ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยสังคม พร้อมได้พักโรงแรมสุดชิล เมื่อจองผ่านช่องทางนี้!!!  (อ่าน 9855 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ scubadiving

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • คะแนน: +0/-0


iKohChang.com ได้ให้ความร่วมมือกับโครงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์‘อุตสาหกรรมดำน้ำ คนไทยทำได้’
จัดโดย โรงเรียนสอนดำน้ำ Dolphin Divers ที่เกาะช้าง จังหวัดตราดโดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช่จ่ายแล้วไปสนับสนุนช่วยเหลือและพัฒนาโครงการ

   ‘อุตสาหกรรมดำน้ำ คนไทยทำได้’ เป็นโครงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ได้เปิดโอกาสให้กับคนไทยรุ่นใหม่เรียนรู้และฝึกทักษะอาชีพไกด์ดำน้ำ (Dive master) เพื่อที่จะนำไปประกอบอาชีพในอนาคต เนื่องจากผู้ที่ประกอบอาชีพไกด์นักดำน้ำที่เป็นคนไทยมีไม่มากนัก เพราะว่าค่าเรียนฝึกอาชีพไกด์ดำน้ำมีราคาค่อนข้างสูง ทำให้ผู้ประกอบอาชีพส่วนใหญ่คือนักลงทุนชาวต่างชาติ

   ดังนั้นจึงจัดโครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพไกด์ดำน้ำให้กับนิสิตนักศึกษา จะได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการประกอบอาชีพให้กับอนาคต และอาชีพไกด์นักดำน้ำยังเป็นอาชีพด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศกับทะเลหากมีคนไทยประกอบอาชีพไกด์ดำน้ำมากขึ้นจะเป็นวิธีที่ทำให้กับคนในพื้นที่หันมาอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและพัฒนาประเทศไปพร้อมๆกับการสร้างรายได้ เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆเพื่อสังคม

   นอกจากนั้น สำหรับผู้ที่จองที่พักโรงแรมหรือแพ็คเกจทัวร์ต่างๆกับทาง iKohChang.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงสิ้นเดือน เมษายนพ.ศ. 2559 จะได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนช่วยเหลือและพัฒนาโครงการอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
โทรศัพท์:08 5364 2449
แฟ็กซ์:02 748 6246
อีเมล: booking@ikohchang.com
เว็บไซต์: http://www.ikohchang.com
คุณสามารถเก็บข้อมูลติดต่อทั้งหมดของ iKohChang.com ลงมือถือ โดยสแกน QR code นี้