Notice: Undefined index: ses_user in /home/touronth/domains/touronthai.com/public_html/roadtrips/tripview.php on line 5
เที่ยวสะพานแม่น้ำแควแหย่หนวดเสือเส้นทางขับรถเที่ยวเอง ทัวร์ออนไทยดอทคอม

www.touronthai.com

หน้าหลัก >> เส้นทางขับรถเที่ยว >> เที่ยวสะพานแม่น้ำแควแหย่หนวดเสือ

 มาแล้วครับทริปตัวอย่าง เช้าไปเย็นกลับ-ขับรถเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมพอสมควรช่วงนี้ สถานที่ท่องเที่ยวในทริปก็เป็นตามนี้นะครับ -ตลาดน้ำดำเนินสะดวก -สะพานข้ามแม่น้ำแคว -พิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก -วัดป่าหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน -น้ำตกไทรโยคน้อย แล้วก็เดินทางกลับ ทั้งหมดออกเดินทางประมาณ 7.00 กลับมาถึง 21.00 โดยประมาณ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับอัตราสิ้นเปลืองของรถ ถ้าคิดแบบเฉลี่ยๆ ทั่วไป กิโลเมตรละ 3 บาท ก็ประมาณ 1700 บาทจำนวนผู้ชม 2819 คะแนน 315  ให้กำลังใจคนเขียนทริปนี้ คลิก...>>
กดติดตามการเดินทางของเราใน Youtube ด้วยนะคะ

แผนที่ขับรถเที่ยว เที่ยวสะพานแม่น้ำแควแหย่หนวดเสือ

ดู เที่ยวสะพานแม่น้ำแควแหย่หนวดเสือ ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

Line id: @touronthai (ใส่ @)