ผู้เขียน หัวข้อ: ททท.จัดประชุมเสริมศักยภาพการตลาดสมัยใหม่และสร้างพันธมิตรการท่องเที่ยว  (อ่าน 1036 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
การประชุม “เสริมศักยภาพการตลาดสมัยใหม่(Modern Marketing) และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทางการท่องเที่ยว”



              การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี จัดโครงการ การประชุม “เสริมศักยภาพการตลาดสมัยใหม่(Modern Marketing) และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจทางการท่องเที่ยว” ระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน 2557 ณ มวกเหล็กพาราไดส์ รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการขายที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในการทำตลาด On Line  ซึ่งได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ชรัส บุญณสะ ปลัดจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมดังกล่าว  และโครงการนี้จะประสบความสำเร็จไม่ได้ ถ้าไม่มี ท่านสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง

                ในวันที่ 18 มิถุนายน 2557 จัดอบรมให้กับผู้ประกอบการ โดยท่าน อาจารย์ศรัณย์ ยุวรรณะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์  มาให้ความรู้และเทคนิคในการทำการตลาด On Line (เจาะลึกเรื่องช่องทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์) เสริมเขี้ยวเล็บ เน้นทฤษฎี ติดอาวุธ IT : เครื่องมือการตลาดสมัยใหม่สำหรับผู้่ประกอบการศึกษาแบบเจาะลึก ทดลองฝึกและปฏิบัติจริงในเรื่อง  การซื้อขายผ่าน On Line (เว็บไซด์) การทำ Facebook การทำ Fan Page การทำ Instagram การใช้ประโยชน์จาก App. Layar การทำ Line และ You Tube

                  และในวันที่ 19 มิถุนายน 2557 จัดอบรมให้กับผู้ประกอบการ (เจาะลึกเรื่องช่องทางส่งเสริมการซื้อ-ขาย การตลาดท่องเที่ยว) โดยทีมวิทยากรจาก กองสารสนเทศการตลาด ททท. เรื่องการดำเนินงานด้านการตลาดร่วมกัน ผ่านช่องทาง “Thailand Super Deal” และการดำเนินงานด้านตลาดร่วมกันผ่านช่องทาง “Market On Mobile : App หลงรักประเทศไทย” โดยทีมวิทยากร กลุ่มงานตลาดในประเทศ ททท. พร้อมสอนการตัดต่อ You Tube ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติในสถานที่จริง