Touronthai Forum สนทนาประสาเที่ยว

แนะนำที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก => แนะนำที่พัก => ข้อความที่เริ่มโดย: mimi1903 ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 04:35:41 PM

หัวข้อ: เดอะล็อพ รีสอร์ท จังหวัดนนทบุรี บริการนวดแผนไทย ใกล้จรัญสนิทวงศ์
เริ่มหัวข้อโดย: mimi1903 ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 04:35:41 PM
(http://image.ohozaa.com/i/624/B8rqFx.jpg)

       หากคุณเป็นคนที่ชอบนวดสปา และมองหารีสอร์ทสักแห่งที่ออกห่างจากกลางเมืองไปหน่อยและอยากทำสิ่งที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้บ้าง ที่นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง คือโรงแรมใกล้โรงพยาบาลยันฮี (http://theloftresort.com/location) ให้คุณได้พักผ่อน หนีออกจากความวุ่นวายจากใจกลางเมือง ต้องที่นี่ รีสอร์ท จังหวัดนนทบุรี (http://theloftresort.com/location)
   
  The LoftResort ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเชิญท่านมาสัมผัสกับบรรยากาศ ปลอดโปร่ง แบบเป็นธรรมชาติ เป็นบ้านพักหรูสไตล์รีสอร์ท สำหรับรองรับกรุ๊ปจัดงานเลี้ยงสังสรรค์
หรือจัดประชุมสัมมนา หาห้องประชุม จัดสัมมนา (http://theloftresort.com/overview) ในกรุงเทพ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลยันฮี (http://theloftresort.com/location) แถววงศ์สว่าง โรงแรมจะอยู่แถวจรัญสนิทวงศ์ นนทบุรี (http://theloftresort.com/location) เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ให้คุณประทับใจ
กับบรรยากาศอันร่มรื่นของเดอะล๊อฟรีสอร์ท

      The Loft Resort ที่พักรายวัน ห้องพักสุดหรู ใกล้ห้างฯ ไปมาสะดวก และยังเอาใจคนที่ชอบในการนวดแผนไทย (http://theloftresort.com/massage)ต่างๆ มีนวดแผนไทย นวดสปา ที่บรรยากาศดีๆย่านนนทบุรีบริการ ไม่รู้จะนวดแผนไทย (http://theloftresort.com/massage)ที่ไหนดี ลองแวะมา นวดแผนไทย (http://theloftresort.com/massage)  นวดสปา นวดอโรม่า ขัดผิว ฯลฯ ที่นี้สักครั้งแล้วคุณจะติดใจ

     ใครที่ชอบแนวด้านนวดแผนไทย (http://theloftresort.com/massage)และขัดผิวพรรณ ลองมากันได้ค่ะ เพราะทาง The LoftResort มีโปรโมชั่นดีๆมาฝากให้คนที่อยากนวดผ่อนคลาย แถมยังได้ดูแลผิวพรรณให้ร่างกายได้พักผ่อนกันอีกด้วย พร้อมให้ท่านสำรองได้แล้ววันนี้ !

โทร : (+662) 913 0557
โทร2 : (+6685) 20000 19
อีเมล : info@theloftresort.com (http://info@theloftresort.com)
http://theloftresort.com/location (http://theloftresort.com/location)