ผู้เขียน หัวข้อ: “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”  (อ่าน 9426 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ goffee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน: +0/-0

“แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”
   กิจกรรม : สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสไตล์เพลิน โดยแชร์รูปภาพ  และ  แสดงความคิดเห็น   ผ่าน  www.gsbfanclub.com สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก  จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ  จากธนาคารออมสิน  ยิ่งโหวตมาก  ยิ่งมีสิทธิ์มาก ของรางวัลน่ารักๆ รออยู่นะคะ

โดยวิธีการร่วมสนุก
   1.สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสไตล์เพลิน    โดยแชร์รูปภาพ  และ  แสดงความคิดเห็นผ่าน  www.gsbfanclub.com    สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก  จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ  จากธนาคารออมสิน
   2.ใน 1 ชั่วโมงสามารถโหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่านสมาชิก เมื่อทำการกดโหวตในชั่วโมงนี้แล้วต้องรอให้ครบ 1 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถโหวตได้อีก
   3.สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรกจะได้รับของรางวัลจากธนาคารออมสิน ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556  ที่ www.gsbfanclub.com

   รายละเอียดกิจกรรม : บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”  เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”  ผ่าน www.gsbfanclub.com  สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก  จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ  จากธนาคารออมสิน

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม :
ตั้งแต่วันที่ 1-31  มกราคม พ.ศ. 2556
ประกาศผล :
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 บนเว็บไซต์  www.gsbfanclub.com