กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 ... 10
1
💥ททท. จึงอยากชวนคนไทยให้ออกไปเที่ยวผ่านกิจกรรม “Hunter’s Journey ล่าท้าเที่ยว” เพียงดาวน์โหลดแอปฯ ก็รับโปรโมชันดีๆ พร้อมความสนุกจากภารกิจต่าง ๆ ททท. หวังว่ากิจกรรมนี้จะกระตุ้นให้การท่องเที่ยวในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมส่งต่อความห่วงใยถึงคนไทย ให้เที่ยวอย่างปลอดภัยภายใต้มาตรการของกระทวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด
ขนความสนุกมาให้คุณได้ ล่า ท้า เที่ยว ผ่านมือถือแล้ววันนี้! พบแหล่งท่องเที่ยวไทยที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม และโปรฯท่องเที่ยวเด็ดมากมาย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Hunter Journey ฟรี! ทาง App Store >> bit.ly/Hunter04A และ Play Store >> bit.ly/Hunter04B ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64 นี้ เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่าง ๆ ได้ในเฟซบุ๊กเพจ Hunter Journey หรือ https://www.facebook.com/hunterjourneythailand
2
หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายและมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ททท. จึงต้องการเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับสถานที่ทางธรรมชาติ ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวไทย ผ่านแอปพลิเคชัน “Hunter Journey” โดยผู้เล่นต้องทำภารกิจตามล่าเหรียญ (hunt) ที่ซ่อนอยู่ตามโลเคชั่นต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวไทยเพื่อสะสมเหรียญ ซึ่งจะมีสิทธิ์ชิงรางวัลต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลดที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ อาทิ โรงแรมในเครือปทุมวัน,  เลอเมอริเดียน เชียงราย, Mora Boutique Hotel เชียงราย, สยามแอ็ทสยามดีไซน์โฮเท็ล พัทยา, ร้านอาหาร Locus Native Food Lab, SEE FAH, Day and Night ภูเก็ต, ไร่รื่นรมย์ เชียงราย, คาเฟ่ มาดามพาเทห์ อุดรธานี, ร้านเชย เชียงราย, Busaba Cafe & Meal พระนครศรีอยุธยา นอกจากของรางวัลต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นที่สามารถล่าเหรียญได้สูงสุด 15 ลำดับแรกจะได้รับเงินรางวัล 10,000 5,000 3,000 บาท ตามลำดับ และรางวัลใหญ่ เหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท สำหรับนักล่าตัวจริงหนึ่งเดียวเท่านั้น
3
💥ททท.ชวนนักท่องเที่ยวโหลดแอปฯ Hunter Journey ล่ารางวัลทั่วไทย

💥การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแอปพลิเคชัน Hunter Journey ล่าท้าเที่ยว  ชวนดาวน์โหลดแอปฯ ร่วมสนุกเล่นเกม ตะลุยทำภารกิจล่าของรางวัลจากแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทยมากมาย รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท และหนึ่งเดียวที่จะพิชิตเหรียญทองคำมูลค่า 100,000 บาท

💥โหลดปั๊บรับโปรท่องเที่ยวทันที เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hunter Journey และลงทะเบียน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดมากมาย สายการบิน Thai Smile มอบส่วนลด 10% ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ สำหรับการจองเที่ยวบินผ่าน www.thaismileair.com Bangkok Airways มอบส่วนลด 100 บาท จำนวน 300 สิทธิ์แรกเท่านั้น สำหรับการจองเที่ยวบินผ่าน www.bangkokair.com/hunterjourney Traveloka มอบส่วนลด 100 บาท สำหรับการจองผ่านแอปฯ Traveloka จำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น Klook มอบส่วนลด 100 บาท จำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น เมื่อจองขั้นต่ำ 1,000 บาท ผ่านช่องทาง www.klook.com หรือ แอปพลิเคชัน KLOOK และ Chic Car Rent มอบส่วนลด 10% จำนวน 399 สิทธิ์แรกเท่านั้น สามารถนำไปใช้ได้ที่ www.facebook.com/chiccarrent และ Line@ : @chiccarrent นอกจากนี้ผู้ที่โหลดแอปฯ Hunter Journey และลงทะเบียน จะได้รับฟรีทันที! กาแฟจาก McCafé
4
แนะนำที่เที่ยว / Re: มีอะไรดีๆ มาบอก
« กระทู้ล่าสุด โดย Chandra8 เมื่อ กรกฎาคม 12, 2019, 02:29:56 PM »
อย่างได้ที่มีทำบาบีคิวด้วยอ่ะ   ที่นี้มีไหมครับ

