ผู้เขียน หัวข้อ: หลังน้ำลดเที่ยวชมงานพืชสวนโลก@เชียงใหม่กันค่ะ  (อ่าน 4354 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ยังน่าเป็นห่วงประกอบกับสภาพจิตใจของประชาชนยังไม่เหมาะสมในการเดินทางมาท่องเที่ยวรวมถึงการเดินทางในการใช้เส้นทางบกที่ถูกตัดขาดในหลายพื้นที่เป็นอุปสรรคในการเดินทางที่ประชุมจึงได้มีมติเลื่อนการจัดงานออกไปเป็นวันที่ 16ธันวาคม 2554 -14 มีนาคม 2555 รวมระยะเวลา 90 วัน ณ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวง ต.แม่เหียะ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดการจัดงานทุกประการ แบบนี้รอน้ำลดแล้วเพื่อน ๆ ค่อยไปเที่ยวกันนะคะ



พืชสวนโลกครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน งานพืช สวนโลก ยังเป็นการประกาศศักยภาพการผลิตพืชผลทางการเกษตรของไทยด้าน พรรณไม้ดอกไม้ประดับ ไม้สมุนไพร พืชสวนครัว ไม้แปลกหายาก และ พืชผลทางการเกษตร สู่เวทีตลาดการค้าโลก ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และฉลองพระชนมายุ 80 พรรษา ปลูกฝังการลดโลกร้อนและรักธรรมชาติให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่

เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่และชมงานพืชสวนโลกครั้งนี้ มองหาที่พักกันไว้รึยังคะ ถ้ายังไม่มี งั้นเราขอแนะนำคร้า  ลองดูดีลแพคเกจที่พักราคาถูกได้จาก     http://www.zizzee.com/hotdeals/
มีดีลแพคเกจที่พักราคาถูกที่เชียงใหม่หลายที่เลยน๊า แบบนี้ต้องรีบ ๆ แล้วนะคะ บางแพคเกจเหลือเวลาออนไลน์อีกไม่กี่วันแล้วน๊า เดี๋ยวพลาดโอกาสได้ที่พักราคาถูกสำหรับการท่องเที่ยวนะจ๊ะ อิอิ เราเองก็ซื้อไว้แล้ว เก็บคูปองไว้เที่ยวหลังน้ำลดจร้า