ผู้เขียน หัวข้อ: ไปเที่ยวเสม็ดกันเถอะ น้ำมันรั่วไม่ได้ส่งผลกระทบกับชายหายสวยๆอีกต่อไปแล้ว  (อ่าน 7005 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mangmoog

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนน: +0/-0
สิ่งที่คุณสามารถชม และทำได้บนเกาะเสม็ด

เกาะที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน
สิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติเพื่อไปยังเกาะเสม็ด น่าจะเป็นสภาพแวดล้อมแบบสบายๆ เนื่องจากในสถานที่ท่องเที่ยวไม่ถือเชิงพาณิชย์เป็นหลักบางชายหาด จะมีการจัดถนนให้ง่ายต่อการเดิน เพื่อการจราจรที่หนาแน่น จะได้สะดวกขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่หวังว่าจะมาแสวงหาการพักผ่อนสบายๆ ในร้านอาหาร หรือบนชายหาดอย่างไรก็ตามมีสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนบนเกาะ สามารถเข้าถึงได้ โดยการเดินหรือเดินทางระยะสั้นโดยรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์


รูปปั้นนางเงือกบนเกาะเสม็ด
สุนทรภู่ (1786-1855) เป็นหนึ่งในกวีที่ในหมู่คนไทย ให้เคารพที่สุดในการแต่งละครเรื่อง พระอภัยมณี นางเงือก คือ ผู้ที่ช่วยพระอภัยมณีจากทะเล และนำพระอภัยมายังเกาะเสม็ดรูปปั้นของละครเรื่องนี้ ถูกแสดงอยู่บนหิน ระหว่างอ่าวไผ่ และ หาดทรายแก้ว

การท่องเที่ยวราตรีที่มีการกำหนดนิดหนึ่ง
เกาะนี้จัดเป็นอุทยานแห่งชาติ ตั้งแต่ปี 1981 มีการจำกัดพื้นที่ท่องเที่ยวยามราตรี แต่ไม่ใช่ไม่่มีซะทีเดียว ยังมีบาร์ที่อบอุ่น และสบายๆตามชายหาดของ หาดทรายแก้ว และอ่าวไผ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์สิ่งที่แตกต่างของที่นี้ จากพัทยาภูเก็ต และเกาะสมุย คือจะไม่มีแสงของไฟนีออน go-go บาร์ และดิสโก้หาดทรายแก้วจะเป็นอีกหาดหนึ่ง ที่มีการโชว์ หรือการละเล่นในเวลาค่ำคืน เหมาะมากสำหรับการผ่อนคลายหลังจากอาหารเย็น อย่างไงก็อย่าลืมพบกล้องถ่ายรูปของคุณไปด้วย เพราะเราแน่ใจว่าคุณต้องอยากถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกแน่นอน

เรือและทริปดำน้ำ
ถ้าคุณเบื่อไม่ต้องการเพียงแค่จะผ่อนคลายบนชายหาด คำแนะนำของเรา คือการเช่าเรือยนต์ (มี คน ขับ) เพื่อเที่ยวรอบเกาะ และยังสามารถหยุดเพื่อดำน้ำ เที่ยวรอบเกาะค่าใช้จ่ายประมาณ 500 บาทด้านตะวันตกของเกาะ เหมาะสำหรับดำน้ำ จะมีเจ้าของเรือเอกชนบางส่วน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับเกาะคอยให้บริการ แต่ราคาจะสูงกว่าปกติ สำหรับการเดินทางเที่ยวรอบเกาะ

สปาและแหล่งบริการเพื่อสุขภาพ
ศูนย์บริการเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หาดทรายอันสวยงามของอ่าวพร้าว ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามของ หาดสวรรค์ จะมีบริการหลากหลายเพื่อสุขภาพ และมีโปรโมชั่นเพื่อสุขภาพต่างๆ เช่น โยคะ ,เพ้นตัว, เต้นรำ และนั่งสมาธิ ส่วนมากแล้วผู้ให้บริการทางด้านนี้ จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล้องแคล้วมาก


กีฬาทางน้ำ และอาหารค่ำกับร้านอาหาร
หากคุณต้องการที่จะปลดปล่อยพลังงานในช่วงวันหยุดของคุณ เราต้องการแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมดำน้ำในแนว ปะการังที่อยู่ด้านทิศใต้ของเกาะ และสามารถร่วมเดินทางกับเรือเพื่อตกปลา วินเซิฟ ฯลฯปลาและอาหารทะเล พบได้ในเมนูร้านอาหารที่นี่แต่ยังมีรายการอาหารอื่นๆ ของไทยและต่างประเทศ / อาหารตะวันตกก็มีมากในร้านอาหาร อาหารที่เหมาะสำหรับเด็ก (แพน เค้ก, ซุปไก่, พาสต้า,ข้าว ฯลฯ) นอกจากนี้ ยังจะพบอาหารทั่วไปในเมนูอาหาร

การชอปปิ้งบนเกาะเสม็ด
บอกตรงๆ เลยว่าเกาะเสม็ดไม่ได้มี สถานที่ให้คุณได้เลือกซื้อของอะไรมากมาย ที่คุณจะเห็นได้ก็จะเป็น ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ ร้านขายของที่ระลึก ร้านขายยา ซึ่งไม่ได้น่าสนใจเท่าไรสำหรับการช๊อปปิ้ง เราแนะนำท่านใช้เวลาสักวันสองวันไปช๊อปที่กรุงเทพฯ ดีกว่า


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2014, 04:22:24 AM โดย jai »