ผู้เขียน หัวข้อ: เครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ให้บริการการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ฟรีที่โรงแรมรีเจ้นท์ทุกแห่ง  (อ่าน 1071 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
    รีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เครือผู้บริหารโรงแรมหรูชั้นนำระดับโลก ประกาศการให้บริการการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตฟรี สำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมรีเจ้นท์ทั้ง 5 แห่ง ทั้งที่กรุงปักกิ่ง ไทเป เบอร์ลิน ซาเกร็บ (โครเอเชีย) และหมู่เกาะเติร์กและไคคอส รวมถึงโรงแรมแห่งใหม่ ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ที่เกาะภูเก็ต บาหลี กัวลาลัมเปอร์ ปอร์โตมอนเตเนโกร โดฮา และอาบูดาบี เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเครือรีเจ้นท์ ที่มุ่งมั่น พัฒนา และนำเสนอบริการ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้าทั่วโลก

    มร.ราล์ฟ โอห์เล็ตซ์ ประธานบริหารเครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “การให้บริการเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ตฟรีครอบคลุมพื้นที่ทั่วโรงแรมและในห้องพักทุกห้องที่โรงแรมภายใต้เครือรีเจนท์ ถือเป็นหนึ่ง ในการยกระดับมาตรฐานการบริการ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับหรูของรีเจ้นท์  และเพื่อให้ ผู้เข้าพักหมดกังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อออนไลน์ในระหว่างการเข้าพัก และผ่อนคลายกับสิ่งอำนวย ความสะดวก การบริการชั้นเลิศภายในโรงแรมที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก และดื่มด่ำ
กับประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู ในแบบฉบับของรีเจ้นท์ได้อย่างเต็มที่”

    รีเจ้นท์ ยึดมั่นในความเป็นเครือโรงแรมระดับพรีเมี่ยมของโลก นำเสนอบริการที่ตอบสนอง ทุกความต้องการของการพักผ่อนอันหรูหรา ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่งดงาม เป็นเอกลักษณ์ และภูมิฐานระดับเวิลด์คลาส โรงแรมรีเจ้นท์ทั้ง 5 แห่ง ได้รับรางวัลโรงแรมยอดนิยม “Conde Nast Traveler’s 2011 Reader’s Choice Awards” จากผู้อ่าน นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ “คองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์” โดยเลือกจากโรงแรมและรีสอร์ทระดับหรูทั่วโลก นับเป็นเครือโรงแรมรายแรกของโลก ที่โรงแรมทุกแห่งในเครือได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อจองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.regenthotels.com หรือติดต่อผ่านหมายเลขโทรฟรีของแต่ละประเทศ ตามที่ปรากฏบนหน้าเว็บไซต์