www.touronthai.com

หน้าหลัก >> รวมบล็อกท่องเที่ยว >> งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018

งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018

งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018

แก้ไขบล็อกนี้

ทางสมาคมธุรกิจถ่ายภาพ ประกาศความพร้อมจัดงาน "Photo Fair 2018" งานด้านการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นงานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 งานแสดงสินค้าอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ มีทั้งอุปกรณ์การถ่ายภาพและกิจกรรมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการถ่ายรูปดิจิตอลจากทั่วโลกมาให้ชมกันอย่างเช่นเคย โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 29 ภายใต้คอนเซป Photography Power

คุณณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ล่าสุดของบริษัทต่าง ๆ ที่มาร่วมออกงาน เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ในทุก ๆ ด้าน โดยได้ประชาสัมพันธ์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเฟซบุ๊ค ไลน์ โฆษณา ควบคู่กับสื่อต่าง ๆ มากมาย
งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018
งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018
งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018
งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018
งานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 Photo Fair 2018
"ในด้านการสัมมนาได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพทั้งภายในและต่างประเทศ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจมากกว่าทุก ๆ ปี ส่วนด้านการศึกษาได้เปิดโอกาสให้สถาบันการศึกษาต่าง ๆมาเผยแผ่ผลงานของนิษิต นักศึกษา และได้เชิญสมาคมแบ่งปันและสร้างสรรค์ทางอาชีพ เพื่อคนพิการ มาร่วมออกบูธ และมีหน่วยงานราชการ หอจดหมายเหตุแห่งชาติ มาร่วมออกบูธ โชว์ฟิล์มกระจกซึ่งแทบหาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน
ด้านกิจกรรมบนเวที ได้ร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ จัดกิจกรรมถ่ายภาพ ไว้รองรับนักถ่ายภาพตลอดงาน และมีกิจกรรมถ่ายภาพศิลป์จากนางแบบ เพนท์เฮ้าส์และ เพลย์บอย และมีกิจกรรมถ่ายภาพชิงรางวัลมากมาย จึงเชิญชวนนักถ่ายภาพที่สนใจมาร่วมงานและเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและซื้อสินค้าของบริษัทต่าง ๆ ได้ในราคาพิเศษ"
ทั้งนี้ไฮไลท์ของงานในปีนี้มีอุปกรณ์การถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจากทุกแบรนด์ดัง พร้อมอุปกรณ์ถ่ายภาพต่างๆ มากมาย การสัมมนาอบรมเทคนิคการถ่ายภาพ โดยช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย กับการเปิดเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ผลงานการถ่ายภาพเทคนิคการถ่ายภาพเฉพาะตัว และสัมมนาอื่น ๆและนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดังหลากหลายด้าน ที่จะมามาถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ด้านการถ่ายภาพของตนด้วย
พบกับมากกว่า 150 บูธที่จะขนโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย โดยร้านที่จะมาร่วมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในงานPhoto Fair 2018 ด้วยอาทิ บริษัทโซนี่ไทย จำกัด บริษัท,แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ,บริษัทฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัทนิคอนเซลล์(ประเทศไทย)จำกัด , บริษัทอีสท์ เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด ,บริษัทเอปสัน(ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทโอลิมปัส(ประเทศไทย) จำกัด
เข้าชมงานฟรี ไปพบกันที่งาน Photo Fair 2018 ได้ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ไบเทค บางนา

สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: @PhotoFairThailand
tags: เกร็ดท่องเที่ยว, กรุงเทพมหานคร, บล็อกทั้งหมด
ใช้โหมดแก้ไข/เพิ่มรูปภาพ


Line id: @touronthai (ใส่ @)
www.touronthai.com