ผู้เขียน หัวข้อ: พบกับ 5 เมนูพิเศษโดนใจ! hotel Bangkok promotion ที่นี่ TheTwintowers Hotel  (อ่าน 11232 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mimi1903

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน: +0/-0
  • Google+: -
  • Hi5: -

     เดอะทวิน ทาวเวอร์ เอาใจคนคนชอบทานอาหารทะเลที่อยู่ในเมืองกรุง เรียกได้ว่า คราวนี้ยกทัพอาหารทะเล Bangkok hotels guide ที่ทั้งสด ใหม่ อร่อย น่าลิ้มลอง ซึ่งมาไว้ในโรงแรม พร้อมกับการรังสรรค์เป็นอาหารมื้อพิเศษให้กับคุณและคนพิเศษอย่างเช่น เดือนของพ่อในธันวาคม หรืออาจจะมากับครอบครัวก็คุ้มสุดๆ ให้ท่านได้พบกับเมนูอาหารทะเลที่แปลกใหม่ โดยไม่มีเบื่อเลยค่ะ

     ซึ่งทางโรงแรมเดอะวินทาวเวอร์ Bangkok Hotel near siam square สามารถเดินทางได้สะดวกมาก หากเมื่อท่านไปช้อบปิ้งที่สยาม ก็อาจจะแวะมาก็ไม่ไกลมากนัก และวันนี้เราจะมาขอแนะนำเมนูอาหารขึ้นชื่อของห้องอาหาร "ริมรญา" โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ ที่ให้บริการอาหารไทยเหรียญทองชนะเลิศยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ด้วยบรรยากาศโปร่งโล่งสบายริมสระ บริเวณชั้น 5 ของโรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นที่คุณและครอบครัวสามารถมาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนสบาย 

     และเมนูใหม่ล่าสุด จากทางโรงแรม (hotel Bangkok promotion) ที่จะให้ท่านมาลิ้มลองรสชาติของอาหารไทย ที่ได้รับการยอมรับทั้งด้านรสชาติและความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง รูปแบบของการจัดวางอาหารที่นำมาเสิร์ฟซึ่งสวยงามน่ารับประทาน เป็นที่น่าประทับใจ จนได้รับรางวัลมากมาย เมนูแนะนำในช่วงเวลานี้ เมนูนี้เลยคือ “เมนูใหม่ล่าสุดจากโรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ อาทิเช่น ลาบคั่วหมู‬‪, ไก่ย่างซอสเขียวหวาน‬, ‪‎กุ้งผักซอสพริกไทยดำ‬ ‪‎หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ผัดพริกสดใบโหระพา‬ และ ‪ปูนิ่มผัดผงกระหรี่‬” ‬‬‬‬

     ซึ่งทาง Hotel Bangkok มี Promotion ตลอดเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ ณ ห้องอาหารไทย ริมรญา บรรยากาศโปร่งโล่งสบายริมสร้ำ ชั้น 5 เปิดบริการมื้อกลางวัน 11.30 - 14.30 น. และมื้อค่ำ 18.00 -21.00 น." โอกาสสุดท้ายของคนที่ชอบทานอาหาหารที่แปลกใหม่ ลองมาลิ้มลองรสชาติอาหารไทยๆ
ณ ห้องอาหารไทย ริมรญา โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เปิดบริการตั้งแต่ 11.30 -22.00 น.

สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่: โทร 0-2216-9555    

เว็บไซต์:
Rimraya @ The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook