ผู้เขียน หัวข้อ: สะพานภูมิพล สวนสุขภาพลัดโพธิ์ สนามฝึกฝีมือช่างภาพ  (อ่าน 4049 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
เรื่องราวการเดินทางของเราแต่ละเรื่อง ถ่ายทอดผ่านเลนส์ และจินตนาการ บวกความรู้สึกของคนถ่ายรูป หลายๆ ครั้งที่กดชัตเตอร์ลงไป พอกลับมาบ้านเปิดในคอมกลับไม่สวยอย่างที่ใจอยากจะให้เป็น ในสังคมออนไลน์และออฟไลน์ ก็เลยมีการจับกลุ่มลับเลนส์กันเพื่อให้ได้ภาพคมๆ สวยๆ กลับมาบอกเล่าเก้าสิบเพื่อนๆ ของเรา ด้วยความภาคภูมิใจ อย่างผมเองก็เดินทางโดดเดี่ยวมานาน ตอนนี้มีสังกัดกลุ่มอยู่กับเค้าเป็นครั้งแรก ก็เลยออกลับเลนส์กล้องกันบ้างเป็นระยะๆ หาความรู้กันเพิ่มเติมไปเรื่อย จะได้มีภาพสวยๆ มากยิ่งขึ้นเพื่อชาวทัวร์ออนไทย

สนามฝึกฝีมือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ก็มีอยู่หลายแห่งที่ไม่ต้องเสียเงินเดินทางกันไกลมากมายนัก อย่างเช่น อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะพานภูมิพล สถานีรถไฟฟ้า สวนหลวง ร.๙ ฯลฯ

วันนี้ผมไปสะพานภูมิพล ที่สวนสุขภาพลัดโพธิ์มา ที่นี่เป็นสถานที่ฝึกฝีมือกันมานานตั้งแต่เมื่อสร้างสะพานเสร็จใหม่ๆ ผมเคยไปแล้วครั้งหนึ่งตอนนั้นฝีมือละอ่อน ตอนนี้กลับมาฝึกใหม่อีกครั้ง ก็มีภาพมาให้ชมกัน เผื่อว่าว่างๆ จะไปกันมั่ง

สวนสุขภาพลัดโพธิ์มีที่จอดรถที่เปิดให้บริการถึง 3 ทุ่ม แล้วยังมีความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแล และกล้อง cctv แถมยังมีมุมให้ถ่ายรูปของสะพานสวยๆ ได้หลายมุมด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2013, 02:02:43 PM โดย admin »