ผู้เขียน หัวข้อ: “เดอะ เรสตัวรองต์” รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ต้อนรับเอกอัครราชทูตอังกฤษ  (อ่าน 2796 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
“เดอะ เรสตัวรองต์” รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ให้การต้อนรับเอกอัครราชทูตอังกฤษประจําประเทศไทยและแขกวีไอพี
 
บรรยายภาพ: มร.บริซ โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา (ที่ 2 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ คุณเมธี ตันมานะตระกูลแขกวีไอพีของ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา(ที่ 1 จากซ้าย) คุณสุชาติ หิรัญกนกกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ (ที่ 3 จากซ้าย) ฯพณฯ มาร์ค เคนท์เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย (ที่ 4 จากซ้าย) คุณไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต (ที่ 5 จากซ้าย) คุณปมุข อัจฉริยะฉาย กงสุลกิตติมศักดิ์ฟินแลนด์ประจำประเทศไทย (ที่ 6 จากซ้าย) และ มร. พอล พูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอล พูล (เซ้าท อีส เอเชีย) จำกัด (ที่ 7 จากซ้าย) ณ เดอะ เรสตัวรองต์ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา


แหลมพันวา จ.ภูเก็ต - ผู้จัดการทั่วไป รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต มร.บริซ โบแร็ง ให้การต้อนรับ คุณไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวังภูเก็ต ฯพณฯ มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย และแขกวีไอพีของสมาคมนักธุรกิจชาวอังกฤษภูเก็ต (British Business Association Phuket) ในงานเลี้ยงอาหารค่ำ ณ เดอะ เรสตัวรองต์ จัดโดยสภาหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย (British Chamber of Commerce Thailand) เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีเชิงธุรกิจ โดยเลือกเดอะ เรสตัวรองต์ ห้องอาหารระดับซิกเนเจอร์ ของรีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวาเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำครั้งสำคัญในครั้งนี้ โดยแขกวีไอพีที่มาร่วมงานต่างเพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสชาติอาหารชั้นเลิศและเมนูไวน์ระดับโลก

ห้องอาหาร เดอะ เรสตัวรองต์ นำเสนออาหารไทยและอาหารนานาชาติชั้นเลิศหลากเมนู อาหารแต่ละจานเกิดจากแรงบันดาลใจของพ่อครัวในการเดินทางและการสั่งสมประสบการณ์มื้ออาหารจากทั่วโลก คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี ให้คุณอิ่มอร่อยตั้งแต่มื้อเช้ากับเบเกอรี่และแยมผลไม้แบบโฮมเมด ตลอดจนรายการอาหารมากมายด้วยรสชาติสดใหม่ให้คุณลิ้มลองตลอดวัน

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ที่ +66 (0) 76 200 800, +66 (0) 76 318 888, แฟกซ์ +66 (0) 76 200 803 หรือ อีเมล์ reservations.phuket@regenthotels.com โดยเข้าชมเว็บไซต์ www.regenthotels.com/Phuket


เกี่ยวกับ รีเจ้นท์
รีเจ้นท์ เป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติซึ่งบริหารโรงแรม รีสอร์ท ที่พักอาศัย และเรือสำราญหลายแห่งทั่วโลก รีเจ้นท์กลับมาอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทสัญชาติเอเชียอีกครั้ง ในการดูแลของบริษัท ฟอร์โมซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล คอร์ปอเรชั่น ในปีพ.ศ. 2553 รีเจ้นท์นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนซึ่งผสมผสานความเรียบง่ายของโลกตะวันออกและความหรูหราของโลกตะวันตกอย่างกลมกลืน เน้นการบริการที่เอาใจใส่ เข้าใจถึงทุกความต้องการของผู้มาเยือน ด้วยอัธยาศัยไมตรีของพนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย  ขณะนี้เครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทมีโรงแรมภายใต้การบริหาร ณ ภูเก็ต บาหลี กรุงปักกิ่ง เบอร์ลิน สิงคโปร์ ไทเป และหมู่เกาะเติร์กและไคคอส และที่กำลังจะเปิดให้บริการที่เมือง กัวลาลัมเปอร์ และมอนเตเนโกร ธุรกิจเรือสำราญของบริษัทรีเจ้นท์ เซเว่น ซีส์ ครูซเซส (Regent Seven Seas Cruises) รัฐฟลอริด้า ซึ่งเป็นธุรกิจเรือสำราญขนาดกลางที่มีรางวัล การันตีคุณภาพ และมีเส้นทางครอบคลุมท่าเรือกว่า 300 แห่งทั่วโลก ในปีพ.ศ. 2554 โรงแรมในเครือ รีเจ้นท์ทุกแห่งได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มผู้อ่านนิตยสารคองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) ให้ได้รับรางวัล  Condé Nast Traveler’s 2011 Reader’s Choice Awards ในฐานะ เครือโรงแรม และรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก นับเป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติรายแรกของโลก ที่โรงแรมทุกแห่งในเครือได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และในปีพ.ศ. 2556 เครือรีเจ้นท์ได้รับการจัดอันดับในดัชนีโรงแรมหรูระดับโลก (World Luxury Index) ในลำดับที่ 5 ซึ่งแสดงให้เห็นว่ารีเจ้นท์คือหนึ่งในเครือโรงแรมระดับหรูที่นักเดินทางให้การยอมรับมากที่สุดของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.regenthotels.com 
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน