิร์น

วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล

วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล มองไปด้านขวาบ้าง สิ่งที่เราเห็นอยู่นี้เรียกว่าตะลึงเลยครับ ท่อสีฟ้าคือ อควาลูป เป็นสไลเดอร์ที่เหวี่ยงเราในท่อ เป็นวงกลม 360 องศา เครื่องแรกของประเทศไทย การจะเหวี่ยงเราได้ขนาดนั้นต้องอาศัยความเร็วสูงมาก ในช่วงแรกเลยเหมือนเป็นท่อดิ่งลงมาจากหอสูง 60 กม./ชม. ครับ

รางสีม่วง เร้าใจกว่าสีฟ้า เพราะไม่ใช่ท่อ เป็นรางเปิดโล่งมองเห็นวิวได้ชัดเจน เค้าชื่อว่า Free Fall เราจะตกลงมาเกือบ 90 องศา ก็ว่าได้ ความเร็ว 50 กม./ชม. ลองถ่ายคลิปคนที่เล่นเครื่องเล่น 2 ชิ้นนี้เอาไว้ ได้ยาวแค่ 2 วินาทีก็ถึงข้างล่างแล้ว

ฟรีฟอล วานา นาวา

ฟรีฟอล วานา นาวา แบบนี้เลยคือเครื่องเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ เรียกอะดรีนาลีนได้ดีเลยครับ แต่กว่าจะกล้าเล่นอาจจะต้องทำใจสักพักใหญ่ๆ เลยละ

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

เอาละแนะนำเครื่องเล่นไปบ้างแล้วตอนนี้เราไปดูเค้าเล่นกันดีกว่าว่ามันเป็นยังไง เดี๋ยวนึกภาพไม่ออก

บูมเมอร์แรงโก้

บูมเมอร์แรงโก้ เป็นเครื่องเล่นที่แบ่งปันความสนุกความเสียวได้สูงสุดถึง 6 คนด้วยกัน นั่งบนแพยาง แล้วจากนั้นเจ้าหน้าที่จะปล่อยเราลงไปตามสไลเดอร์ อะ ลืมบอกไป จำได้มั้ยว่าผมบอกว่าเค้าไม่อนุญาตให้เรานำเอาสัมภาระอะไรเข้ามาข้างใน ดังนั้นแล้วกล้องหรือโทรศัพท์ก็ห้ามด้วยเหมือนกัน แล้วจะมีภาพเหล่านี้ได้อย่างไร ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายให้ แหม เชยครับ ในวานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล จะมีกล้องถ่ายรูปประจำจุดต่างๆ มากมายหลายจุด ให้มุมภาพที่สวยงาม ทำงานอัตโนมัติ หลังจากที่เล่นเสร็จแล้ว แค่เอานาฬิกาไปแปะกับเครื่องแล้วก็พิมพ์ภาพออกมาให้เรา เป็นไงละครับ เจ๋งมั้ย นี่เป็นอีกหนึ่งของความไฮเทคที่มีเฉพาะที่ วานา นาวา เท่านั้น และเหนือสิ่งอื่นใด ที่ต้องปฏิบัติอย่างเข้มงวดขนาดนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นเอง เพราะที่นี่ใช้มาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับโลก ถึงจะเหมาะกับเครื่องเล่นระดับโลกด้วยเช่นกัน

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

ใช้เวลาไม่นานในรางสไลเดอร์ แพของเราก็จะหล่นลงมาเกือบแนวดิ่ง แล้วเหวี่ยงขึ้นไปใหม่ตามแรงและความเร็วที่เราดิ่งลงมา โหดมันฮา สไตล์บูมเมอร์แรงโก้

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

ส่วนอีกด้านหนึ่งของสวนน้ำ นอกเหนือจากที่เล่าไปแล้ว ทั้ง อควาลูป และฟรีฟอล ก็จะมีสไลเดอร์ที่ซอฟท์ลงมาพอให้คนที่จิตใจไม่แกร่งขนาดจะดิ่งฟรีฟอลได้เล่นอยู่ด้วย ได้แก่ Rattler, SuperBowl , Inner-Tube, Master Blaster อย่าง อินเนอร์ทูบ กับ แรทเลอร์ ความเร็วจะอยู่ที่ 25 กม./ชม. คนส่วนใหญ่จะชอบเล่นกันมาก

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

Rain Fortress

Rain Fortress เครื่องเล่นที่รวมเอาอุปกรณ์ต่างๆ มากถึง 7 อย่างไว้ด้วยกัน เล่นได้ทั้งครอบครัว มีทั้งสนุก ตื่นเต้น และเสียงหัวเราะ กับถังน้ำขนาดยักษ์ที่จะเทน้ำลงมาทุกๆ ประมาณ 5-6 นาที

ฟิชเชอร์เมนส์ คาเฟ่

ฟิชเชอร์เมนส์ คาเฟ่ เดินตรงเข้าอีกหน่อย ตอนนี้คงชักจะหิวน้ำกันบ้างแล้ว เมื่อไม่มีสัมภาระติดตัว ไม่มีกระเป๋าตังค์ สิ่งเดียวที่จะซื้อน้ำหรืออาหารได้ ก็คือนาฬิกาไฮเทคเรือนเก่งที่ติดตัวเราอยู่นั่นเอง บอกไว้ก่อนแล้วว่าควรจะทำการเติมเงินมาเผื่อเรื่องเหล่านี้ด้วย หลังจากเล่นเสร็จแล้ว เงินในนาฬิกาเหลือ ก็เอาไปแลกเงินคืนได้ที่ตรงทางออกครับ

อควาคอร์ส

อควาคอร์ส อีกหนึ่งเครื่องเล่นที่ควรเล่นกันเป็นทีม ไต่ไปตามทางเดินสูง มีน้ำเทลงมาตลอดทางและยากจะคาดเดาว่าจะเทตอนไหน มีปืนน้ำให้ยิงกันเล่นอย่างสนุกสนาน เลือกความท้าทายได้หลายแบบ ตามต้องการ

Coconut Beach

Coconut Beach สระน้ำคลื่นเทียมแห่งเดียวของไทยที่ใช้ทรายจริงบนหาด เป็นที่พักผ่อนที่มีให้เลือกรอบสระ มีทั้งพื้นที่ในร่มเงาของภูเขาน้ำตก และพื้นที่สำหรับอาบแดดในยามบ่าย นอกจากเตียงอาบแดดแล้วยังมีซุ้มสำหรับผู้ไม่ชอบโดนแดดให้พักผ่อนกันได้ด้วย

อบรมด้านการปฐมพยาบาล

อบรมด้านการปฐมพยาบาล การที่จะเข้ามาทำงานเป็นไลฟ์การ์ดของวานา นาวา หัวหิน จะต้องผ่านการคัดเลือกและอบรมด้านการปฐมพยาบาลอย่างเข้มงวดตามมาตรฐาน เท่าที่ยืนสังเกตุการ น้องเสื้อแดงเรียนวิธีการช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ และผายปอด 3 รอบแล้วยังไม่ผ่าน พี่เลี้ยงก็จะให้ทำใหม่จนกว่าจะถูกต้อง ไลฟ์การ์ด 160 คน ที่ยืนอยู่เต็มพื้นที่สวนน้ำ เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าสวนน้ำแห่งอื่นๆ ที่ วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล จัดไว้ให้บริการนักท่องเที่ยว

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

มาถึงช่วงท้ายแล้ว พาไปดูเครื่องเล่นมาหลายต่อหลายอย่าง ยังไม่ได้พาไปดูการเล่นของเครื่องเล่นไฮไลท์ของสวนน้ำแห่งนี้เลย หนีไม่พ้นอะบิส ลองเดินขึ้นมาดูมุมสูงบ้างเราจะเห็นกรวยสีเขียวขนาดใหญ่ใหญ่มากๆ อยู่ด้านข้างภูเขาน้ำตกจำลองสูง 31 เมตร ดูจากรูปร่างแล้วไม่น่ากลัวเท่าไหร่แต่ไปดูการเล่นดีกว่า

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

จุดสตาร์ทของอะบิส

จุดสตาร์ทของอะบิส จากบนอาคารสูงลิบที่เราเห็นจากด้านตรงข้ามในรูปก่อนหน้านี้ ตอนนี้เราก็มายืนอยู่ที่จุดเริ่มต้นของเครื่องเล่น เมื่อนั่งพร้อมแล้วเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยแพยางออกไป

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

ช่วงแรกๆ แพไหลไปตามสไลเดอร์แบบช้าๆ แล้วมาดิ่งลงตรงปากกรวยยักษ์เพื่อที่จะเหวี่ยงเรากลับขึ้นไปด้านบน แล้วไหลลงมาเหวี่ยงกลับขึ้นไปใหม่ 4-5 รอบ ก่อนที่จะหลุดไปตรงท้ายกรวยไหลลงน้ำในที่สุด ความเสียวคล้ายๆ กับไวกี้ง ในสวนสนุกเลยทีเดียว

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

วานา นาวา ยามราตรี

วานา นาวา ยามราตรี สุดท้ายก่อนจบการรีวิวสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิล ต้องจบด้วยจุดเด่นอีกอย่างที่มีเพียงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น หลังเวลา 18.00 น. พระอาทิตย์อ่อนแสงเริ่มลาลับขอบฟ้า แต่สวนน้ำแห่งนี้จะยังคงเปิดให้บริการ ลงเล่นน้ำได้เหมือนกลางวัน แต่บรรยากาศของการให้แสงสว่างในสระน้ำด้วย LED หลากสี สลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สวยกว่ามองในเวลากลางวันซะอีก วานา นาวา จะเปิดให้บริการหลังเวลา 18.00 น. เฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์และวันนักขัตฤกษ์ เท่านั้น

เท่านี้เราก็จะเห็นแล้วว่า ราคา 1000 สำหรับค่าเข้าไม่แพงเหมือนกับตอนที่ยังไม่ได้รู้รายละเอียดที่เล่ามาใช่มั้ยละ สัมผัสความสนุก ตื่นเต้น กับกิจกรรมหลายหลากมากมายนี้ก่อนใครๆ มาเที่ยวหัวหิน แวะ มาสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิลกันนะครับ

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava

0/0 จาก 0 รีวิว

10 ที่พัก/โรงแรมใกล้ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน Vana Nava
Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.18 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านเคียงฟ้า ซีวิว สวีท
  0.37 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านแสนสุข บาย จี เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.48 km | แผนที่ | เส้นทาง
วี บาย สิริน พูล วิลา หัวหิน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.48 km | แผนที่ | เส้นทาง
โรงแรมดี วารี เอ็กเพรส ฮิลล์ไซด์ หัวหิน
  0.49 km | แผนที่ | เส้นทาง
เอช 2 หัวหิน เรสซิเดนซ์ เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.53 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านวนิลา ซัมเมอร์ หัวหิน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.63 km | แผนที่ | เส้นทาง
บ้านธีรนุช
  0.72 km | แผนที่ | เส้นทาง
มาย รีสอร์ต หัวหิน ซี 105 - บาย ฮอลิเดย์ หัวหิน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.74 km | แผนที่ | เส้นทาง
โรงแรมมิลาโน่ หัวหิน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.74 km | แผนที่ | เส้นทาง

*หมายเหตุ ระยะทางเป็นระยะโดยประมาณ

Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com