สล็อตออนไลน์
6
หลายคนอาจยังไม่รู้ว่ากรณีอุบัติเหตุแบบนี้ ประกันชั้น 1 ไม่คุ้มครอง

หน้าที่ของเจ้าของรถยนต์ทุกคันที่ต้องทำเป็นประจำทุกปีนั่นก็คือการต่อพรบรถยนต์นั่นเอง ที่มักจะต้องทำคสบคู่กับการต่อ ประกัน รถยนต์ หลังจากที่เลือกได้แล้วว่าจะทำประกันรถชั้น 1 ที่ไหนดี และตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ยังไงก็คุ้มครองในทุกกรณีแน่ ๆ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับรถของเราทางบริษัทประกันภัยก็พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ตรงนี้เองต้องบอกว่าเป็นความเข้าใจที่ถูกต้องแต่ไม่ทั้งหมด เพราะต่อให้เป็นชั้น 1 แต่ก็มีบางเคสที่ทางบริษัทประกันภัยไม่ให้ความคุ้มครอง รวมไปถึงจะเป็น ประกันรถยนต์ ชั้น 2 , 2+, 3, 3+ ก็ไม่คุ้มครองด้วยเช่นกัน จะมีกรณีไหนบ้าง มาดูกันต่อไปนี้

1.   เกิดอุบัติเหตุเพราะใช้ในการแข่งขัน
เมื่อพูดถึงการแข่งขันต้องบอกว่ายังไงก็ยากที่บริษัทประกันเขาจะรับ ต่อให้มี พร บ หรือเพิ่ง ต่อ พร บ ออนไลน์ มาสด ๆ ร้อน ๆ ก็ตาม ด้วยทางประกันเองมองว่ามีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุมากเกินไป อีกทั้งต่อให้ไม่ใช่การแข่งขันในสนามแต่เป็นการแข่งขันบนถนนหลวงยิ่งจัดว่าผิดกฎหมายยังไงประกันก็ไม่คุ้มครองแน่ ๆ หากเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งกรณีของการวิเคราะห์ว่าเกิดอุบัติเหตุจากการแข่งหรือไม่จะแยกเป็น ใช้ความเร็วเกินกำหนด กับ มีการดัดแปลงสภาพรถแล้วส่อไปในทางแข่งขัน ทางที่ดีหากอยากแข่งก็แข่งในพื้นที่ที่ถูกต้อง เป็นไปตามกฎหมายและกติกาดีกว่า

2.   ใช้รถคันดังกล่าวเพื่อการลากจูงหรือเพื่อผลักดัน
เข้าใจดีว่าบางกรณีหากเราพบเห็นรถที่เสียหายจนไม่สามารถขับเคลื่อนได้จิตใจก็อยากอาสาช่วยเหลือลากจูงหรือผลักดันรถไปยังร้านซ่อมหรือศูนย์บริการ แต่กรณีนี้หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เช่น รถคันที่ลากดันมาชนกับท้ายรถเรา แบบนี้ต่อให้เป็น ประกัน ชั้น 1 ก็ไม่ให้ความคุ้มครองเช่นกัน ทางแนะนำที่ดีก็คือหากอยากช่วยเหลือคันที่กำลังถูกลากต้องมีคนคอยบังคับรถพร้อมแตะเบรกเอาไว้ไม่ให้รถชนท้ายจะปลอดภัยที่สุด

