ผู้เขียน หัวข้อ: THAILAND STYLISH STREET FOOD MAKEOVER FESTIVAL 2016  (อ่าน 1316 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
THAILAND STYLISH STREET FOOD MAKEOVER FESTIVAL 2016
« เมื่อ: มีนาคม 23, 2016, 02:42:31 PM »
เมื่อเร็วๆนี้ นายวิบูลย์  นิมิตรวานิช  ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นางวิมล จันทร์เทียร ผู้อำนวยการแบรนด์ “เฟสท์” (Fest) บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นประธานเปิดงาน “THAILAND STYLISH STREET FOOD MAKEOVER FESTIVAL 2016 เทศกาลอาหารริมทางสร้างสรรค์ พลิกโฉมสตรีทฟู้ดเมืองไทยให้เก๋ไก๋กว่าเดิม  มีทั้งความอร่อย รูปลักษณ์โดดเด่น และสะอาดปลอดภัย ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานหน้าด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์      ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งใน Street Food Destination ที่โดดเด่นทั้งขั้นตอนการสร้างสินค้า จนถึงการให้บริการ  ยกระดับการพัฒนา Street Food ไทยสู่ Street Food ยุคสร้างสรรค์ผ่านการประยุกต์ให้ได้มาซึ่งนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านอาหารที่มีทั้งมูลค่าและคุณค่า และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยใช้อาหารเป็นจุดขาย เพื่อเพิ่มรายได้ต่อหัวในการเดินทางมาท่องเที่ยว เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวในการมากิน ดื่ม เที่ยว (Customer experience) และเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างกระแสจากกลุ่มผู้บริโภค

งานนี้ได้รับเกียรติจาก   คุณกฤษณ์  คุนผลิน,  คุณวรรณวิสา คำแฝง, คุณปาริสุทธิ์ คชโคตร,ดร.วิชุดา ณ สงขลา ศรียาภัย, คุณวรนุช ศิรธรานนท์,  คุณไอริณ ฤกษะสาร,      คุณพิรานันต์ พิบูลสงคราม, เชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย, เชฟสุรกิจ เข็มแก้ว –(หรือเชฟปิง หนึ่งใน 10 เชฟกระทะหล่อ) พร้อมพบกับเซเลบริตี้เชฟชื่อดังมากมายของประเทศไทย และ แขกผู้มีเกียรติในแวดวงอาหารเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

    สำหรับไฮไลท์วันเปิดงานกับการประกาศผลรางวัลชนะเลิศ ผลงานนักศึกษาและประชาชนทั่วไป "การประกวดแปลงโฉมอาหารริมทางสร้างสรรค์" สำหรับรางวัลชนะเลิศ รับเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม DEEP เมนูผัดไทกุ้งสด และการประกวดสุดยอด "รถเข็นสตรีทฟู้ดสร้างสรรค์" รางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีม อรุณสวัสดิ์ รับเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร