ผู้เขียน หัวข้อ: :: ผู้ใช้ Google+ แตะ 20 ล้านรายในเวลาแค่สามสัปดาห์  (อ่าน 6662 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
อีกครั้งหนึ่งที่ Google+ โซเชียลเน็ตเวิร์คตัวล่าสุดจากทาง Google ได้สร้างสถิติที่เรียกว่า ชนะคู่แข่งอย่าง Facebook หรือ Twitter ได้อย่างสวยงาม กับการทำสถิติมีผู้ใช้งานเพิ่มสูงขึ้นถึง 20 ล้านราย ในระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น…

หลังจากผ่านสิบล้านแรกมา ได้อย่างรวดเร็ว Google+ ก็ยังคงแรงต่อเนื่องแบบดึงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับตัวเลขล่าสุดที่คาดว่าพวกเขา จะมีผู้ใช้งานเพิ่มสูงถึง 20 ล้านราย ภายในระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่นๆ ที่ใช้ระยะเวลาเกิน 3 ปีกันทั้งสิ้น นี่จะถือได้ว่า Google+ มาเพื่อโค่นสองมหาอำนาจขั้วเดิมอย่าง Facebook และ Twitter ได้หรือไม่

โดยทาง comScore Inc. ได้มีการคาดหมายว่า Google+ ที่ตอนนี้มีผู้ใช้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าตัวเลขเปลี่ยนกันนาทีต่อนาทีเลยนั้น จะมีผู้ใช้ครบ 20 ล้านรายในวันอีก 2 วัน นั่นคือ 28 สิงหาคม 2554 นี้ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมขึ้นมา พวกเขาเติบโตแบบก้าวกระโดดขึ้นอย่างรวดเร็ว

Facebook นั้นแย่งบัลลังก์ของโซเชียลเน็ตเวิร์คมากจาก MySpace มาได้ หลังจากที่ MySpace ครองความยิ่งใหญ่ได้ตั้งแต่ปี 2006 จนถึงปี 2008 และแน่นอนว่าตอนนี้บัลลังก์ของ Facebook ที่มีผู้ใช้งานปัจจุบันมากที่สุดถึง 750 ล้านราย เริ่มไม่มั่นคงเสียแล้ว

แน่นอนว่าขณะนี้ Google+ ยังไม่ได้เปิดให้มีการใช้งานแบบอิสระ หากแต่ยังต้องผ่านการ Invite กันอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่า ถ้าสมัครได้แบบอิสระแล้ว ตัวเลขของผู้ใช้งาน จะเพิ่มสูงขึ้นไปขนาดไหนกันแน่

เครดิต http://thumbsup.in.th/2011/07/google-pulls-in-20-million-users-in-three-weeks/

 

:: อีเมลนี้ได้รับฟอร์เวิร์ดมาจาก: Jerry Maguire

GM5.jpg

:: สวัสดีตอนเช้าๆ กับเมลดีๆ มีทั้งสาระและความบันเทิง ที่รอคุณอยู่แล้ว ในเมลบ๊อกซ์ของคุณ

:: สมัครรับเมล ส่งเมลเปล่าไปที่ goodmorningmail+subscribe@googlegroups.com

(ไม่แนะนำ hotmail นะครับ มีปัญหาเยอะมาก อาจจะสมัครไม่ผ่าน)
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน