www.touronthai.com

หน้าหลัก >> เพชรบูรณ์ >> Kho In Love ร้านกาแฟริมทางเขาค้อ ค้ออินเลิฟ

Kho In Love ร้านกาแฟริมทางเขาค้อ ค้ออินเลิฟ

 ร้านกาแฟและที่พักระหว่างทาง ค้ออินเลิฟ อยู่ริมทางหลวงหมายเลข 12 ระหว่างพิษณุโลกมายังแคมป์สน เขาค้อ อยู่ซ้ายมือ มองเห็นเด่นชัดหาไม่ยาก สำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบวิธีการขับรถเที่ยวเอง หรือขี่มอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยๆ พักตามร้านกาแฟเป็นระยะๆ อยู่แล้วละก็จะมีความสามารถพิเศษที่จะเห็นร้านกาแฟแต่ไกล ร้าน Kho In Love อยู่ถัดจาก Khao Kho Route 12 ประมาณ 2-3 กิโลเมตร เท่านั้นเอง แต่ทั้ง 2 ร้านก็มีจุดเด่นแตกต่างกัน เพื่อนักท่องเที่ยวจะได้เลือกแวะตามแบบที่ตรงใจ หรือจะแวะทั้ง 2 ร้านก็ไม่แปลก แต่จะอุดหนุนกาแฟทั้ง 2 ร้านก็คงจะไม่ไหว เดี๋ยวตาค้างนอนไม่หลับไปอีก การเดินทางของทัวร์ออนไทยดอทคอม จึงได้แวะชิมกาแฟ Route 12 ระหว่างการเดินทางจาก พิษณุโลกมายังเขาค้อ แล้วก็ลองแวะชิมกาแฟ ที่ Kho In Love แห่งนี้ตอนขากลับไปยังพิษณุโลก เรียกว่าทริปเดียวแวะชิมทั้ง 2 ร้าน

 สำหรับจุดเด่นอย่างหนึ่งของ Kho In Love ที่เห็นได้ชัดๆ ก็คือการเลี้ยงแกะ หรือว่าป้อนนมแกะ เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานอย่างหนึ่งในระหว่างการพักระหว่างการเดินทางไกลๆ ขนมจีน In Love ก็อร่อยทีเดียวสำหรับเป็นของว่างระหว่างมื้อหรือจะเอาให้อื่มตื้อไปเลยก็ได้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม:ททท.พิษณุโลก โทร.0 5525 2742-3, 0 5525 9907, 0 5523 1063
http://www.tourismthailand.org/phitsanulok

แก้ไขล่าสุด 2017-02-12 02:30:36 ผู้ชม 42686

การเดินทาง แผนที่ ที่เที่ยว/ที่พัก

กดติดตามการเดินทางของเราใน Youtube ด้วยนะคะ
Kho In Love

Kho In Love โลโก้ของร้านค้ออินเลิฟ อันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ประดิษฐ์ตัวอักษรสวยๆ กับฉากที่เป็นภูเขา มีหมอกจางๆ ในฤดูฝนที่อาจจะดูครึ้มไปสักหน่อยแต่ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านไป-มา แวะเวียนเข้ามาสั่งกาแฟ เลี้ยงนมแกะ และที่ขาดไม่ได้คือการถ่ายรูปรอบๆ ร้าน โดยเฉพาะเก้าอี้ที่จัดไว้หน้าร้านตรงลานจอดรถเป็นเก้าอี้ที่ไม่ค่อยจะว่างให้เราได้เก็บภาพกันง่ายๆ

ทางเข้าร้าน

ทางเข้าร้าน เมื่อมาถึงกันแล้วก็ต้องมีกิจกรรมชิมกาแฟชมวิวรอบๆ ร้านกันสักหน่อย ทางเข้าจะมีอาคารหลังใหญ่อยู่ซ้ายมือเป็นร้านอาหารที่มีขนมจีน In Love เมนูเด็ดของร้านไว้ให้เราได้ลิ้มลอง จะเป็นของว่างหรือมื้อหลักก็ได้

กาแฟ Kho In Love

กาแฟ Kho In Love ส่วนอาคารหลังเล็กๆ อยู่ขวามือของทางเดินเป็นร้านกาแฟและของที่ระลึกของร้าน เห็นทางเข้าเล็กๆ แบบนี้ข้างในมีพื้นที่ลึกๆ วางของที่ระลึกมากมายหลายแบบ แต่เอาไว้จะแนะนำของที่ระลึกโดยละเอียดกันอีกที ตอนนี้เข้าไปสั่งคาปูชิโน่เย็น เมนูกาแฟประจำตัวผมก่อน

ห้องน้ำ Kho In Love

ห้องน้ำ Kho In Love เดินเข้ามาได้สักพักไม่ไกลมาก เป็นที่สำหรับเลี้ยงแกะ มองย้อนกลับหลังไปจะเห็นร้านอาหารขนมจีน In Love อยู่บนห้องน้ำสีหวานๆ มี 2 สี แบ่งเป็นห้องน้ำหญิง-ชาย คือสีเขียวอ่อนกับสีชมพู สร้างอยู่ติดกับเนิน ตกแต่งนิดหน่อยด้วยเรือลำเล็กๆ แต่แปลกตาตรงที่เรือมาอยู่บนเขา

เก็บเล็กผสมน้อย

เก็บเล็กผสมน้อย ภาพประทับใจของรถคันเล็กๆ ที่ทำมาจากไม้ เก็บรายละเอียดได้สวยตามแบบที่พอจะทำบนไม้ออกมาได้ ฉากหลังไกลออกไปเป็นยอดเขาที่กำลังถูกปกคลุมด้วยหมอกหนา เป็นวิวที่สวยมากๆ

เลี้ยงแกะค้ออินเลิฟ

เลี้ยงแกะค้ออินเลิฟ ตรงนี้เป็นสถานที่สำหรับป้อนนมแกะ มีแกะอยู่หลายตัวน่ารักๆ รอกินนมที่เราถือเข้าไป ประตูนี้จะผ่านเข้าไปได้เฉพาะผู้ที่เลี้ยงนมแกะเท่านั้น แต่ก่อนหน้านั้นถ่ายรูปวิวกันก่อน

แกะค้ออินเลิฟ

แกะค้ออินเลิฟ นี่ละครับฝูงแกะที่กำลังรอคอยนมจากคนที่จะเข้าไปป้อน น่ารักกันทั้งนั้น

ร้านของที่ระลึก

ร้านของที่ระลึก กลับมารับกาแฟที่สั่งไว้ พร้อมกันนั้นก็ต้องเก็บภาพเอามาให้ดูกันด้วยว่ามีอะไรบ้างอยู่ในร้านกาแฟ Kho In Love แห่งนี้

โปสการ์ดสวยจาก Kho In Love

โปสการ์ดสวยจาก Kho In Love แน่นอนเป็นที่สุดว่าสถานที่ท่องเที่ยวหรือว่าร้านกาแฟสำหรับแวะระหว่างการเดินทางทุกวันนี้ถ้าไม่มีโปสการ์ดขายเห็นทีจะหายากขึ้นทุกวันๆ แม้ว่าเราเองจะเป็นนักเดินทางผู้พกกล้องติดตัวไปทุกหนทุกแห่ง แต่การจะโชคดีได้เห็นวิวสวยๆ กับสภาพแสงดีๆ บางทีก็มีไม่บ่อย ซื้อโปสการ์ดซึ่งสวยอยู่แล้วก็เป็นทางออกที่ดี อย่างน้อยก็เป็นที่ระลึก

จักรขนาดเล็ก

จักรขนาดเล็ก สำหรับชิ้นนี้ไม่ได้มีไว้ขายครับ เอามาประดับร้าน จักรเล็กๆ ที่หมุนด้วยมือ สำหรับงานเย็บเล็กๆ น้อยๆ แต่ดูเก่าๆ อยู่ข้างหน้าต่าง

เสื้อผ้าชาวเขา

เสื้อผ้าชาวเขา สิ่งหนึ่งที่มีวางขายสำหรับผู้ที่นิยมชมชอบเสื้อผ้าชนเผ่าท้องถิ่นต่างๆ ของไทย เสื้อผ้าเหล่านี้บ่งบอกถึงเผ่าของผู้สวมใส่ได้ด้วย เรียกว่าเป็นชุดประจำเผ่าเลยครับ

จักรยาน

จักรยาน ที่ Kho In Love มีจักรยานแบบเก่าจอดอยู่หลายคัน เป็นที่สำหรับใช้เป็นฉากถ่ายรูปสวยๆ น่าประทับใจเก็บไว้ดูเล่น จักรยานเหล่านี้ปัจจุบันมีราคาค่อนข้างแพงขึ้นเพราะนิยมเอามาประดับ ตกแต่งสวนสวย หรือแม้แต่จะขี่กันจริงๆ ก็ยังได้ (แต่ไม่ค่อยมีคนเอามาขี่แล้วละ)

ของเก่าเล่าวิถี Kho In Love

ของเก่าเล่าวิถี Kho In Love สุดท้ายและท้ายสุด เดินเข้ามาในร้านขนมจีน In Love ชมของเก่าเล่าวิถี เป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก มีของเก่าๆ เก็บไว้ให้ดูกันหลายอย่างอยู่ในห้องเล็กๆ ตรงทางเดินขึ้นไปสั่งขนมจีน

0/0 จาก 0 รีวิว

10 ที่พัก/โรงแรมใกล้ Kho In Love เขาค้อ ค้ออินเลิฟ เพชรบูรณ์
Khao Kho Valley Hotel เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.21 km | แผนที่ | เส้นทาง
ภูคำ รีสอร์ต เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.82 km | แผนที่ | เส้นทาง
The prince Hotel เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.84 km | แผนที่ | เส้นทาง
Ton Kaew Khao Kho Resort เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.86 km | แผนที่ | เส้นทาง
แบมบูแคมป์แอนด์รีสอร์ท
  0.94 km | แผนที่ | เส้นทาง
อพาร์ตเมนต์ 6 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – แคมป์สน เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  0.94 km | แผนที่ | เส้นทาง
ภูฟ้าใส รีสอร์ท เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  1.67 km | แผนที่ | เส้นทาง
บรีซฮิลล์ Breeze Hill เขาค้อ เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  1.90 km | แผนที่ | เส้นทาง
เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  2.54 km | แผนที่ | เส้นทาง
ชิค รีสอร์ท เขาค้อ เช็คห้องว่าง/ราคา/จอง
  3.04 km | แผนที่ | เส้นทาง

*หมายเหตุ ระยะทางเป็นระยะโดยประมาณ

Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com