กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 [2] 3 ... 10
11

แอพส่งอาหาร ที่สามารถใช้งานได้ฟรี สร้างระบบจัดส่งอาหารด้วยตัวคุณเองง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น M Food Service สร้างระบบจัดส่งด้วยตัวคุณเองได้ไม่ยาก เพียงแค่เปิดร้านอาหารแล้วเปิดระบบจัดส่งอาหาร
ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือผู้ที่ต้องการรับหิ้วอาหารก็สามารถเปิดร้านสร้างระบบ Delivery ผ่านแอพได้ฟรี
สามารถตั้งเวลาให้ลูกค้าได้ว่าเราจะส่งวันที่และเวลากี่โมง
ระบบของเราจะคอยช่วยให้คุณไม่พลาดว่ามีออร์เดอร์ไหนส่งมาแล้วบ้าง
ลองเปลี่ยนจากการรับออร์เดอร์ผ่านเฟสและไลน์มาใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารกันเถอะ
ไปดูวิธีการกันตามลิงค์นี้เลย https://www.mfoodservice.com/Page/Content/61
M Food Service เป็น โปรแกรมร้านอาหาร ที่สามารถช่วยลดต้นทุน วิเคราะห์จำนวนการสั่งวัตถุดิบ เพื่อให้สอดคล้องกับยอดขาย และใช้งานง่ายมาก รวมถึงฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมาย
แจก โปรแกรม POS ร้านอาหาร แบบครบวงจรในแอพพลิเคชั่นเดียว แถมยังใช้งานฟรีอีกด้วย !
หากคุณคือเจ้าของร้านอาหารที่กำลังมองหาเครื่องมือที่จะช่วยทำงานแทนคุณได้ ออกรายงานยอดขาย รายวัน รายเดือน รายปี หรือแบบ Real-Time ก็สามารถทำได้
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ออกไปเที่ยวข้างนอก ก็สามารถเปิดดูรายงานยอดขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้พนักงานร้านอาหารเพียงไม่กี่คน เพื่อลดต้นทุนในส่วนนี้แล้วนำทุนไปบริหารจัดการส่วนอื่น ๆ
ระบบ M Food ยังสามารถผูกวัตถุดิบเพื่อตัดสต็อกให้อัตโนมัติเมื่อมีการสั่งอาหาร เรามีระบบตัดสต็อกวัตถุดิบประกอบอาหารแบบอัจฉริยะ
สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าของจะหมดเมื่อไหร่ เพื่อสั่งซื้อวัตถุดิบผ่านแอพพลิเคชั่น M Food
ยังไม่พอแค่นี้ เรายังมีฟังก์ชันการใช้งานอีกมากมายในแอพพลิเคชั่นเดียว
จะเรียกว่าโปรแกรมผู้จัดการร้านอาหารเลยก็ว่าได้
ให้ระบบของเราช่วยร้านอาหารของคุณให้ประสบความสำเร็จ
โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mfoodservice.com
โปรแกรมร้านอาหาร ที่สามารถช่วยลดต้นทุน วิเคราะห์จำนวนการสั่งวัตถุดิบ เพื่อให้สอดคล้องกับยอดขาย และใช้งานง่ายมาก

หากคุณต้องการลดต้นทุนค่าใช้จ่าย พร้อมรายงานยอดขาย สำหรับร้านอาหาร ลองดูวิธีจัดการร้านอาหารได้ที่ https://www.mfoodservice.com


ความสามารถบางส่วนของ M Food ที่จะมาช่วยคุณดังนี้
โปรแกรมร้านอาหาร ที่สามารถช่วยลดต้นทุน วิเคราะห์จำนวนการสั่งวัตถุดิบ เพื่อให้สอดคล้องกับยอดขาย
คอยเช็ควัตถุดิบของร้านอาหาร
คอยแจ้งเตือนให้ทำอาหารเวลามีคนสั่งอาหาร
คอยเรียกพนักงานมาชำระเงิน
คำนวณราคาอาหารให้
รับชำระค่าอาหารผ่านคิวอาร์โค้ด
รับชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต โดยที่คุณไม่ต้องไปสมัครรับชำระที่ธนาคารแต่อย่างได้
ช่วยดูแลบริหารจัดการพนักงานในร้านอาหาร
ทำบัญชีเงินเดือนให้พนักงาน
ออกรายงานยอดขายบวกลบกำไรให้ในแต่ละวัน
และฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมายในแอพพลิเคชั่นเดิยว
เชื่อมโยงเมนูอาหารของคุณเพื่อตัดสต็อกวัตถุดิบประกอบอาหารได้ และความสามารถอื่น ๆ ที่ร้านอาหารจำเป็นต้องใช้งานอีกมากมาย
ใช้งานฟรี ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และระบบยังปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ลองมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพื่อความสำเร็จของคุณ คือความสำเร็จในการออกแบบโปรแกรมของเรา
ใช้งานผ่านมือถือก็ง่ายมาก
หากสนใจโปรดติดต่อเราได้ที่ www.mfoodservice.com/Page/ContactUS
หรือศึกษาคู่มือการใช้งานได้ที่ www.mfoodservice.com/Page/ManualRestaurant
โปรแกรมร้านอาหารฟรี ใช้งานฟรี ไม่มีค่าติดตั้งหรือซื้ออุปกรณ์ให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้มือถือของคุณดาวน์โหลดแอปก็ใช้งานได้แล้ว


12
ให้คำปรึกษาลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อกับทางธนาคาร

อายุตั้งแต่27-45 ปี กู้ได้แน่นอนจากเรา
ห้ามมีหนี้เสีย หนี้เน่าทั้งสิ้น เชคบูโรดูก่อนจะมากู้กับเราทุกครั้ง
เก็บเงินค่าที่ปรึกษา 30% จากยอดที่กู้ผ่าน เก็บตอนจบงานแล้วเท่านั้น
ใช้ระยะเวลาทั้งหมด6 เดือน นับแต่วันที่เอกสารครบ
(สอบถามเรื่องเอกสารได้)
ก่อนนัดเจอทุกครั้ง เชคบูโรตัวเองมาดูก่อน
จังหวัดที่รับ รับหมดทั่วประเทศ แต่ท่านต้องมาหาเราที่กรุงเทพเท่านั้น

เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนนัดเจอ

1.หนังสือเชคบูโร ขอได้ที่แบงธนชาติ กรุงไทย อาคารสงเคราะห์
2.สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน
3.สมุดเงินฝาก พร้อมบัตร ATM(รหัส) ทำจริง ทุกอย่าง
ทำจริง ไม่มีแต่งเอกสาร การันตีงานผ่านชัวร์(ไม่รับทำของปลอม)

สนในติดต่อมาได้นะครับ

line 0986562997
https://www.facebook.com/Loanforprofit/
13
พูดคุยทั่วไป / นักสืบ รับจ้างสืบชู้สาว ทีม Detective Spy24hr นักสืบมืออาชีพ
« กระทู้ล่าสุด โดย spy24hr เมื่อ กรกฎาคม 10, 2018, 02:18:17 PM »
นักสืบ รับจ้างสืบชู้สาว ทีม Detective Spy24hr นักสืบมืออาชีพ

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ http://www.spy24hr.com


ทำไมต้องเลือกนักสืบ SPY24HR

นักสืบเป็นผู้ตรวจสอบซึ่งโดยปกติจะเป็นสมาชิกของหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย พวกเขามักจะรวบรวมข้อมูลเพื่อแก้ปัญหาอาชญากรรมโดยการพูดคุยกับพยานและผู้ให้ข้อมูลรวบรวมหลักฐานทางกายภาพหรือค้นหาระเบียนในฐานข้อมูล และปล่อยให้พวกเขาถูกตัดสินลงโทษในศาล นักสืบอาจทำงานให้ตำรวจหรือเอกชน นักสืบเป็นคนที่ได้รับใบอนุญาตหรือไม่มีใบอนุญาตที่สามารถแก้ปัญหาอาชญากรรมรวมถึงอาชญากรรมในอดีต โดยการตรวจสอบและประเมินหลักฐานและบันทึกส่วนบุคคลเพื่อค้นพบตัวตนและ / หรือที่อยู่ของอาชญากร

ในหน่วยงานตำรวจบางแห่งตำแหน่งนักสืบสามารถทำได้โดยผ่านการทดสอบเป็นลายลักษณ์อักษรหลังจากที่บุคคลหนึ่งคนใดมีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในระบบตำรวจอื่น ๆ อีกหลายคน นักสืบ คือ ผู้จบการศึกษาจากวิทยาลัยที่เข้าร่วมโดยตรงจากชีวิตพลเรือนโดยไม่ต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ชุดแรก บางคนคิดว่านักสืบทำงานที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงดังนั้นจึงต้องมีการฝึกอบรมที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์คุณสมบัติคุณวุฒิและความสามารถมากกว่าเจ้าหน้าที่เครื่องแบบ นักสืบไม่สามารถโต้แย้ง ไม่สามารถมีกระบวนการสั่งการแบบตำรวจได้ดีพอและจะพบว่ายากที่จะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเครื่องแบบ

