ผู้เขียน หัวข้อ: เส้นทางเลี่ยงน้ำท่วมจากกรุงเทพไปภาคเหนือ  (อ่าน 984 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
หาข้อมูลดี ๆ มาฝากจร้า เผื่อเพื่อน ๆ อยากหนีน้ำท่วมในตอนนี้ ขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาวที่กำลังมาถึงจร้า





แขวงการทางนครปฐม เผยเส้นทางเลี่ยงน้ำท่วมจากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ หลังหลายจุดถูกน้ำท่วมขัง...
นายนพพร  พิสุทธิมาน  ผู้อำนวยการแขวงการทางนครปฐม  กล่าวว่า ขณะนี้ได้เกิดอุทกภัยขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศ  เส้นทางถูกตัดขาดไม่สามารถสัญจรได้ และวันนี้อาจมีรถขึ้นภาคเหนือ เป็นจำนวนมากหลังจากที่ครม.มีมติประกาศให้วันที่ 27 - 31 ต.ค. เป็นวันหยุดราชการ เฉพาะ 21 จังหวัด รวมถึงกรุงเทพมหานคร  จึงขอประชาสัมพันธ์เส้นทางเลี่ยงจากกรุงเทพฯ-ภาคเหนือ ให้ใช้เส้นทางดังนี้คือ จากกรุงเทพฯ ให้ใช้ถนนบรมราชชนนี - ถนนเพชรเกษม   จังหวัดนครปฐม - ถนนมาลัยแมน   จังหวัดนครปฐม - อำเภออู่ทอง   จังหวัดสุพรรณบุรี - อำเภอด่านช้าง   จังหวัดสุพรรณบุรี - อำเภอบ้านไร่   จังหวัดอุทัยธานี - อำเภอลาดยาว   จังหวัดนครสวรรค์ - อำเภอขาณุวรลักษบุรี  จังหวัดกำแพงเพชร แล้วมุ่งสู่จังหวัดต่างๆ ของภาคเหนือต่อไป ซึ่งเส้นทางดังกล่าวทุกแขวงการทาง ได้จัดทำป้ายบอกทางไว้ตลอดเส้นทาง เพื่อความสะดวกของประชาชนผู้ใช้เส้นทางแล้ว
ขณะที่ พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก.สภ.กำแพงแสน กล่าวว่า ทาง สภ.กำแพงแสน  รับผิดชอบการดูแลการจราจร ในเขต อ.กำแพงแสน ถนนมาลัยแมน ได้ส่งกำลังตำรวจจราจร พร้อมทั้งขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ อปพร.ให้ประจำแยกไฟแดงต่างๆ ตั้งแต่เวลา 08.00น. ถึง 20.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนมากว่า  2 สัปดาห์แล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก: thairath


ยังไม่หมดคร้า สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการหนีน้ำท่วมเที่ยวเหนือแบบมีที่พักราคาถูก ๆ ไปเป็นเพื่อนให้อุ่นใจเรื่องที่พัก  ซื้อดีลแพคเกจที่พักราคาถูกได้จากที่นี่คร้า   http://www.zizzee.com/hotdeals/  มีดีลแพคเกจที่พักราคาถูกที่ภาคเหนือหลายที่เลยน๊า ถ้าวางแผนจะหนีน้ำท่วมแล้วอย่าพลาดที่จะซื้อแพคเกจที่พักเก็บไว้นะคร๊ะ อิอิ