ผู้เขียน หัวข้อ: "เกาะหลีเป๊ะ" หรือ “มัลดีฟส์” เมืองไทย  (อ่าน 9963 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thaiweb2016

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน: +0/-0
"เกาะหลีเป๊ะ" หรือ “มัลดีฟส์” เมืองไทย
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2016, 10:18:37 AM »

         เกาะหลีเป๊ะ หรือ “มัลดีฟส์” เมืองไทย
บริการเรือเฟอร์รี่ขนส่งนักท่องเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ เช่าเหมาลำเรือสปีดโบ้ท รถตู้รับส่งหาดใหญ่,ท่าเรือปากบารา จองที่พักบนเกาะหลีเป๊ะ จัดแพคเกจทัวร์เกาะหลีเป๊ะแบบครบวงจร


         สตูลสงบ สะอาด ธรรมชาติ คำขวัญจังหวัดสตูล สถานที่ตั้ง เกาะหลีเป๊ะ ทะเลที่มีลักษณะตื้นเขิน น้ำทะเลที่ใสสะอาดราวกระจก อีกทั้งหาดทรายขาวที่ทอดยาว กิจกรรมดำน้ำ ดูปะการัง สัมผัสโลกใต้น้ำอันสวยงามของท้องทะเล ที่ล้อมรอบไปด้วยปะการังรอบเกาะ สัมผัสบรรยากาศที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นการมองพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า หรือพระอาทิตย์ตกตอนเย็น มองเห็นแสงตะวันที่สวยงามตระการตา
         สำหรับการเดินทางไปเกาะกลีเป๊ะ สะดวกสบายมีบริการมากมาย การเดินทางลงเกาะง่ายแสนง่าย ไม่ว่าจะเป็นเรือ Speed Boat เรือเฟอร์รี่ที่ไปหลีเป๊ะก็มี ที่สามารถเลือกวันที่สำหรับการเดินทาง เลือกประเภทการเดินเรือได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเที่ยวเดียวหรือการเดินทางไปกลับก็สามารถเลือกตองตั๋วเรือเกาะหลีเป๊ะได้ตามความต้องการ หรืออาจะเป็นเรือหางยาว สำหรับบางเกาะที่เข้าถึงค่อนข้างยาก


         ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ก็จะแยกตามหาดที่ตั้ง คือ  หาดพัทยา หาดชาวเล หาดประมง/กลางเกาะ ซึ่งมีที่พักมากกว่า 20 สถานที่ไว้บริการ เรียกได้ว่าหลีเป๊ะ คือเกาะสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวก็ว่าได้เลยทีเดียว และจะเป็นอีกหนึ่งของความประทับใจของผู้ที่ได้มาเยือน เป็นหนึ่งในจุดหมายในฝันใต้สุดแห่งท้องทะเลอันดามันของนักเดินทาง