ผู้เขียน หัวข้อ: ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์จัดโครงการ "Photo Upload โหวตเที่ยวประจวบฯ"  (อ่าน 7977 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
ชาว Photo mania เตรียมเฮ !!! ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์จัดโครงการ "Photo Upload โหวตเที่ยวประจวบฯ" เอาใจบรรดาคอถ่ายภาพ ทั้งมืออาชีพ และสมัครเล่น ร่วมถ่าย แชร์ อัพโหลดรูปลงผ่านเว็บไซต์ ติดตามรายละเอียดได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมเป็นต้นไปผ่าน http://WWW.TIEWPAKKLANG.COM/ ตอบโจทย์ Social Networking จริงๆเลย...^_^

กิจกรรมออนไลน์ภายใต้เว็บ www.เที่ยวภาคกลาง.com เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีรูปแบบหลักคือ การประกวดภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยว และร่วมโหวตภาพลุ้นรางวัล
    • การโหวตภาพ : 3 ครั้ง (ก.พ.,มี.ค.,เม.ย. 54)
    • การประกวดภาพ - พ.ค. 54
      (เริ่มเปิดรับภาพ 7 ม.ค. 54)

ครั้งที่ 1 : อารมณ์แห่งวันวาน ประจวบคีรีขันธ์ (ก.พ. 54) 
ท่ามกลางกระแสนิยมอารมณ์ย้อนอดีตที่กลับมาฮิต ทั้งแฟชั่นกางเกงฟิตๆเสื้อผ้าสีเจ็บ ของแต่งบ้านที่ทั้งมิกซ์ ทั้งแมตช์ เก่ากับใหม่ได้อย่างลงตัว เรื่องท่องเที่ยวก็ไม่หนีไม่พ้นเทรนด์นี้ กระแสนิยมแหล่งท่องเที่ยวแบบย้อนอดีตกำลังมาแรง หากกำลังมองหามุมมองที่ถ่ายทอดอารมณ์แบบ กลับมาเถิดวันวานล่ะก็ นี่เลย ขอแนะนำ หัวหิน...ถิ่นผู้ดีเก่า เมืองตากอากาศที่คงบรรยากาศคลาสสิกไม่เสื่อมคลาย บ้านไม่เก่าๆสมัยเจ้าคุณปู่ สามล้อถีบ สถานีรถไฟ ป้ายถนน ตลาดฉัตร์ไชย โรงแรมรถไฟ สนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งแรกของเมืองไทย บลา บลา บลา ..หาได้ไม่ยาก แต่หากอยากได้มุมมองใหม่ๆ น่าลองไปดูที่ถนนสู้ศึก กลางเมืองประจวบฯที่นั่นบ้านไม่เก่าๆ บรรยากาศเดิมๆมีให้สัมผัส หาจักรยานสักคันปั่นเล่น หาโลเคชั่นแจ่มๆได้ไม่ซ้ำใคร แต่ถ้าอยากหามุมอินดี้สุดๆ ที่ปราณบุรี ก็น่าจะมี หรือที่บ้านกรูดก็ยังพอหาได้ นั่งรถไฟไปถ่าย ก็ได้อีกอารมณ์หนึ่งนะ
เริ่มเปิดรับส่งภาพ วันที่ 7-25 ม.ค. 2554


ครั้งที่ 2 : ท่องป่า เที่ยวเขา ลุยน้ำตก ประจวบคีรีขันธ์ (มี.ค. 54)
ภาพลักษณ์ของประจวบคีรีขันธ์ที่ทุกคนคุ้นเคยคือเมืองท่องเที่ยวชายทะเล แต่ความเป็นจริงก็คือทุกอำเภอของประจวบคีรีขันธ์ ฝั่งตะวันออกติดทะเล และฝั่งตะวันตกเป็นป่า เขา และแน่นอน ย่อมต้องมีแหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งน้ำตก

        ป่าของประจวบคีรีขันธ์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงคือป่ากุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย มีทั้งช้างป่า กระทิง และวัวแดง , ป่าละอู ดูนก ดูผีเสื้อ แล้วผ่อนคลายกับสายน้ำตก, น้ำตกแพรกตะคร้อ แห่งปราณบุรี, ชมอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขาที่เขื่อนปราณ , น้ำตกห้วยยาง สายน้ำแห่งความรื่นรมย์ เมื่อครั้งหนึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงดนตรีที่น้ำตกแห่งนี้ , ชมทะเลหมอกที่ยอดเขาหลวง , เดินเที่ยวจนขาแข็งที่น้ำตกขาอ่อน , ขับไปไกลๆดูน้ำตกไทรคู่ แถวๆบางสะพาน , ส่วนใครชอบดูแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้ยินมาว่า มีดงดอกกาสะลองบานที่บางสะพาน ว่ากันว่าสะพรั่งทั้งภูเขา จริงหรือไม่ต้องไปพิสูจน์ ส่วนภูเขาที่ไม่มีใครไปได้ครบ ... เขาสามร้อยยอด สุดยอด ทั้ง..เหนื่อย ..สวย และสนุก
เริ่มเปิดรับส่งภาพ วันที่ 1-25 ก.พ. 2554



ครั้งที่ 3 : มนต์เสน่ห์ ทะเลประจวบฯ (เม.ย. 54)
ทะเลประจวบฯที่ว่าน่ะ หมายถึงทะเลทั่วทั้งจังหวัดประจวบฯนะ ไม่ได้จำกัดอยู่ที่เมืองสามอ่าวประจวบคีรีขันธ์เพียงแห่งเดียว หาดหัวหินก็ได้ หาดปราณก็ดี ถัดไปแถวหาดสามร้อยยอด สวยแบบเป็นธรรมชาติดี บางทีอาจมีปลาโลมาเล่นน้ำโชว์เป็นแบบให้ด้วย กุยบุรี ก็มีทะเลเหมือนอำเภออื่น ไม่ได้มีแค่ป่า หรือแถวหาดวนกร ก็สวยในแนวสน ร่มรื่นเพราะมีต้นสนครึ้มตลอดชายหาด หาดห้วยยาง ทับสะแก เลยไปอีกนิดเป็นหาดบ้านกรูด ชายหาดทั้งกว้างทั้งไกล พร็อพ(ตามธรรมชาติ)เยอะ เลือกได้ตามอัธยาศัย ถัดไปไม่ไกลเป็นหาดดอนสำราญ ที่ฉลามวาฬโผล่มาเยี่ยมทุกปี หรือที่หาดบางสะพาน ก็มีต้นมะพร้าวเรียงรายเป็นนายแบบ พอเข้าเขตบางสะพานน้อย ลองไปชมหาดบางเบิด ถิ่นแตงโมอันลือลั่นพันธ์ บางเบิด แม้ตอนนี้หากินไม่ได้แล้ว แต่ชายหาดสงบดีจัง ส่วนที่แปลกตาน่าสนใจคือหาดฝั่งแดง แดงแค่ไหน ต้องไปดู ทะเลประจวบฯน่ะ ยาวตั้ง 200 กว่ากิโลเมตร ลองไปค้นหาดูว่า มนต์เสน่ห์..ทะเลประจวบฯ เป็นอย่างไร แล้วอย่าลืมถ่ายภาพมุมใหม่ๆมาลุ้นรางวัลกันนะ
เริ่มเปิดรับส่งภาพ วันที่ 1-25 มี.ค. 2554
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2011, 01:19:23 AM โดย jai »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน