ผู้เขียน หัวข้อ: mini review ทองสถิตย์ฮิลล์ เขาใหญ่  (อ่าน 10413 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pookapuii

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน: +0/-0
mini review ทองสถิตย์ฮิลล์ เขาใหญ่
« เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 01:19:49 PM »
สวัสดีค่ะ .. สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนด้วยนะคะ หายไปนานข้ามปีเลยทีเดียว อิอิ

พูดถึงเขาใหญ่ สถานที่ยอดฮิตช่วงหน้าหนาวสำหรับชาวกรุง วันนี้ก็เลยมีรีสอร์ทมาแนะนำกันค่ะ (เที่ยวบ่อยเนอะ) อิอิ

ทองสถิตย์ ฮิลล์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่อยู่ในโครงการบ้านพักตากอากาศค่ะ อยู่บนพื้นที่ประมาณ 105 ไร่ ท่ามกลางหุบเขา และแต่ละวิลล่า จะตั้งอยู่รอบทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องสัมนา ลานจ๊อกกิ้ง และ ห้องอาหารค่ะ .. เอาล่ะ มาชมภาพกันดีกว่า


ตรงกลางจะเป็นสระขนาดใหญ่ หรือที่นี่เขาเรียกว่าให้เป็นทะเลสาบน่ะค่ะ อิอิ แล้วรอบๆ ก็จะเป็นวิลล่า ซึ่งจากในรูปฝั่งซ้ายจะเป็นวิลล่าขนาดเล็ก หลังนึงมี 2 ห้อง เป็นห้องสำหรับ 2 คน (เป็นห้อง connection กันในทุกหลังแต่ถ้าแขกมาพักก็ปิดประตูล๊อคแยกเอาค่ะ) ส่วนทางขวาวิลล่าใหญ่ เป็นแบบ แฟมิลี่ค่ะ มี 2 ห้องนอน


นี่เป็นวิลล่าเล็ก เปิดประตูเข้ามาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ห้องกว้างพอสมควร ( ทางซ้ายนั่นเป็นประตู connect ถ้าไม่ได้มาด้วยกันก็ปิดล๊อคไว้ค่ะ)


ห้องน้ำก็กว้างค่ะ เปิดประตูจะตรงกับกระจกอ่างล้างหน้า ทางซ้ายเป็นอ่างอาบน้ำ ทางขวาเป็น Shower room


มองออกไปก็เป็นอย่างงี้ค่ะ นอกจาก สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีภายในห้อง เคเบิลทีวี แอร์ ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ Shower room แล้ว ทุกๆห้องยังสามารถชมวิวภูเขา ทะเลสาบ(สระน้ำ) และ ท้องฟ้าที่สวยงามได้อีกด้วยค่ะ


อันนี้เป็นภาพมุมสูง ถ่ายจากลานกิจกรรม ที่อยู่บนเนินเขาในรีสอร์ทค่ะ เดินขึ้นมาจุดนี้ก็ทำเอาหอบ แฮกๆ เหมือนกันค่ะ .. ข้างบนนี้ลมแรง เย็น สบายมาก ได้ชม วิว 360 องศาด้วย


มาปิดท้ายกับภาพพระอาทิตย์ตกดินจากระเบียงหน้าห้องกันดีกว่า .. เสียดาย วันที่ไปทางพนักงานบอกว่าสระทะเลสาบรั่ว ก็เลยต้องเอาน้ำออก ปะผ้ายางรองสระใหม่ เราก็เลยอดชมวิวทะเลสาบเลย ถ้ามีน้ำเต็มสระคงจะสวยน่าดู หุหุ


เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครผ่านไปผ่านมาแถวเขาใหญ่ ก็ฝาก รีสอร์ทแห่งนี้ไว้พิจารณาด้วยน้า คิคิ

หรือถ้าสนใจจะหาที่อื่น ก็เข้าไปที่ http://www.zizzee.com ได้เลยจ้า มีที่พักให้เลือกเยอะแยะเลย

.. แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้าค่ะ   ;D ;D ;D