ผู้เขียน หัวข้อ: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา  (อ่าน 33308 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:53:04 AM »
ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน
       การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554
       *************************************
ท่าน ผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนอันดับสิบเอ็ด หมายเลขกำลังราชาโชค ทำให้จิตใจ มุ่งมั่น เอาจริงจัง กับจิตใจ จิตวิญญาณของท่านเอง บางครั้งก็วู่วาม บางครั้งก็เฉื่อยชา นี่แหละทำให้เราเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว อารมณ์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ๆ เป็นคนไม่ชอบความจำเจ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบข้อเสียเป็นนักฝันกลางอากาศ เพราะความเป็นโลเล ของท่านเอง แต่ข้อดีก็ช่างคิด และ สร้างสรรค์ดีไม่น้อย
*ดวงชะตาของท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ดำเนินชีวิต ในปีเถาะ 2554 นี้
มี สิ่งที่เอื้อ มีลู่ทางที่ดี และความห่วงใย ที่พะวงอยู่กับบุตร ธิดา ที่หัวดื้อหัวรั้น และ ขี้โรคอีกต่างหากบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา เอาเรื่องของเราไปนินทาอย่างสนุกสนาน ทำให้เราอยู่ในสายตาคนทั่วไปในทางลบ รีบแก้ข่าวก่อนที่จะเสียหายมากกว่านั้น
*ท่าน ผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ที่ยังโสดไร้คู่ จะได้คนระดับเศรษฐีมาเป็นมาเป็นคู่ครอง สวยหล่อถูกใจ แต่ข้อเสียของเขา คือเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หึงมาก แต่มีมรดก เงินทอง ก็ทำให้เรามีความสุขตลอดชีวิต
อุปนิสัยผู้ใหญ่ ต่างกันมาก ชอบอิทธิพล ท้าทายกฎหมาย แต่ฝ่ายหนึ่งเป็นนักบุญ แต่จะมีการชักนำความสุขด้วยการ ชี้นำ ชักนำ กันไป ประพฤติ ปฏิบัติธรรม และแสวงบุญ กุศล ด้วยความขยัน หมั่นเพียร
*ปีเถาะ 2554 นี้ เป็นโอกาสที่ตั้งตัว สร้างฐานะครอบครัวได้ระดับหนึ่ง ถ้าใช้ความคิดที่ถูกต้อง ธุรการงานจะบรรลุผลสำเร็จได้ดังใจหมาย สมใจในความหวังดีแห่งเครือญาติจะเอาใจใส่ดูแล และเป็นบุญ กุศลมาฝาก กันและกันไว้เพื่อการสร้างบุญก็เพื่อเสริมสร้างบารมี
*ทั้งชาตินี้ก็สมปรารถนา และถ้าชาติหน้ามีจริงก็ สดใส ไม่ขัดสน เพราะได้บุญเก่ามาจุนเจือท่าน
ขอ ให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความดี ที่เราไม่เห็นแก่ตัว ที่เปี่ยมด้วยเมตตาค้ำจุนโลก โลกนี้ก็เป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้
เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:53:39 AM »
ผู้ที่เกิดพิจิก (22 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)
สัญลักษณ์ราศี : แมงป่อง            ดาวประจำราศี : ดาวพลูโต
ธาตุ : น้ำ                  วันดีประจำสัปดาห์ : วันอังคาร
เดือนที่ส่งสริม : มีนาคม สิงหาคม และเดือนพฤศจิกายน                                                                      ราศีที่เป็นมิตร : ราศีมีน               ตัวเลขนำโชค : เลข 6, 15 และ 24
ต้นไม้เสริมมงคล : มะพร้าว แตงโม ต้นกฤษณา และ ยูคาลิปตัส
สีมงคลสำหรับปีนี้ : สีม่วง สีเขียว สีฟ้า และสีน้ำเงิน
ของตกแต่งเสริมมงคล : ถ้ำหินอะเมทิสต์ เทียนสีและเชิงเทียน
หินสีและอัญมณีเสริมบารมี : บลัดสโตน ทาลาไคต์ โทปาช อะเมทิสต์ และ อความารีน
ภาพรวม ดวงปี 2554 ของผู้ที่เกิดพิจิก (22 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)
