ผู้เขียน หัวข้อ: ททท.เลยชวนส่งรูปลุ้นรางวัลเพียบกับกิจกรรม ขึ้น 9 ภู ดู 9 ตะวัน  (อ่าน 2589 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเลย ชวนเล่นกิจกรรมเที่ยวลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-เลย และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ กติกา

1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องไปที่ fanpage ของททท.สำนักงานเลย หรือ www.facebook.com/tat.loei.fanpage แล้วกดถูกใจ จากนั้นส่งชื่อที่อยู่เบอร์ติดต่อกลับใน inbox ของเพจสำนักงาน ต้องโพสต์ภาพในหน้า wall ของ TAT Loei-fanpage เท่านั้น

2 ถ่ายคู่กับป้ายเช็คอินที่มีตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ณ จุดติดตั้งบนยอดภูทั้ง 9 แห่ง ซึ่งจะเป็นภูใดภูหนึ่งต่อไปนี้
จังหวัดเลย 7 ภู ได้แก่ ภูบ่อบิด อ.เมือง ภูป่าเปาะ อ.หนองหิน ภูทอก อ.เชียงคาน ภูหอ อ.ปากชม ภูเรือ อ.ภูเรือ ภูหัวฮ่อมและภูผาหมวก อ.นาแห้ว
จังหวัดหนองบัวลำภู 2 ภูได้แก่ ภูพานน้อย อ.เมือง และภูผาเจาะ/ถ้ำผาเจาะ อ.นาวัง

3 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายภาพที่แสดงว่ามีตนเองอยู่ในภาพ 1 ภาพ คู่กับป้ายเช็คอินบนยอดภู


4 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายภาพของตนเองกับสินค้าโอทอป ของจังหวัดเลย หรือหนองบัวลำภูเป็นส่วนประกอบจำนวน 1 ภาพ
5 โพสต์ 150 ท่านแรกรับทันทีเป้กันน้ำของที่ระลึกจาก ททท.สำนักงานเลย

6ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องส่งภาพเข้าร่วมท่านละ 2 ภาพเท่านั้น (หมายเหตุ: ภาพในข้อ 3 และ 4) หากไม่ครบทั้ง 2 ภาพ จะถือว่าท่านไม่ได้ร่วมกิจกรรมพร้อมต้องเขียนบรรยายว่า "ขึ้น 9 ภูดู 9 ตะวัน" ตามด้วยข้อความแบบโดนใจ กินใจ และใช้ถ้อยคำที่สุภาพ มาประกอบภาพ จากนั้นต้องติด แฮชแทก #gotoloeiandnongbua2016 (โกทูเลยแอนด์หนองบัว2016) เพื่อให้สามารถสืบค้นและรวบรวมภาพได้อย่างรวดเร็ว และ tag เพื่อน จำนวน 5 คนขึ้นไป

7 ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นภาพที่ถ่ายในจังหวัดเลยและจังหวัดหนองบัวลำภู ในช่วงระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 59 ถึง 15 กันยายน 59 ภายในเวลา 20.00 น. เท่านั้น
การแชร์และการพูดคุยหลังจากนี้จะมีถูกนำมานับ การประกาศผลการเข้าร่วมกิจกรรมจะดำเนินการในวันที่ 25 กันยายน 59 ทางเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/tat.loei.fanpage หรือ www.facebook.com/tat-loei-office และ www.เที่ยวอีสาน.com

8 หากปรากฏภายหลังว่าภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ผิดเงื่อนไขที่กำหนด ททท.สำนักงานเลย ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของที่ระลึกต่างๆ ข้างต้น และการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ถือเป็นสิ้นสุด ผู้ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมจะไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0

รางวัล
ผู้ที่มียอดแชร์และเมนต์มากที่สุด
จะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพฯ - เลย - กรุงเทพฯ หรือ เลย - กรุงเทพฯ - เลย พร้อมของที่ระลึกที่พักสุดหรูของเมืองเชียงคานรวมมูลค่า 8000 บาท

ผู้ที่มียอดแชร์และเมนต์รองอันดับ 1
จะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพฯ - เลย - กรุงเทพฯ หรือ เลย - กรุงเทพฯ - เลย พร้อมของที่ระลึกจากที่พักสุดชิลล์ของเมืองด่านซ้าย กับกลิ่นอายของความเป็นสีเขียว รวมมูลค่า 6000 บาท

ผู้ที่มียอดแชร์และเมนต์รองอันดับ 2
จะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินนกแอร์ จำนวน 1 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพฯ - เลย - กรุงเทพฯ หรือ เลย - กรุงเทพฯ - เลย พร้อมของที่ระลึกจากที่พักแสนสบายสไตล์ภูเรือกับกลิ่นอายความหนาวเย็นและไม้ดอก รวมมูลค่า 5000 บาท

ผู้ที่มียอดแชร์และเมนต์รองอันดับ 3
จะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินนกแอร์ จำนวน 1 ที่นั่ง เส้นทางกรุงเทพฯ - เลย - กรุงเทพฯ หรือ เลย - กรุงเทพฯ - เลย พร้อมของที่ระลึกจากที่พักสุดซีดกับวัยจี๊ดของคนเมือง ท่ามกลางสวนสวยใจกลางเมืองเลย รวมมูลค่า 4000 บาท

จับรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อมอบของที่ระลึกจาก ททท.สำนักงานเลย จำนวน 10 รางวัล

ระยะเวลา
15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2559 จัดส่งภาพเข้าร่วมเผยแพร่บนแฟนเพจ www.facebook.com/tat.loei.fanpage ตัดสินการเผยแพร่ภาพถ่าย ภายในวันที่ 25 กันยายน 2559

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ททท.สำนักงานเลย โทร. 042 812 812
e-mail tatloei@tat.or.th
www.facebook.com/tat.loei.fanpage