บางคนเป็นบุคคลที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและอาจเรียกได้ว่าเป็นผู้สืบสวนภาคเอกชนหรือเป็น ?ตาที่ไม่เคยหลับ? ? คำขวัญของสำนักงานนักสืบ Spy24hr หรือเรียกสั้นลงเหลือเพียง ?ตาส่วนตัว? ให้กับท่านก็เป็นได้

  • ข้อมูลไม่รั่วไหล  ?จรรยาบรรณ?? เป็นสิ่งที่เรายึดถือและปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเสมอมา ข้อมูลทุกอย่างของผู้ว่าจ้างจะถูกปกปิดเก็บรักษาเป็นความลับ ไม่ถูกนำไปเปิดเผยต่อฝ่ายตรงข้ามไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • รายงานผลวันต่อวัน  รายงานผลการทำงานแบบวันต่อวัน ด้วยหลักฐานจาก  ภาพถ่ายหรือไฟล์วีดีโอ มั่นใจได้ว่าทางเราทำงานให้กับท่านจริง
  • สถานที่ตั้งชัดเจน มีสถานที่ตั้งของสำนักงานเป็นหลักแหล่ง เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกแก่ทางลูกค้า และเพื่อขอรับคำปรึกษาจากเราได้ฟรี
  • ราคาเป็นธรรม / ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย ราคาจ้างนักสืบขึ้นอยู่กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยพิจารณาจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง หรือมีการเรียกร้องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หลังจากที่ได้รับมอบหมายงาน
  • รับผิดชอบไม่ทิ้งงาน ให้ความสำคัญของงานด้วยมาตรฐานเดียวกันเหมือนกันหมด ไม่ว่างานยากหรืองานง่าย เราจะทุ่มเทปฏิบัติงานให้กับท่านอย่างสุดความสามารถ ตามวัตถุประสงค์ที่ลูกค้าต้องการหรือตามข้อตกลงที่แจ้งไว้กับท่านตั้งแต่ต้น
  • บริการทั่วไทย มีทีมงานนักสืบมืออาชีพ พร้อมให้บริการทั่วประเทศ สามารถลงพื้นที่ปฏิบัติงานให้แก่ท่านได้ทันที
  • ติดต่อ/ปรึกษาฟรี 24hr พร้อมรับฟังและร่วมกันปรึกษาแก้ไขปัญหาเพื่อหาทางออกให้กับท่าน ได้ตลอดเวลา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

SPY24HR 085 677 1176 (ติดต่อโดยตรงเบอร์นี้เท่านั้น)

ไม่อยากเสียรู้นักสืบต้องอ่าน!
ปัจจุบันธุรกิจให้บริการงานสืบ หรือ นักสืบเอกชน ได้เกิดขึ้นอย่างมากมาย นั่นก็เพราะว่า ความต้องการของลูกค้าที่มาขอใช้บริการมีมากขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้ธุรกิจรับจ้างสืบ เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันกันอย่างสูง ปัจจัยนึงที่ลูกค้าให้ความสำคัญก็คือเรื่องของราคา มีไม่น้อยที่ลูกค้ามักจะพิจารณาเลือก จ้างนักสืบ โดยดูจากราคาเป็นหลัก อาชีพนักสืบก็ต้องมีต้นทุนเหมือนกับหลายๆอาชีพและเป็นต้นทุนที่ค่อนข้างสูงอยู่ไม่น้อยทีเดียว เพราะทุกอย่างต้องทำกันเป็นทีม ถ้าท่านเลือกใช้บริการนักสืบที่เสนอราคาถูกเกินจริง ท่านอาจจะได้นักสืบที่ทำงานให้กับท่านอย่างไม่มีประสิทธิภาพ หรือผลงานที่ได้รับไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องเสียไป ด้วยเหตุนี้จึงไม่อยากให้ทางผู้ใช้บริการนักสืบ คำนึงถึงเรื่องราคามาเป็นอันดับแรก เพราะยังมีปัจจัยอื่นที่ควรพิจารณามากกว่าเรื่องของราคา และที่สำคัญท่านอาจจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในอาชีพนักสืบ โดยใช้วิธี ทำเว็บไซต์ขึ้นมาจากผู้ให้บริการทำเว็บไซต์ฟรี หรือเปิดเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อหลอกลวงโดยเฉพาะ ทางเรา SPY24HR ได้ดำเนินการธุรกิจให้บริการงานสืบมาอย่างยาวนาน จึงให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับแรกและพร้อมจะรับฟังปัญหาของท่านและร่วมกันแก้ไขปัญหาเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้แก่ท่าน.