3.   มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มก.
กรณีแรกเลยคือหากผู้ขับขี่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มก. คือเกินที่กฎหมายกำหนด ทำให้ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุกรณีใดก็ตาม ทางประกันจะไม่คุ้มครองโดยเด็ดขาด แม้ท่านจะอ้างเหตุผลใด ๆ เช่น ดื่มไปนิดหน่อย, ดื่มไม่กี่แก้วเอง ฯลฯ กรณีนี้ถือว่าผิดกฎหมายนอกจากจะไม่ช่วยเหลือแล้วยังต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายกำหนด ยิ่งถ้าเมาขับแล้วชนคนจนเสียชีวิตถือว่าโทษหนักมาก ๆ แนะนำว่าหากต้องการดื่มจริง ๆ ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะที่สะดวกและปลอดภัยกว่ามาก

อุบัติเหตุทั้ง 3 กรณีนี้ เน้นย้ำเลยว่าจะประกัน ชั้น 1 , ประกัน รถยนต์ 2 หรือแม้แต่รถที่เพิ่ง ต่อ พร บ ออนไลน์ มาก็ตาม หากเกิดอุบัติเหตุโดยมีสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งตามที่กล่าวมาข้างต้น บริษัทประกันจะไม่คุ้มครองโดยเด็ดขาด
7
พูดคุยทั่วไป / กำหนดคลอด สำคัญหรือไม่
« กระทู้ล่าสุด โดย unyana เมื่อ กุมภาพันธ์ 04, 2019, 10:13:13 PM »

    เมื่อคุณแม่เริ่มสงสัยว่าตัวเองตั้งท้องหรือไม่ คุณแม่ควรสังเกตตัวเองถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ว่าผิดปกติหรือไม่ แม้ว่าจะเมื่อมั่นใจหรือไม่มั่นใจ ว่าตนเองตั้งครรภ์หรือไม่ คุณแม่ควรจะไปพบแพทย์ เพื่อให้คุณหมอวินิจฉัยอาการและตรวจอย่างละเอียด หลังจากนั้นคุณหมอจะทำการฝากครรภ์ให้กับคุณแม่ เพื่อดูแลพัฒนาลูกน้อยไปตลอดจนครบ 40 สัปดาห์ และบอก กำหนดคลอด คร่าว ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทราบและเตรียมพร้อม ... เมื่อทราบ กำหนดคลอด แล้ว คุณพ่อคุณแม่ จะต้องศึกษาและปรึกษาคุณหมอ ถึงวิธีการคลอด ว่าจะคลอดแบบไหนดี ระหว่าง ...
คลอดแบบปกติ คือ การคลอดแบบธรรมชาติ หรือจะผ่าคลอด ในปัจจุบันนี้ การผ่าคลอดได้รับความนิยมสูงมาก เพราะคุณแม่ส่วนใหญ่จะกลัวการเจ็บท้องคลอด เลยเลือกที่จะเจ็บแผลผ่ามากกว่า ซึ่งตามหลักความเป็นจริงแล้ว การคลอดแบบธรรมชาติแผลจะหายเร็วกว่าการผ่าคลออด
และเมื่อตกลงใจที่จะผ่าคลอด การดูฤกษ์ยาม ก็จะตามมา
 
การดูฤกษ์ผ่าคลอด คุณพ่อคุณแม่ควรเลือก อยู่บนพื้นฐานของความเหมาะสมและความสมบูรณ์ของทารกเป็นหลัก โดยแพทย์จะเป็นผู้ตัดสินเองว่าช่วงเวลานี้เหมาะหรือไม่ การวางแผนผ่าคลอด ไม่ควรกำหนดฤกษ์ก่อนหรือหลังวันกำหนดคลอดที่แพทย์คำนวณให้ โดยให้มากกว่าหรือน้อยกว่า 2 – 4 สัปดาห์ เนื่องจากในช่วง 1 – 4 สัปดาห์สุดท้ายทารกจะอยู่ในช่วงการพัฒนาปอดเพื่อการหายใจ

และในระหว่างการรอคอยการออกมาลืมตามาดูโลกของลูกน้อย คุณแม่ทั้งหลายควรศึกษาข้อมูลหลายๆเรื่อง  ไว้ด้วย เช่น การเลี้ยงดูลูกน้อย  อาหารชนิดใดเป็น อาหารเพิ่มน้ำนม แม่ เพราะน้ำนมแม่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หากคคุณแม่รับประทาน อาหารเพิ่มน้ำนม แม่มากเท่าไหร่ จะยิ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณแม่ และและลูกน้อย เองเท่านั้น

คุณแม่บางท่านที่จะต้องออกไปทำงานนอกบ้าน เมื่อครบกำหนดลาคลอดแล้ว คุณแม้ต้องเตรียมปั๊มนมไว้ให้ลูกน้อย  คุณแม่จะต้องศึกษาว่า เครื่องปั๊มนม แบบไหนถึงจะเหมาะสมกับคุณแม่วัยทำงาน เครื่องปั๊มนม แบบไหน ถึงจะพกพาสะดวก และปกปิดได้มิดชิดเมื่อต้องปั๊มนมนอกสถานที่

หลังจากได้น้ำนมมาแล้ว คุณแม่จะต้องใส่ใจในเรื่อง  วิธีเก็บนมแม่ ว่าทำอย่างไรจึงจะเก็บรักษานมแม่ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด หากคุณแม่ต้องปั๊มนมจากที่ทำงานจะต้องทำอย่างไรที่จะเป็น วิธีเก็บนมแม่ ให้ได้คุณภาพมากที่สุด  เพื่อลูกน้อย




8

เมื่อก้าวเข้าสู่การเป็นว่าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว และได้บอกให้ใคร ๆ ทราบว่าคุณกำลัง ตั้งครรภ์ อยู่ หลังจากได้รับความชื่นชมยินดีจากบุคคลรอบข้างแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ว่าที่คุณแม่อย่างคุณจะต้องหันกลับมาดูแลตัวเองและลูกน้อยในครรภ์ การตั้งครรภ์ ถือเป็นภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ เพราะเราต้องรับผิดชอบชีวิตอีกหนึ่งชีวิตในตัวเราตลอด การตั้งครรภ์ แล้วเราจะทำอย่างไรให้การตั้งครรภ์ของเราเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เริ่มจากเรื่องง่ายๆ จากตัวเราก่อน

ต้องเป็นคุณแม่อารมณ์ดีค่ะ แม้จะมีอาการแพ้ท้องมาก่อกวนให้รู้สึกอารมณ์แปรปรวนบ้างในช่วงการ ตั้งครรภ์ แรก ๆ แต่คุณแม่ต้องพยายามทำความเข้าใจว่าเป็นเรื่องของธรรมชาติ เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่เราต้องยอมรับ ทำอารมณ์ของเราให้ดีเข้าไว้ อย่าไปหงุดหงิดกับมัน เมื่อเราอารมณ์ดีลูกในท้องก็จะรับรู้ความรู้สึกนั้นไปด้วย

ออกกำลังกายบ้าง เมื่อ  อายุครรภ์   ล่วงเลยมาได้สักระยะหนึ่ง คุณหมอจะอนุญาตให้คุณแม่ได้ออกกำลังเบา ๆ ย้ำนะคะเป็นการออกกำลังกายแบบเบา ๆ เพื่อยืดเส้นยืดสายที่เมื่อยล้า สร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกายคุณแม่เอง ทั้งนี้ทั้งนั้นการออกกำลังกายแบบไหน ประเภทไหนดี คุณหมอจะเป็นผู้แนะนำให้ค่ะให้เหมาะสมกับ อายุครรภ์ ของคุณแม่

