Notice: Undefined index: ses_user in /home/touronth/domains/touronthai.com/public_html/roadtrips/tripview.php on line 5
อัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์เส้นทางขับรถเที่ยวเอง ทัวร์ออนไทยดอทคอม

www.touronthai.com

หน้าหลัก >> เส้นทางขับรถเที่ยว >> อัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์

อัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์

 เป็นพื้ที่หนึ่งในตลาดน้ำยามเย็นอัมพวาที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ในส่วนของโครงการอัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์ ยังไม่มีคนเดินหนาแน่นนัก หากเปรียบเทียบกับพื้นที่ในส่วนอื่นๆ วันนี้ทัวร์ออนไทยดอทคอมได้เข้าไปเก็บภาพมาใหม่ หลังจากที่ไปมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ยังไม่ได้ภาพที่ถูกใจ ก็จัดเป็นไปบ่าย-เย็นกลับ พร้อมกับสำรวจที่พักที่น่าสนใจมาฝากด้วยครับ มี 2 ที่ ไว้วันไหนว่างๆ จะเข้าไปสำรวจให้ทั่วถึงก็แล้วกัน คำแนะนำ - ติดขาตั้งไปด้วยหากอยากได้ภาพดีๆ กลับมา ถ่ายโดยใช้แฟลชเมื่อจำเป็นจริงๆ เท่านั้น หรือไม่ใช้เลยดีแล้ว ผู้เป็นแบบให้ถ่าย ยืนให้นิ่งที่สุดให้นานที่สุดครับ แล้วจะไม่เบลอ ผู้ถ่ายก็หาที่ยืนพิงหากไม่มีขาตั้ง แล้วให้ร่างกายขยับน้อยที่สุดลองดู แบบที่หลายคนเขากลั้นหายใจเวลาจะกดชัตเตอร์ - ไปก่อน 4 โมงเย็นหาที่จอดง่ายดาย หลังจากนั้นเพียง 10 นาที อาจจะเต็มแล้ว - ไปจอดวัดบางนางลี่ใหญ่แล้วนั่งเรือมาก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ไม่ต้องเครียดกับรถติดด้วยจำนวนผู้ชม 3270 คะแนน 230  ให้กำลังใจคนเขียนทริปนี้ คลิก...>>
กดติดตามการเดินทางของเราใน Youtube ด้วยนะคะ

แผนที่ขับรถเที่ยว อัมพวา-ชัยพัฒนานุรักษ์

แผนที่อยู่ระหว่างการดำเนินงานคาดว่าจะเสร็จเร็วๆนี้ แล้วเข้ามาใหม่นะครับ

Line id: @touronthai (ใส่ @)