ผู้เขียน หัวข้อ: เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาบูชา พระพุทธพรรณีศรีธรรมไภสัช และพระกริ่งสร้างโรงพยาบาล  (อ่าน 6417 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
กทม. เชิญชวนประชาชนผู้มีจิตศรัทธา บริจาคเงินบูชา พระพุทธพรรณีศรีธรรมไภสัช และพระกริ่ง กรุงเทพฯ เพื่อสบทบทุนสร้างโรงพยาบาลแห่งใหม่

    กรุงเทพมหานคร เชิญชวนประชาชนผู้มีจิตศรัทธา บริจาคเงินบูชา พระพุทธพรรณีศรีธรรมไภสัช และพระกริ่ง กรุงเทพมหานคร เพื่อสบทบทุนสร้างโรงพยาบาลแห่งใหม่ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวโครงการจัดสร้างพระเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่า เนื่องในโอกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ในปี 2554 มูลนิธิกรุงเทพมหานคร 2554 จึงได้ดำเนินการจัดสร้างพระ เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ โดยสร้างพระพุทธพรรณีศรีธรรมไภสัช และพระกริ่ง กทม. ถวายเป็นพระราชกุศล และเพื่อให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคเงินสมทบก่อสร้างอาคารศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ และโรงพยาบาลในเขตบางขุนเทียน โดยโครงการจัดทำพระดังกล่าวได้รับพระเมตตาจาก สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงรับเป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ โดยมีสมเด็จพระวันรัต รับเป็นประธานดำเนินโครงการ
    ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอเชิญชวนคนไทยทัวประเทศ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจากบูชาพระพุทธพรรณีศรีธรรมไภสัช และพระกริ่ง กทม. ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อทางมูลนิธิ กทม.จะนำรายได้ที่ประชาชนบริจาคไปสมทบทุนสร้างอาคารเวชศาสตร์เพื่อผู้สูงอายุ และโรงพยาบาลในเขตบางขุนเทียน ที่กำลังจะจัดสร้างขึ้นเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 10 ของ กทม. โดยสามารถบริจาคได้ที่ศูนย์ประสานงานโครงการลานคนเมืองเส้าชิงช้า หน้าศาลาว่ากลาง กทม. สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต หรือโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานครทั้ง 9 แห่ง โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่หมายเลข 1555 หรือ 02-2242947 และ www.Bangkok.go.th
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน