ผู้เขียน หัวข้อ: ปิดเทอมแล้ว..เที่ยวหาดเฉวงไปกับแพคเกจที่พักราคาถูก ที่เกาะสมุยกันจ้า  (อ่าน 3688 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
เพื่อน ๆ คงสอบเสร็็จกันหมดแล้วแน่ ๆ เลย แบบนี้ต้องไปผ่อนคลายความเครียดกันหน่อยคร่า ชวนครอบครัวหรือเพื่อนซี้ของคุณไปเที่ยวด้วยกันสิคะ หาดเฉวง ที่เกาะสมุยค่ะ

หาดเฉวง เป็นหาดที่ยาวที่สุดของสมุย ซึ่งก็อยู่ทิศตะวันออกของเกาะสมุย เป็นชายหาดที่ยาว และสวยที่สุดของเกาะสมุย ซึ่งมีความยาวถึง 6 กิโลเมตร แบ่งออกเป็น 4 ช่วงคือ หาดเฉวงเหนือ หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย 

เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวชอบมาเล่นน้ำทะเล มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ระดับน้ำไม่ลึกมากนัก มีหาดเฉวงน้อยอยู่ถัดไปทางใต้ ซึ่งจัดเป็นหาดทรายที่สวยงามมาก เวลาน้ำลงจะเห็นเป็นลานทรายกว้างขวาง ในคืนพระจันทร์เต็มดวงแสงจันทร์ที่สาดลงอาบพื้นทราย เห็นเป็นประกายแวววาวสวยงามประทับใจเป็นอย่างยิ่ง










ว้าว ! ! ! หาดทรายขาวน่าไปเที่ยวมาก ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่พักไม่ต้องห่วงคร้า มีดีลแพคเกจที่พักราคาถูกมาแนะนำคร้า พอดีว่าหาขอมูลที่พักจากเว็บต่าง ๆ หลายเว็บ แล้วก็มาเจอดีลแพคเกจที่พักราคาถูกที่เกาะสมุยค่ะ แล้วก็มีดีลแพคเกจที่พักราคาถูกจากหลายที่ด้วยนะคะ แต่ที่เรากะเพื่อนซื้อไว้จะเป็นแพคเกจนี้ค่ะ

ไอยรา บีช โฮเต็ล แอนด์ พลาซ่า (เกาะสมุย) : Friendly Package พักผ่อนแบบสบายๆ กับห้องพักแบบ Superior 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษเพียง 8,590 บาท (มูลค่า 16,000 บาท)


มาชมภาพบรรยากาศที่พักกันก่อนดีกว่าค่ะ








เพื่อน ๆ ที่กำลังหาที่เที่ยวหลังสอบเสร็จ สนใจเที่ยวเกาะสมุยลองเข้ามาดูรายละเอียด หรือซื้อดีลแพคเกจที่พักนี้เก็บไว้เที่ยวได้นะคะ

 :P http://www.zizzee.com/hotdeals/   :P