ผู้เขียน หัวข้อ: ททท. แพร่ จัดคาราวานนำร่อง กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ – แพร่ กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season  (อ่าน 1606 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
ททท. สำนักงานแพร่ จัดคาราวานนำร่องเส้นทาง กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ – แพร่ กระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวฤดูฝน หรือกรีนซีซั่น ในพื้นที่ล้านนาตะวันออก อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน อย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
    นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูฝน (พฤษภาคม – กันยายน) เป็นฤดูกาลที่มีสีเขียวสดใส เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักการเรียนรู้ และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ได้นำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวที่น่าสนใจของพื้นที่รับผิดชอบในช่วงฤดูกาลนี้ ภายใต้ชื่อ “กรีนซีซั่น ล้านนาตะวันออก” โดยเปิดตัวโครงการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
    ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดการประชาสัมพันธ์เผยแพร่สินค้าทางการท่องเที่ยว กระตุ้นและสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาล Green Season อย่างต่อเนื่อง ททท.สำนักงานแพร่ จึงร่วมกับบริษัท ออโต้ บิสซิเนส เวิร์ค จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร Auto Bild Thailand นิตยสารยานยนต์สากล ซึ่งได้รับลิขสิทธ์นิตยสาร ออโต้บิลด์ ประเทศเยอรมนี ที่มีผู้อ่านทั่วประเทศ และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ออโต้เวิล์ด ทางสถานีโทรทัศน์ TNN (True Vision) กำหนดจัดโครงการคาราวาน “มหัศจรรย์เมืองลับแล แอ่วเมืองแป้ เบิกบานวัฒนธรรม” เส้นทาง กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ – แพร่ สัมผัส มุมมองใหม่ในกรีนซีซั่น ชิมผลไม้รสเลิศจากทุเรียนที่ได้ชื่อว่าอร่อยที่สุดในประเทศ ชิมอาหารพื้นถิ่น ของกินลือชื่อเมืองลับแล สัมผัสวัฒนธรรมเมืองแพร่ ชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น แหล่งเรียนรู้สู่ภูมิปัญญา ชมบ้านเรือนเก่า ทรงคุณค่า ที่เล่าขานตำนานเมืองแป้ กับเส้นทาง “นั่งสามล้อ ผ่อเฮือนเก่า เล่าขานตำนานเมืองแป้”
    นักท่องเที่ยวที่สนใจเส้นทางท่องเที่ยว อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน ในฤดูกาลท่องเที่ยว Green Season โดยเฉพาะเส้นทาง “มหัศจรรย์เมืองลับแล แอ่วเมืองแป้ เบิกบานวัฒนธรรม”

สามารถสอบถาม ข้อมูล ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 054-521-118 , 054-521-127

สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์