×

Genting Highland
Genting Highland มาเลเซีย
Genting Highland
Genting Highland
(Genting Highland มาเลเซีย)

15/15 จาก 3 รีวิว
view 20567 times 1 people checkin here
Genting Highland มาเลเซีย

 Genting Theme Park : ShutterStock

 และในวันนี้ เราจะพาคุณไปเที่ยวกันแบบครบรส รับรองสนุกทั้งวันแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน อากาศที่ Genting แอบหนาวกว่าบ้านเรามาก จะไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องดูแลผิวกันหน่อย เราไปเริ่มต้นหาสกินแคร์ดี ๆ พร้อมให้ผิวได้เที่ยวแบบไม่หวั่นกันที่ Premium Outlet กันก่อนดีกว่า

1. Genting Highlands Premium Outlet (GPO)
 Genting Highlands Premium Outlet (GPO) ตั้งอยู่จุดเริ่มต้นของการขึ้นไปที่ Genting Highland ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เราไปขึ้นกระเช้าไฟฟ้า จุดเด่นของ Premium Outlet คือการได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วโลกในราคาถูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสกินแคร์แบรนด์ดังที่คุณจะต้องร้องว้าว เพราะราคาถูกกว่าที่ไทยประมาณ 20 - 30% เมื่อเทียบกับค่าเงิน มาเที่ยว Premium Outlet ทั้งที อากาศก็เย็น ผิวของคุณจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์แบรนด์ไหนขายและน่าไปช้อปบ้าง
Kiehl's (คีลส์)
Kiehl's คือแบรนด์สกินแคร์อันดับต้น ๆ ที่คนไทยนิยมใช้ โดย Kiehl's มีต้นกำเนิดมาจากร้านขายยาที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน ๆ เมื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคีลส์ไปสักพัก บอกได้เลยว่าเห็นผลชัดเจนแน่นอน
 ส่วนผลิตภัณฑ์จาก Kiehl's Malaysia ที่เด็ดดวงจนต้องไปลองก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มปฏิบัติการฉับไวที่ลดเลือนจุดด่างดำ และลดรอยสิวตัวนี้จึงตอบโจทย์มาก อีกตัวคือ Kiehl's Calendula A/F Toner ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่ายอดนิยมจาก Kiehl’s ที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลม และปรับสภาพผิวให้นุ่มสบายผิว

 The Body Shop (เดอะ บอดี้ ช็อป)
 The Body Shop เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวที่ Genting โดยทางแบรนด์ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์รักษ์โลก และมี ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่คุณห้ามพลาดก็คือ The Body Shop Drops Of Youth Concentrate เซรั่มที่ขายดีที่สุด เพื่อผิวที่แลดูเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์ อีกตัวก็คือ The Body Shop Tea Tree Oil ทีทรีออยล์สำหรับแต้มสิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้อย่างตรงจุด ลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมที่ทำให้ผ่อนคลาย สบายผิวสุด ๆ เพียงเท่านี้ ผิวของคุณก็พร้อมเที่ยวต่อแบบไม่มีสะดุดแล้ว

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

Genting Highland มาเลเซีย

  2. Awana Skyway
Awana Skyway คือ เส้นทางกระเช้า Cable Car ยอดนิยมของ Genting นั่นเอง โดยเส้นทางจะเริ่มตั้งแต่จุดจอดรถประจำทาง Awana Sky Central ผ่านป่าฝนขึ้นสู่ยอดเขา คุณจะแวะไหว้พระก่อนก็ได้ เพราะจะมีสถานีให้คุณเลือกลงตามต้องการเลย และเส้นทางของกระเช้าไฟฟ้านี้จะไปสิ้นสุดเส้นทางที่ Sky Avenue จุดสูงสุดของ Genting นั่นเอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 24.00 น.

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

Genting Highland มาเลเซีย

  3. วัดถ้ำชินสวี (Chin Swee Caves Temple)
วัดถ้ำชินสวี (Chin Swee Caves Temple) เป็นวัดจีนที่ตั้งอยู่ที่จุดแวะพักก่อนขึ้นสู่เก็นติ้งไฮแลนด์ ลักษณะเป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมแบบจีนตามความเชื่อของลัทธิเต๋า โดยคุณสามารถมาสักการะพระพุทธรูป และรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมขนาดใหญ่ จุดเด่นของวัดนี้คือ เจดีย์สูง 9 ชั้นและประติมากรรมเรื่องราวจากนรกสู่สรวงสวรรค์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางวัดแห่งนี้
 4. Skytropolis Funland
อีกจุดท่องเที่ยวสุดมันส์อีกที่หนึ่งก็คือ Skytropolis Funland สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นรองรับนักท่องเที่ยวทุกช่วงอายุ เหมาะมากกับการพาคนในครอบครัวไปเที่ยว โดยคุณสามารถซื้อบัตรเครื่องเล่นแยกเฉพาะอย่าง หรือซื้อบัตรแบบทุกเครื่องเล่นไม่จำกัดได้ เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น.

Genting Highland : ShutterStock

ทุมาภรณ์ ชูแว่น

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

click for map of Genting Highland

×

วิธีใช้งาน touronthai mini

  ดูข้อมูลของรูปภาพกดที่รูปภาพนั้น

  ใต้รูปภาพจะมีปุ่มอยู่ 6 ปุ่ม
  • ปุ่มแรก คือ ปุ่มวิธีใช้ที่คุณเพิ่งกด
  • ปุ่มที่ 2 คือ ปุ่มแสดงข้อมูลของสถานที่ที่คุณกำลังดู
  • ปุ่มที่ 3 คือ เส้นทางไปยังสถานที่ที่คุณกำลังดู
  • ปุ่มที่ 4 คือ ร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆ สถานที่ที่คุณกำลังดู
  • ปุ่มที่ 5 คือ ที่เที่ยวที่อยู่ใกล้ๆ สถานที่ที่คุณกำลังดู
  • ปุ่มที่ 6 คือ โรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ สถานที่ที่คุณกำลังดู
ขอบคุณที่เข้ามาชม touronthai mini หวังว่าเว็บของเราจะมีประโยชน์กับคุณ
insert_emoticon

Login (using facebook)

×

ก่อนคลิกเข้าสู่ระบบปุ่มสีน้ำเงินโปรดดูให้แน่ใจว่าเราเข้าเว็บนี้จาก facebook twitter line หรือ google+ หรือเปล่า ดูที่แถบด้านบนสุด
android ถ้ามีจุด 3 จุดมุมบนขวาให้คลิกแล้วเลือกเปิดด้วยแอพอื่น
iphone จะมีรูปสี่เหลี่ยมกับลูกศรชี้ขึ้นคลิกแล้วเลือกเปิดด้วย Safari
ไม่ยังงั้นจะเข้าสู่ระบบด้วย facebook ไม่ได้จะกลายเป็นจอสีขาว

Hotels near by Genting Highland
(Genting Highland มาเลเซีย)

*note the distance is not an accurate transition on the road

Attractions near by Genting Highland
(Genting Highland มาเลเซีย)

*note the distance is not an accurate transition on the road

Foods&Drinks near by Genting Highland
(Genting Highland มาเลเซีย)

*we're collecting information*
send your favorite place click..

*note the distance is not an accurate transition on the road