用泰国电话卡使用谷歌地图
×

,
Dessert Museum

Dessert Museum
Dessert Museum ฟิลิปปินส์

ผู้ชม 19613 ครั้ง 1 คน เช็คอินที่นี่
,Dessert Museum

  ห้องโดนัท
 เมื่อเข้าไปด้านในก็จะพบกับโดนัทขนาดยักษ์ที่ห้อยลงมาจากเพดานและติดอยู่เต็มผนัง นอกจากนี้ยังมีประตูทางเข้าที่เป็นรูปโดนัทโรยสปริงเคิล และสิ่งที่เจ๋งที่สุดก็คือคุณสามารถลื่นกระดานสไลเดอร์ลงมาจากรูโดนัทเพื่อเข้าห้องได้ด้วย เมื่อเข้ามาในห้องโดนัทแล้ว อย่าหวังว่าคุณจะสามารถเดินออกไปโดยไม่มีรูปติดกล้องติดโทรศัพท์ไปซักรูปได้ ถ้าหากคุณใช้ OPPO A37 อยู่ล่ะก็ หยิบออกมาเก็บภาพประทับใจได้เลย เพราะโทรศัพท์รุ่นนี้มีกล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณสนุกในการแอคท่าถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ สั่งงานง่าย ๆ โดยการโบกมือเพื่อสั่งให้กดชัตเตอร์ แค่นี้ก็ได้รูปถ่ายสวย ๆ แล้ว

ห้องมาร์ชเมลโลว์
 ภายในห้องจะตกแต่งด้วยมาร์ชเมลโลว์กว่า 10,000 ชิ้น ที่ห้อยลงมาจากเพดานดั่งหิมะก้อนใหญ่อันขาวโพลนปุกปุย หรือเข้าไปอยู่กลางมาร์ชเมลโลว์ยักษ์สองชิ้นและถ่ายรูปให้สะใจ ที่สำคัญอย่าลืมหยิบมาร์ชเมลโลว์ฟรีเอาไปชุบฟองดูหลากหลายรสชาติ อย่างช็อคโกแลต, สตอเบอร์รี่ และคาราเมล รสชาตินุ่มหวานอร่อย ละมุนลิ้นสุด ๆ

ห้องทอฟฟี่ไม้เท้า
 คุณจะได้พบกับแท่งทอฟฟี่สีขาวชมพูและสีขาวฟ้าสลับกัน เมื่อเข้าไปตรงกลางห้องแล้ว ก็จะเจอกระดานหกที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางแท่งทอฟฟี่นับสิบ คุณสามารถเล่นกระดานหกและกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งโดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร ว่ากันว่าคุณยังจะได้ทานขนมหวานในห้องทอฟฟี่ไม้เท้านี้ด้วยนะ ฟินกว่านี้มีอีกไหม ?

ห้องหมากฝรั่ง
ภายในห้องจะได้พบกับลูกโป่งมากมายที่ล่องลอยอยู่ในบ้านยางรูปตู้หมุนไข่หยอดเหรียญ เราสามารถเข้าไปเล่นข้างในได้ บอกลาชีวิตผู้ใหญ่ได้แป๊บหนึ่ง และเล่นสนุกสนานได้เต็มที่ นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาของขนมพร้อมกิมมิกเล็ก ๆ ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

ห้องไอศกรีม
 ถัดมาก็จะเป็นห้องไอศกรีม ลืมเรื่องไดเอทไปสักวัน และเข้ามาเลือกหยิบไอศกรีมที่คุณชอบไปทานได้เลย นอกจากจะได้ทานไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจแล้ว คุณยังสามารถถ่ายรูปกับบอลลูนอากาศร้อนที่มีตะกร้าเป็นโคนไอศกรีมด้วย ทั้งเพลิดเพลินและอิ่มอร่อย ใครที่ชอบทานไอศกรีมก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเตรียมวิ่งหาห้องนี้กันได้เลย

ห้องเยลลี่หมี
 หากคุณชื่นชอบเยลลี่รูปหมีหลากสีเคี้ยวมันละก็ ห้องนี้เปรียบเสมือนสวรรค์ของคุณเลยล่ะ ขนมหมีเหนียว ๆ หนึบ ๆ ที่วัยเด็กทุกคนต้องเคยกิน เข้าไปกอดหมีหนึบตัวใหญ่หรือโดดลงไปขลุกอยู่กับเยลลี่หมีจิ๋วเป็นร้อยตัวในอ่าง พร้อมกับมีแทรมโพลีนให้ได้กระโดดดึ๋ง ๆ เพิ่มความสนุกสนานกันไปอีก อย่ามัวเล่นเพลินจนลืมเซลฟี่เก็บไว้นะ เพราะ OPPO A37 มีกล้องหน้าความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมโหมด Beautify 4.0 ที่สามารถปรับโทนสีผิวของผู้ถ่ายรูปให้เนียนใสได้ถึง 7 ระดับด้วยกัน ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ออกมาได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ถ่ายปุ๊บก็แชร์ปั๊บได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปเพิ่ม

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

,Dessert Museum

 ห้องสายไหม
สายไหม ? ไม่สาย ตึ่งโป๊ะ ผ่าม ๆ เมื่อเข้ามาในห้องสายไหมและพบกับวัตถุที่คล้ายคลึงก้อนเมฆสีชมพูจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับสายไหมฟรีไปชิมอีกด้วย คุณสามารถเดินไปกินไปได้อย่างเพลิดเพลิน เปรียบเสมือนโลกแห่งความฝันที่ไม่อยากจะตื่นขึ้นมา แต่ก่อนจะทานสายไหม เช็คให้ดีว่าที่คุณถืออยู่คือของจริง ไม่ใช่พร็อพแต่งห้อง
ห้องเค้กป็อป
เค้กป็อปที่ว่าก็คือเค้กที่มาในรูปแบบของโลลีป็อป โดยมีไม้เสียบที่ด้านล่างเพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้น ในห้องเค้กป็อปนี้คุณสามารถนั่งบนเค้กป็อปขนาดใหญ่และถ่ายรูปลงไอจีได้เลย หลังจากนั้นยังจะได้รับเค้กป็อปในรสชาติที่คุณชอบอีกด้วย แต่ขอเตือนว่าอาจจะตัดสินใจยากหน่อยเพราะมันมีหลากหลายสีสันจนเลือกไม่ถูกเลย

Writer : นัทธ์ชนัน บุตรพรมมา

Akkasid Tom Wisesklin
2 กรกฏาคม 2564

地图

我的酒店近

*注 路程的距离是大概的计算

有感兴趣的地方近


Dessert Museum
  0.00 公里 | 路径

*注 路程的距离是大概的计算

餐厅近

*注 路程的距离是大概的计算