……………ปีนี้โดยรวม สำหรับชาวราศีพิจิกถือว่าดี ใช้ได้ การงานเบากว่าปีที่ผ่านๆมา จะมีคนเห็นคุณค่าและคุณประโยชน์ของคุณ โดยเฉพาะผู้ใกล้ชิด มีโอกาสทำสิ่งที่ตัวเองสนใจ แต่จะเหนื่อยกับการแก้ไขปัญหาให้คนอื่น หากทำธุรกิจการค้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะพิษเศรษฐกิจ แต่ก็จะผ่านไปได้ ปีนี้จะมีญาติผู้ใหญ่ หรือครูอาจารย์มอบเครื่องราง ของขลัง ให้มาบูชา ส่วนความรักปีนี้ค่อนข้างรุ่มร้อน สาเหตุมาจากอารมณ์เป็นส่วนใหญ่
ดูดวง การงานปีนี้การงานของชาวพิจิกไปได้เรื่อยๆ ธุรกิจการค้าระยะแรก ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่สุดท้ายก็จะดีเอง ผู้ที่ทำงานด้านปรึกษา นักวิจัย นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ การเงิน การตลาด มีโอกาสก้าวหน้า ส่วนผู้ที่ทำงานราชการ หรือเป็นพนักงานองค์กรใหญ่ๆ หรืองานเอกชน การงานจะค่อยเป็นค่อยไป วุ่นวายบ้างบางครั้ง แต่ถือว่าเบากว่าปีที่ผ่านๆมาเยอะต้นปี ชาวราศีพิจิกมีโอกาสรับทุนเรียนต่อ โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากทำงานในองค์กรหรือบริษัทใหญ่ ๆ ให้ระวังความสัมพันธ์กับเจ้านายเอาไว้ให้ดี ผู้ที่ค้าขายอย่าเพิ่งลงทุนใหม่ เพราะจังหวะยังไม่เหมาะ คนตกงานจะได้งานทำ ใครที่ติดต่อการค้ากับต่างประเทศ จะมีคนช่วยเหลือให้ได้งานใหญ่ผู้ที่ติดต่อค้าขายกับหน่วยงานราชการ ระวังมีปัญหาเรื่องสเปกสินค้า หรือมีคนประมูลงานตัดหน้า ต้องหาวงในเส้นใหญ่ช่วยงานถึงจะได้ ผู้ที่เพิ่งได้ตำแหน่งใหม่ หรืองานใหม่ ๆ จะมีคนไม่ชอบขี้หน้า ไม่ให้ความร่วมมือในการทำงาน มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกกันกลางปีนี้อย่าดิ้นรนลงทุนใหม่ ๆ เพราะจังหวะยังไม่เหมาะ ผู้ที่ค้าขายอาหาร หรือขนม จะทำรายได้ดี มีโอกาสขยายร้านปลายปีนี้ ผู้ที่ทำงานประจำ จะทำไปเรื่อยๆ อาจมีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ ผู้ที่ค้าขายกับต่างประเทศ จะได้คู่ค้ามากขึ้น ระวังญาติผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่เจ็บป่วย ให้เราต้องพยาบาล ผู้ที่ทำงานอิสระจะมีคนสนใจงานขยายงานได้
.ดวงปี 2554 ด้านการงาน
……………ปีนี้การเงินพอใช้ ผู้ที่มีรายได้ประจำ ยังควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี แต่ยังไม่เหมาะใช้เงินก้อนในการลงทุนทำกิจการเสริมใดๆ รับเงินเดือนประจำจะดีกว่า ปีนี้ชาวพิจิกจะมีโชคได้รับเงินมรดก หรือขายสมบัติส่วนตัวได้เงินก้อนโตต้นปีธุรกิจอิสระจะทำเงินได้ดี มีโอกาสเก็บเงินก้อนใหญ่ แต่จะมีเรื่องต้องใช้เงิน เพราะการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ ใครที่ค้าขายขาดทุน อาจต้องปิดกิจการเพื่อไม่ให้ขาดทุนไปกว่าเดิม ใครมีหนี้สิน จะมีคนมาทวงคืนในช่วงที่คุณขัดสนนี้กลางปีรายรับดีขึ้น แต่รายจ่ายก็มากขึ้นด้วย บางคนจะเสียเงินไปกับการลงทุนทำงานใหญ่ คนที่ทำงานประจำและมีงานเสิรม จะมีรายได้เข้ามาช่วยเยอะ มีเงินพิเศษจากผู้หลักผู้ใหญ่ ชาวราศีพิจิกต้องระวังเรื่องหนี้สิน ให้ดี อาจถูกฟ้องร้องได้ หรือให้ระวังบริวารทำเหตุให้ต้องเสียเงินปลายปีรายรับยังไปได้เรื่อย ๆ รายได้มาจากหลายทาง ส่วนรายจ่ายจะบานปลาย การค้าแบบซื้อมาขายไปจะมีรายได้ดี อาจมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคบ้างเล็กน้อย ผู้ที่เป็นอาจารย์ วิทยากร รายได้ดี ปีนี้ชาวพิจิก บางคนจะได้ซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง หรือมีทรัพย์สินเพิ่มเติมชิ้นใหญ่
ดวงปี 2554 ด้านการเงิน