อ้างถึง
งานนักสืบเป็นงานบริการ หัวใจของงานบริการก็คือ การทำทุกอย่างให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เราจึงมุ่งเน้นเรื่องความสะดวกของทางลูกค้าเป็นหลัก ท่านสามารถตกลงจ้างทีมนักสืบของเราได้ทั้งแบบไม่เปิดเผยตัวตนและแบบเปิดเผยตัวตนทางเราเป็นทีมงานนักสืบ ที่มีตัวตนจริง ท่านไม่ต้องกังวลว่าทางเราเป็นพวกหลอกลวงหรือไม่ ถ้าท่านไม่สะดวกเดินทางมาพบกับเรา ทางเราก็ยินดีอำนวยความสะดวกเดินทางไปพบกับท่าน หรือถ้าท่านมีเรื่องกลุ้มใจกับปัญหาที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ ทางทีมงานนักสืบ SPY24Hr. ก็ยินดีให้คำปรึกษา แก่ท่านด้วยความเต็มใจ ท่านสามารถโทรมาสอบถามหรือขอคำปรึกษากับทางเราได้ตลอดเวลา 24 ชม.

Tel. 0856771176
Mail : teamspy24hr@gmail.com
http://www.spy24hr.com/

Tags. นักสืบ
14



ขอเชิญนิสิตนักศึกษา นักคิดนักออกแบบ ร่วมภารกิจนักคิด...ต่อยอดเศรษฐกิจชุมชน ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท!!! กับโครงการ Village Mission ภายใต้การสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนนิสิต นักศึกษา นักคิดนักออกแบบ นักธุรกิจรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุหรือวุฒิการศึกษา  ระเบิดไอเดีย! สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Thailand Local Tourism Design Awards 2017 ประกวดออกแบบสินค้าท่องเที่ยวจากชุมชนทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “ออกแบบสุดยอดสินค้าท่องเที่ยวชุมชน” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ชุมชน และส่งเสริมผู้ประกอบการในชุมชนให้มีแนวคิดสร้างสรรค์พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างสูงสุด


ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกประเภทผลงานส่งเข้าประกวดได้ ดังนี้
- Lifestyle: ของขวัญ ของใช้ในบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน
- Fashion: เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ
- Packaging: บรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร สปา ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม


ร่วมส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 29 กันยายน 2560
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2ilQfyC
ดาวน์โหลดใบสมัคร http://bit.ly/2wASJys


15
แนะนำร้านอาหาร / ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในบางนา
« กระทู้ล่าสุด โดย ufaforwork0 เมื่อ สิงหาคม 27, 2017, 12:25:13 AM »


ที่พักยอดนิยมแห่งหนึ่งของเราในบางนา

Novotel Bangna Bangkok มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์ อยู่ห่างออกไป 4 กม. จากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ

ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ มีห้องน้ำส่วนตัวที่มีฝักบัวและมีเครื่องเป่าผม และตู้นิรภัยเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม

Novotel Bangna Bangkok มีศูนย์ออกกำลังกาย มีบริการรับฝากสัมภาระในสถานที่และคลับเด็ก สมัครufabet

สำหรับมื้ออาหารต่าง ๆ ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติหลากหลายรายการได้ที่ห้องอาหาร The Square และสามารถจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ได้ที่บาร์

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกะบางนา 4.6 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา 4.6 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 12 กิโลเมตร มีที่จอดรถในสถานที่

หากท่านมีคำขอพิเศษ สามารถแจ้งคำขอได้ในขั้นตอนถัดไปก่อนยืนยันการจอง หลังจากจองเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับรายละเอียดสำหรับติดต่อที่พักโดยตรง ทางเข้าufabet

เราพูดได้ 4 ภาษา รวมถึงภาษาของท่านด้วย!
16
บริการรับจ้างทั่วไป, รถขนย้าย, บริษัทรถขนย้าย, บริการรถขนย้าย, รับขนย้าย, บริษัทรับขนย้าย, บริการรับขนย้าย, บริษัทขนของ, บริการขนของ, บริการรถขนของ, บริษัทรถขนของ, บริษัทรถรับจ้าง, บริการรถรับจ้างทั่วไปส่งสินค้า, รถขนของ, รถกะบะรับจ้างราคาถูก, รถกะบะรับจ้างขนของบริษัทรถขนส่ง, บริการรถขนส่ง, รถขนส่งสินค้า, บริษัทรถขนส่งสินค้า, บริการรถขนส่งสินค้า, บริษัทส่งสินค้า, บริษัทรถส่งสินค้า, บริษัทรับส่งสินค้า, บริการรับส่งสินค้า, รถส่งสินค้า, บริการรถส่งสินค้า, บริษัทขนย้าย, รับจ้างทั่วไปขนของ, รถบรรทุกรับจ้าง, รถกะบะรับจ้าง, รถกระบะรับจ้างขนของบริการรับขนของบริการ, จัดส่ง, งานบริการ, รถรับจ้างกรุงเทพ, รถ รับ จ้าง ขน ของ, Transport, Transportation, Service, Expess, Logistics, truck, trucking, 4ล้อขนของ, 4ล้อขนย้าย, 4ล้อขนส่ง, 4ล้อรับจ้าง, กระบะ4ล้อ, กระบะ4ล้อขนของ, กระบะ4ล้อขนย้าย, กระบะ4ล้อขนส่ง, กระบะ4ล้อรับจ้าง, กระบะขนของ, กระบะขนย้าย, กระบะขนย้ายบ้าน, กระบะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, กระบะขนย้ายห้อง, กระบะขนย้ายหอพัก, กระบะขนส่ง, กระบะขนส่งทางบก, กระบะขนส่งสินค้า, กระบะขนส่งสินค้าทางบก, กระบะคมนาคม, กระบะจัดส่ง, กระบะทรานส์ปอร์ต, กระบะทรานสปอร์ต, กระบะทรานสปอรต์, กระบะธุรกิจขนส่ง, กระบะธุรกิจบริการ, กระบะธุรกิจบริการขนส่ง, กระบะบริการ, กระบะรับจ้าง, กระบะสี่ล้อขนของ, กระบะสี่ล้อขนย้าย, กระบะสี่ล้อขนส่ง, กะบะ4ล้อ, กะบะ4ล้อขนของ, กะบะ4ล้อขนย้าย, กะบะ4ล้อขนส่ง, กะบะ4ล้อรับจ้าง, กะบะขนของ, กะบะขนย้าย, กะบะขนย้ายบ้าน, กะบะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, กะบะขนย้ายห้อง, กะบะขนย้ายหอพัก, กะบะขนส่ง, กะบะขนส่งทางบก, กะบะขนส่งสินค้า, กะบะขนส่งสินค้าทางบก, กะบะคมนาคม, กะบะจัดส่ง, กะบะทรานส์ปอร์ต, กะบะทรานสปอร์ต, กะบะทรานสปอรต์, กะบะธุรกิจขนส่ง, กะบะธุรกิจบริการ, กะบะธุรกิจบริการขนส่ง, กะบะบริการ, กะบะรับจ้าง, กะบะสี่ล้อขนของ, กะบะสี่ล้อขนย้าย, กะบะสี่ล้อขนส่ง, ธุรกิจบริการขนส่ง, บริการ4ล้อขนย้าย, บริการ4ล้อขนส่ง, บริการ4ล้อรับจ้าง, บริการกระบะ, บริการกระบะ4ล้อขนของ, บริการกระบะ4ล้อขนย้าย, บริการกระบะ4ล้อขนส่ง, บริการกระบะ4ล้อรับจ้าง, บริการกระบะขนของ, บริการกระบะขนย้าย, บริการกระบะขนย้ายบ้าน, บริการกระบะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, บริการกระบะขนย้ายห้อง, บริการกระบะขนย้ายหอพัก, บริการกระบะขนส่ง, บริการกระบะขนส่งทางบก, บริการกระบะขนส่งสินค้า, บริการกระบะขนส่งสินค้าทางบก, บริการกระบะขนสินค้า, บริการกระบะจัดส่ง, บริการกระบะธุรกิจขนส่ง, บริการกระบะย้ายบ้าน, บริการกระบะรับขนของ, บริการกระบะรับขนย้าย, บริการกระบะรับขนส่ง, บริการกระบะรับจ้าง, บริการกระบะรับจ้างขนของ, บริการกระบะรับจ้างขนย้าย, บริการกระบะรับจ้างขนส่ง, บริการกระบะรับจ้างทั่วไป, บริการกระบะรับจ้างย้ายของ, บริการกระบะรับจ้างย้ายบ้าน, บริการกระบะรับจ้างรับส่งสินค้า, บริการกระบะรับจ้างราคาถูก, บริการกระบะรับจ้างส่งสินค้า, บริการกระบะรับส่งสินค้า, บริการกระบะรับส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการกระบะส่งสินค้า, บริการกระบะส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการกระบะสี่ล้อขนของ, บริการกระบะสี่ล้อขนย้าย, บริการกระบะสี่ล้อขนส่ง, บริการกระบะสี่ล้อรับจ้าง, บริการกะบะ, บริการกะบะ4ล้อขนของ, บริการกะบะ4ล้อขนย้าย, บริการกะบะ4ล้อขนส่ง, บริการกะบะ4ล้อรับจ้าง, บริการกะบะขนของ, บริการกะบะขนย้าย, บริการกะบะขนย้ายบ้าน, บริการกะบะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, บริการกะบะขนย้ายห้อง, บริการกะบะขนย้ายหอพัก, บริการกะบะขนส่ง, บริการกะบะขนส่งทางบก, บริการกะบะขนส่งสินค้า, บริการกะบะขนส่งสินค้าทางบก, บริการกะบะขนสินค้า, บริการกะบะจัดส่ง, บริการกะบะธุรกิจขนส่ง, บริการกะบะย้ายบ้าน, บริการกะบะรับขนของ, บริการกะบะรับขนย้าย, บริการกะบะรับขนส่ง, บริการกะบะรับจ้าง, บริการกะบะรับจ้างขนของ, บริการกะบะรับจ้างขนย้าย, บริการกะบะรับจ้างขนส่ง, บริการกะบะรับจ้างทั่วไป, บริการกะบะรับจ้างย้ายของ, บริการกะบะรับจ้างย้ายบ้าน, บริการกะบะรับจ้างรับส่งสินค้า, บริการกะบะรับจ้างราคาถูก, บริการกะบะรับจ้างส่งสินค้า, บริการกะบะรับส่งสินค้า, บริการกะบะรับส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการกะบะส่งสินค้า, บริการกะบะส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการกะบะสี่ล้อขนของ, บริการกะบะสี่ล้อขนย้าย, บริการกะบะสี่ล้อขนส่ง, บริการกะบะสี่ล้อรับจ้าง, บริการขนย้ายบ้าน, บริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, บริการขนย้ายห้อง, บริการขนย้ายหอพัก, บริการขนส่งทางบก, บริการขนส่งสินค้าทางบก, บริการขนสินค้า, บริการจัดส่ง, บริการธุรกิจขนส่ง, บริการรถ, บริการรถ4ล้อขนของ, บริการรถ4ล้อขนย้าย, บริการรถ4ล้อขนส่ง, บริการรถ4ล้อรับจ้าง, บริการรถกระบะ, บริการรถกระบะ4ล้อขนของ, บริการรถกระบะ4ล้อขนย้าย, บริการรถกระบะ4ล้อขนส่ง, บริการรถกระบะ4ล้อรับจ้าง, บริการรถกระบะขนของ, บริการรถกระบะขนย้าย, บริการรถกระบะขนย้ายบ้าน, บริการรถกระบะขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, บริการรถกระบะขนย้ายห้อง, บริการรถกระบะขนย้ายหอพัก, บริการรถกระบะขนส่ง, บริการรถกระบะขนส่งทางบก, บริการรถกระบะขนส่งสินค้า, บริการรถกระบะขนส่งสินค้าทางบก, บริการรถกระบะขนสินค้า, บริการรถกระบะจัดส่ง, บริการรถกระบะธุรกิจขนส่ง, บริการรถกระบะย้ายบ้าน, บริการรถกระบะรับขนของ, บริการรถกระบะรับขนย้าย, บริการรถกระบะรับขนส่ง, บริการรถกระบะรับจ้าง, บริการรถกระบะรับจ้างขนของ, บริการรถกระบะรับจ้างขนย้าย, บริการรถกระบะรับจ้างขนส่ง, บริการรถกระบะรับจ้างทั่วไป, บริการรถกระบะรับจ้างย้ายของ, บริการรถกระบะรับจ้างย้ายบ้าน, บริการรถกระบะรับจ้างรับส่งสินค้า, บริการรถกระบะรับจ้างราคาถูก, บริการรถกระบะรับจ้างส่งสินค้า, บริการรถกระบะรับส่งสินค้า, บริการรถกระบะรับส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการรถกระบะส่งสินค้า, บริการรถกระบะส่งสินค้ากรุงเทพ, บริการรถกระบะสี่ล้อขนของ, บริการรถกระบะสี่ล้อขนย้าย, บริการรถกระบะสี่ล้อขนส่ง, บริการรถกระบะสี่ล้อรับจ้าง, บริการรถกะบะ, บริการรถกะบะ4ล้อขนของ, บริการรถกะบะ4ล้อขนย้าย, บริการรถกะบะ4ล้อขนส่ง, บริการรถกะบะ4ล้อรับจ้าง, บริการรถกะบะขนของ
17
ททท.สำนักงานแพร่ ขอเชิญร่วมกิจกรรม IGreen ICare “จิตอาสา ลดโลกร้อน” ในเส้นทางจักรยาน Bike Green Love แพร่-น่าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรม IGreen ICare“จิตอาสา ลดโลกร้อน” ในเส้นทางจักรยาน Bike Green Love แพร่-น่าน
นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า  ปัจจุบันสภาพปัญหาอันสืบเนื่องจากภาวะโลกร้อน หรือภาวะเรือนกระจก (Green house effect) เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ล้วนแล้วแต่เกี่ยวพันในชีวิตประจำวันของมนุษย์ และกระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเริ่มมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น  ททท.ได้นำเสนอแนวคิด 7Greens เพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน มาสร้างสรรค์รณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ได้มีส่วนร่วมในการท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะกิจกรรมที่เน้นการคืนประโยชน์สู่สังคม หรือเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR : Corporate Social Responsibility)  ซึ่งแนวคิด 7Greens สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยง่าย  อาทิเช่น การปั่นจักรยานเพื่อช่วยลดการสร้างมลภาวะ, การดูแลรักษาทรัพยากรในแหล่งท่องเที่ยวทั้งการลดปริมาณขยะและการช่วยกันดูแลไม่ให้มีขยะเกิดขึ้นในแหล่งท่องเที่ยว, การปลูกป่าเพื่อขยายพื้นที่สีเขียวฯลฯ ซึ่งจะส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมเกิดความรู้สึก “ดี” ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม, สร้างความยั่งยืนให้กับสังคม  และการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน  ล้วนก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมเอง และต่อสภาพแวดล้อมของโลก
ททท.สำนักงานแพร่ ได้จัดโครงการ “ท่องเที่ยววิถีรักษ์ ฮักแป้-น่าน” โดยความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นเครือข่ายการท่องเที่ยวรูปแบบGreen Tourism ได้จัดทำคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวโดยจักรยาน “ Bike Green love แพร่-น่าน”  โดยได้คัดเลือกเส้นทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวชมธรรมชาติ วิถีชีวิต วัฒนธรรม ในพื้นที่จังหวัดแพร่และน่าน จำนวน ๘ เส้นทาง (แพร่ ๔ เส้นทาง,น่าน ๔ เส้นทาง) เชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ และมีเสน่ห์ของความเป็นพื้นที่ชนบทที่จะสร้างความเพลิดเพลิน ความสุข สนุกสนาน สำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการ “ปั่น”ไปพร้อมๆ กับชมแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ล้ำค่าด้วยวิถีชีวิตและวัฒนธรรมแพร่-น่าน ได้ชิมอิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่น , ได้ช้อปปิ้งสินค้าหัตถกรรมพื้นเมือง และจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้แก่นักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยว ๒๐๐ ท่านแรก ที่เลือกปั่นจักรยานในเส้นทางจักรยาน“ Bike Green love แพร่-น่าน” เพียง ๑ เส้นทาง พร้อมทั้งถ่ายรูปและแชร์การทำกิจกรรม IGreen ICare “จิตอาสา ลดโลกร้อน”  ใน Facebook ของตนเอง แล้วแจ้งส่งชื่อและที่อยู่ทาง line : @tatphrae ขอรับของที่ระลึก : ขวดน้ำดื่มพร้อมขาจับอะลูมิเนียม(สำหรับวางขวดน้ำ) และถุงผ้าลดโลกร้อน อภินันทนาการจาก ททท.สำนักงานแพร่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๐

