用泰国电话卡使用谷歌地图
×

,
Genting Highland

Genting Highland
Genting Highland มาเลเซีย

ผู้ชม 20566 ครั้ง 1 คน เช็คอินที่นี่
,Genting Highland

 Genting Theme Park : ShutterStock

 และในวันนี้ เราจะพาคุณไปเที่ยวกันแบบครบรส รับรองสนุกทั้งวันแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อน อากาศที่ Genting แอบหนาวกว่าบ้านเรามาก จะไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องดูแลผิวกันหน่อย เราไปเริ่มต้นหาสกินแคร์ดี ๆ พร้อมให้ผิวได้เที่ยวแบบไม่หวั่นกันที่ Premium Outlet กันก่อนดีกว่า

1. Genting Highlands Premium Outlet (GPO)
 Genting Highlands Premium Outlet (GPO) ตั้งอยู่จุดเริ่มต้นของการขึ้นไปที่ Genting Highland ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เราไปขึ้นกระเช้าไฟฟ้า จุดเด่นของ Premium Outlet คือการได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วโลกในราคาถูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสกินแคร์แบรนด์ดังที่คุณจะต้องร้องว้าว เพราะราคาถูกกว่าที่ไทยประมาณ 20 - 30% เมื่อเทียบกับค่าเงิน มาเที่ยว Premium Outlet ทั้งที อากาศก็เย็น ผิวของคุณจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์แบรนด์ไหนขายและน่าไปช้อปบ้าง
Kiehl's (คีลส์)
Kiehl's คือแบรนด์สกินแคร์อันดับต้น ๆ ที่คนไทยนิยมใช้ โดย Kiehl's มีต้นกำเนิดมาจากร้านขายยาที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน ๆ เมื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์ของคีลส์ไปสักพัก บอกได้เลยว่าเห็นผลชัดเจนแน่นอน
 ส่วนผลิตภัณฑ์จาก Kiehl's Malaysia ที่เด็ดดวงจนต้องไปลองก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มปฏิบัติการฉับไวที่ลดเลือนจุดด่างดำ และลดรอยสิวตัวนี้จึงตอบโจทย์มาก อีกตัวคือ Kiehl's Calendula A/F Toner ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่ายอดนิยมจาก Kiehl’s ที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลม และปรับสภาพผิวให้นุ่มสบายผิว

 The Body Shop (เดอะ บอดี้ ช็อป)
 The Body Shop เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวที่ Genting โดยทางแบรนด์ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์รักษ์โลก และมี ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่คุณห้ามพลาดก็คือ The Body Shop Drops Of Youth Concentrate เซรั่มที่ขายดีที่สุด เพื่อผิวที่แลดูเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์ อีกตัวก็คือ The Body Shop Tea Tree Oil ทีทรีออยล์สำหรับแต้มสิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้อย่างตรงจุด ลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมที่ทำให้ผ่อนคลาย สบายผิวสุด ๆ เพียงเท่านี้ ผิวของคุณก็พร้อมเที่ยวต่อแบบไม่มีสะดุดแล้ว

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

,Genting Highland

  2. Awana Skyway
Awana Skyway คือ เส้นทางกระเช้า Cable Car ยอดนิยมของ Genting นั่นเอง โดยเส้นทางจะเริ่มตั้งแต่จุดจอดรถประจำทาง Awana Sky Central ผ่านป่าฝนขึ้นสู่ยอดเขา คุณจะแวะไหว้พระก่อนก็ได้ เพราะจะมีสถานีให้คุณเลือกลงตามต้องการเลย และเส้นทางของกระเช้าไฟฟ้านี้จะไปสิ้นสุดเส้นทางที่ Sky Avenue จุดสูงสุดของ Genting นั่นเอง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 24.00 น.

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

,Genting Highland

  3. วัดถ้ำชินสวี (Chin Swee Caves Temple)
วัดถ้ำชินสวี (Chin Swee Caves Temple) เป็นวัดจีนที่ตั้งอยู่ที่จุดแวะพักก่อนขึ้นสู่เก็นติ้งไฮแลนด์ ลักษณะเป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมแบบจีนตามความเชื่อของลัทธิเต๋า โดยคุณสามารถมาสักการะพระพุทธรูป และรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมขนาดใหญ่ จุดเด่นของวัดนี้คือ เจดีย์สูง 9 ชั้นและประติมากรรมเรื่องราวจากนรกสู่สรวงสวรรค์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางวัดแห่งนี้
 4. Skytropolis Funland
อีกจุดท่องเที่ยวสุดมันส์อีกที่หนึ่งก็คือ Skytropolis Funland สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นรองรับนักท่องเที่ยวทุกช่วงอายุ เหมาะมากกับการพาคนในครอบครัวไปเที่ยว โดยคุณสามารถซื้อบัตรเครื่องเล่นแยกเฉพาะอย่าง หรือซื้อบัตรแบบทุกเครื่องเล่นไม่จำกัดได้ เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น.

Genting Highland : ShutterStock

ทุมาภรณ์ ชูแว่น

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

地图

我的酒店近

*注 路程的距离是大概的计算

有感兴趣的地方近


Genting Highland
  0.00 公里 | 路径

*注 路程的距离是大概的计算

餐厅近

*注 路程的距离是大概的计算