ผู้เขียน หัวข้อ: จ.น่านจัดงานคอนเสิร์ตตนน่านรักชาติ สร้างความสามัคคีและปลูกจิตสำนึกรักรักประเทศไทย  (อ่าน 1045 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
    จังหวัดทหารบกน่านร่วมกับจังหวัดน่านจัดงานคอนเสิร์ต “ตนน่านรักชาติ” สร้างความสามัคคีและปลูกจิตสำนึก รักประเทศไทย แผ่นดินถิ่นเกิด โดยมีสันติ ลุนเผ่ ศิลปินนักร้องแนวเพลงปลุกใจที่มีชื่อเสียงของไทยร่วมร้องเพลงด้วย
    นายเกษม วัฒนธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่านเป็นประธานในงานคอนเสิร์ต “ตนน่านรักชาติ” ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาน่าน เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและปลูกจิตสำนึกรักประเทศไทย โดยมีเรือตรีสันติ ลุนเผ่ ศิลปินนักร้องในแนวเพลงปลุกใจและเพลงคลาสสิกที่มีชื่อเสียงของไทยร่วมร้องเพลง ด้วยการอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพลงความฝันอันสูงสุดมาขับร้องในครั้งนี้ด้วย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแก่ข้าราชการทหาร ตำรวจ พลเรือน ที่ออกปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันอธิปไตยของชาติ และผู้ทำงานเพื่อประเทศชาติ เตือนสติไม่ให้ท้อถอยในการทำความดี
    นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของนักร้องวงมะนาวหวาน จากวงดุริยางค์กองทัพบก รวมถึงนักร้อง นักดนตรี จากวงดุริยางค์จังหวัดทหารบกน่าน และจังหวัดทหารบกอุตรดิตถ์ สร้างความสนุกสนานและความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมชมการแสดงมากกว่า 1,000 คน ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์