นักท่องเที่ยวและผู้สนใจ สามารถขอรับคู่มือเส้นทางจักรยาน“ Bike Green love แพร่-น่าน” ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ อ.เมือง จ.แพร่ และศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน อ.เมือง จ.น่าน สำหรับเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุก IGreen Icare   “จิตอาสา ลดโลกร้อน” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทร.054-521127 , Line@ : Tatphrae หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแอพพลิเคชั่น Go2 phrae-nan และ Facebook fanpage : Tatphrae
18
          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวล่องแก่งลำน้ำเข็ก และที่พัก รีสอร์ท ในพื้นที่พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรม "ท้ามันส์ยกแก๊งค์ ล่องแก่งลำน้ำเข็ก" ภายใต้โครงการ Gen Y ท้าเที่ยวข้ามภาค ของ ททท. โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายเป็น Generation Y ที่มีวิถีชอบความท้าทาย เดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมสุดมันส์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดแห่งสายน้ำเหนือ
          ชวนเดอะแก๊งค์ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาพิชิตกับกิจกรรม ล่องแก่งลำน้ำเข็ก พบกับโปรโมชั่น สุดพิเศษ 1,599 บาทต่อคนและอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43 บูธหมายเลข C08 – C10  29 มิ.ย. ถึง 2 ก.ค. นี้เท่านั้น ณ ไบเทค บางนา
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 055-252-742-3 และ facebook.com/การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพิษณุโลก
19
อัพเดตเว็บไซต์ “Museum Thailand” เวอร์ชั่นล่าสุด
พร้อมเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชัน
นายราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) เปิดตัวเว็บไซต์ www.museumthailand.com เต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการข้อมูลข่าวสารครบวงจรเกี่ยวกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้กว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศไทย พร้อมทดสอบแอปพลิเคชัน “Museum Thailand” เอาใจคนรักพิพิธภัณฑ์ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย อาทิ ค้นหาพิพิธภัณฑ์ใกล้ตัว, ระบบนำทางผ่าน GPS, กิจกรรมข่าวสารพิพิธภัณฑ์ ฯลฯ พร้อมจัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจรไปยังพิพิธภัณฑ์เหรียญ และพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ โดยมีนางสาวซองทิพย์ เสริมสวัสดิ์ศรี ผู้อำนวยการฝ่ายมิวเซียมสยาม และนางสาวสุขุมาล  ผดุงศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักงานผู้อำนวยการมิวเซียมสยาม ร่วมงานด้วยเมื่อเร็วๆ นี้
20
เงื่อนไขของบัตร
- แสดงบัตร ณ จุดให้บริการทุกแห่ง
- บัตร 1 ใบ / 1 ท่าน / ที่ละ 1 ครั้ง
- โปรดศึกษารายละเอียดก่อนเข้าชมแต่ละสถานที่
- กรณีใช้สิทธิ์ไม่ครบภายในกำหนด ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี
- บัตรมีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือสิทธิพิเศษต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


สถานที่จัดจำหน่าย :
1. พิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วม จำนวน 39 แห่ง
2. KTC Touch ทั้ง 23 สาขา
3. จำหน่ายออนไลน์ผ่านทาง KTC World Travel Service
4. จำหน่ายออนไลน์ ทางเวปไซต์ MuseumSiam.org

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: www.museumthailand.com/musepass หรือ Call Center  02 225 2777 ต่อ 123, 543

    "นอกจากนั้นแล้วสำหรับคนที่กลัวว่าซื้อบัตรมาแล้วจะลืมพกไป ยังพกบัตร Muse Pass Season 5 ในโทรศัพท์ได้ด้วยนะ เท่และทันสมัย อินเทรนด์กว่าใครเลย โดยให้คนที่มีบัตร Muse Pass Season 5 สามารถลงทะเบียนและใช้บัตร ผ่าน Mobile Application : Museum Thailand เพียงแค่เปิดแอพก็เที่ยวได้เลย"

    สุดยอดแบบนี้ไม่มีไว้ไม่ได้แว้วววว อย่าลืมว่าเปิดขายบัตรถึง 30 กันยายน 2560 แล้วใช้ได้อีก 1 ปีเลยจ้าาาา
หน้า: 1 [2] 3 ... 10