รับประทานแต่ของที่มีประโยชน์  อาหารคนท้อง   เป็นสิ่งสำคัญนะคะ เรากินอะไรเข้าไป ลูกก็ได้รับอย่างนั้นแหละค่ะ คิดไว้อย่างนี้เพื่อเตือนใจเสมอ ๆ นะคะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารกลุ่มเสี่ยง สุก ๆ ดิบ ๆ อีกทั้งหลีกเลี่ยงของมึนเมาทั้งหลาย เพราะนอกจากจะไม่ประโยชน์ไม่เหมาะเป็น อาหารคนท้อง แล้ว ยังก่อให้เกิดโทษต่อสุขภาพทั้งต่อคุณแม่และคุณลูกด้วย

ควบคุมน้ำหนักให้เป็นตามเกณฑ์ที่คุณหมอกำหนด อย่าได้คิดว่า ฉันท้องแล้ว ฉันจะกินมากเท่าไหร่ก็ได้ ฉันจะกินอะไรก็ได้ตามที่ใจอยาก แล้วเดี๋ยวค่อยไปลดเอาหลังคลอด น้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นเกินไป อาจส่งผลกระทบต่อ   การตั้งครรภ์   ได้นะคะ ความพอดีเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และควันบุหรี่ หากคุณแม่เป็นสาวสังคมต้องปาร์ตี้กับเพื่อนๆ บ่อยๆ ระยะของการ ตั้งครรภ์  ควรงดนะคะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหลาย รวมถึงควันบุหรี่ ทั้งทางตรง และทางอ้อม หากเป็นคุณแม่ที่เป็นสิงห์อมควันมาก่อน ควรใช้เวลาช่วงนี้แหละค่ะในการเลิกให้เด็ดขาด อย่าคิดว่าฉันทำไม่ได้หรอก ความรัก และความเป็นแม่ในตัวคุณ จะเป็นสิ่งผลักดันให้คุณเลิกจากแอลกอฮอล์ และบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาด

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาคือข้อปฏิบัติที่ว่าที่คุณแม่ทุกท่านควรทำเพื่อลูกน้อยในครรภ์ของท่านจะได้มีการพัฒนาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ อีกทั้งจะส่งผลให้เราเป็นคุณแม่ ฟีล กู๊ด อีกด้วยค่ะ
9
พูดคุยทั่วไป / ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ... หาคำตอบทางนี้
« กระทู้ล่าสุด โดย unyana เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2019, 07:52:36 PM »

ปัจจุบันมีคนไทยจำนวนมาก เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากกว่า 1 ครั้งต่อปี ไม่ว่าจะมีจุดหมายปลายทางเป็นประเทศที่ต้องขอวีซ่า หรือถือแค่พาสปอร์ตใบเดียวเที่ยวได้ก็ตาม อีกทั้งยังพบว่าคนไทยตื่นตัวมากขึ้นในการทำประกันการเดินทาง โดยมักมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อค้นหาว่าควรจะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี อยู่เสมอ ซึ่งวันนี้สิ่งที่นำมาฝากกัน ก็เกี่ยวข้องกับประกันการเดินทางโดยตรง เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอย่างแน่นอน

ประกันเดินทางที่ดี ควรมีลักษณะอย่างไร?

1. ความคุ้มครองครอบคลุมและครบถ้วน
การเดินทางในต่างประเทศ มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้ทุกนาที แม้ว่าคุณจะเตรียมการทุกอย่างไว้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม นั่นหมายความว่าคุณควรเตรียมแผนรับมือกับความเสี่ยงนี้ ด้วยการทำประกันการเดินทางทุกทริป ส่วนความคุ้มครองก็ควรครอบคลุมและครบถ้วนมากพอที่จะคุ้มครองทั้งชีวิต สุขภาพและทรัพย์สินของคุณ ในกรณีที่คุณเลือกแผนประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองอย่างจำกัด เช่น คุ้มครองเพียงเรื่องของชีวิตแต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทรัพย์สินของคุณเสียหาย คุณก็จำเป็นต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเพียงลำพัง ทริปที่ควรจะมีความสุขอาจหมดสนุกไปอย่างช่วยไม่ได้

2. มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ
ประกันการเดินทางที่ดี นอกจากจะต้องมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้วยังควรเป็นประกันการเดินทางของบริษัทประกันภัยที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงอีกด้วย เนื่องจากจะเป็นประกันเดินทางที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติมากกว่าและยังเป็นประกันเดินทางที่คุณอาจไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายค่ารักษาอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ประกันการเดินทางของ ซิกน่า ซึ่งมีบริการทราเวล ฮอตไลน์ สายด่วนเพื่อดูแลลูกค้าตลอด 24 ชม. พร้อมประสานงานกับโรงพยาบาลกว่า 16,000 แห่ง ใน 200 ประเทศทั่วโลกทันทีที่คุณติดต่อเข้าไป เพื่อให้คุณสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหาเงินมาสำรองจ่ายและนำมาทำเรื่องเบิกด้วยตัวเองในภายหลังให้เกิดความรู้สึกยุ่งยาก

3. ติดต่อสะดวก ซื้อง่าย ได้กรมธรรม์เร็ว
เมื่อมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ ต้องสามารถติดต่อทั้งจากภายในประเทศและจากต่างประเทศได้สะดวก การซื้อประกันการเดินทาง สามารถดำเนินการได้ง่ายผ่านทางออนไลน์ด้วยตัวเอง และได้รับกรมธรรม์ภายในเวลาไม่นานผ่านทางออนไลน์เช่นกัน คุณสมบัติเหล่านี้เป็นไปเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่เบียดบังเวลาจัดการเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับทริปเที่ยวต่างประเทศ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง หรือเสียเวลารอเอกสารทางไปรษณีย์และช่องทางอื่น ๆ

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะพอได้คำตอบแล้วว่าทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งหน้าและครั้งต่อ ๆ ไป จะเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ให้ได้ประกันเดินทางที่สามารถพึ่งพาได้ เมื่อต้องพบเจอกับเหตุการณ์คับขัน และเพื่อให้ได้ประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมครบถ้วน ช่วยทำให้ทริปเที่ยวต่างประเทศของคุณเป็นทริปที่อุ่นใจไร้กังวล
10
เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562  ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีมอบเงินสนับสนุน โดย บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศ ยูเออี

ขุนพลทัพช้างศึก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019 ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี

ภายในพิธีรับมอบนำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย สารัชถ์ รัตนาวะดี (sarath ratanavadi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และ 4 นักเตะอันประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศร พรหมรักษ์ และ ศุภชัย ใจเด็ด

ภายหลังพิธีมอบเงิน พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทาง กัลฟ์ สนับสนุน หลายๆครั้งที่ผ่านมา ทาง กัลฟ์ ก็ให้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในทุกเรื่อง เมื่อกี่เดือนข้างหน้า กัลฟ์ ก็จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล กัลฟ์ เซาเธิร์น ลีก สำหรับห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อช่วยเหลือ ทำให้กีฬาฟุตบอล แก้ปัญหาเรื่องความไม่สงบ และส่งเสริมกีฬาฟุตบอลในห้าจังหวัดชายแดนภาคใต้”

ด้าน สารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะของเรา ที่ไปแข่งเอเชียน คัพ ที่ผ่านมา สิ่งที่เราช่วยเหลือนั้น อาจจะไม่ได้มากมายสำหรับนักฟุตบอลทุกคน แต่ทุกคนเล่นด้วยใจ ทำให้พี่น้องคนไทยมีความสุข และผ่านเข้ารอบไปได้ เมื่อสักครู่ได้นั่งคุยกัน ก็บอกว่าครั้งต่อไปก็จะพยายามคว้าแชมป์คิงส์ คัพ ให้ได้ รวมถึงไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ วันนี้ขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่เป็นตัวแทน ที่สู้จากใจจริงและทำให้ทุกคนมีความสุขมาก”
หน้า: [1] 2 ... 10