……………ปีนี้ชาวพิจิกไม่ว่าหญิงหรือชาย จะดูมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจคน เป็นที่รักของคนรอบข้าง ความรักในปีนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ที่ต้องระวังคือสาวชาวพิจิก อาจถูกใส่ร้ายเรื่องชู้สาวทำให้คุณต้นปีชาวพิจิกจะมีเรื่องหึงหวงกับคู่ครองคนรัก หรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาแทรก แต่คุณก็จะกำจัดไปได้ ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ปะทะคารมกับคนในครอบครัว จะทำให้ไม่เป็นสุขกลางปีระวังคนใกล้ชิดยุแหย่ทำให้ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก มีปัญหาทะเลาะกัน สาวโสดหรือไม่โสดอย่าไปไหนตามลำพังคนเดียวจะไม่ปลอดภัย หนุ่มโสดที่กำลังดูใจคนรักใหม่ ระวังถูกคนรักเก่าระรานตามมาหึงหวงแสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้รักครั้งใหม่ไม่ราบรื่น ส่วนสาวพิจิกระวังเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิทหวังหลอกทรัพย์สินเงินทองของคุณปลายปี ผู้ที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้วจะเกิดอาการเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน จะมีเพื่อนฝูงชักนำเพศตรงข้ามมาให้รู้จัก บางคนจะมีความสัมพันธ์ถึงขั้นเลยเถิด ครอบครัวไม่เป็นสุข …. สาวโสดจะมีญาติพี่น้องหาคู่ให้ แต่คุณจะไม่สนใจ กลับไปสนใจคนอื่น จนเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน
ดวงปี 2554 ด้านความรัก
……………ปีนี้ชาวพิจิกไม่ว่าหญิงหรือชาย จะดูมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจคน เป็นที่รักของคนรอบข้าง ความรักในปีนี้จะเต็มไปด้วยความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ที่ต้องระวังคือสาวชาวพิจิก อาจถูกใส่ร้ายเรื่องชู้สาวทำให้คุณเสียหายได้ต้นปีชาวพิจิกจะมีเรื่องหึงหวงกับคู่ครองคนรัก หรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาแทรก แต่คุณก็จะกำจัดไปได้ ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง ปะทะคารมกับคนในครอบครัว จะทำให้ไม่เป็นสุขกลางปีระวังคนใกล้ชิดยุแหย่ทำให้ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก มีปัญหาทะเลาะกัน สาวโสดหรือไม่โสดอย่าไปไหนตามลำพังคนเดียวจะไม่ปลอดภัย หนุ่มโสดที่กำลังดูใจคนรักใหม่ ระวังถูกคนรักเก่าระรานตามมาหึงหวงแสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้รักครั้งใหม่ไม่ราบรื่น ส่วนสาวพิจิกระวังเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิทหวังหลอกทรัพย์สินเงินทองของคุณปลายปี ผู้ที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้วจะเกิดอาการเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน จะมีเพื่อนฝูงชักนำเพศตรงข้ามมาให้รู้จัก บางคนจะมีความสัมพันธ์ถึงขั้นเลยเถิด ครอบครัวไม่เป็นสุข …. สาวโสดจะมีญาติพี่น้องหาคู่ให้ แต่คุณจะไม่สนใจ กลับไปสนใจคนอื่น จนเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน
.ดวงปี 2554 ด้านสุขภาพ
……………ปีนี้สุขภาพดีไม่มีปัญหา ที่ต้องระวัง คือ เรื่องเส้นเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ ส่วนชาวพิจิกที่เป็นวัยรุ่นจะมีปัญหาเรื่องสายตาสั้น เอียง ที่ต้องไปตัดแว่น
ดวงปี 2554 ด้านโชคลาภ
……………โชคลาภปีนี้ดีพอสมควร ผู้ที่เล่นหุ้น หรือซื้อพันธบัตร ซื้อทองเก็งกำไร ได้ผลดี
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:54:27 AM »
ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ปีนี้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก หรือแมงป่อง จะประสบความสำเร็จโชคหลายชั้น เริ่มตั้งแต่ได้โชคลาภต้นปี การงานคล่องแคล่วขึ้นความสำเร็จด้านชื่อเสียง จะเกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ ถ้าคุณเป็นดารานักการเมืองปีนี้ดวงของคุณจะโดดเด่นมา ก คุณจะได้ go inter มีงานสำคัญเข้ามาในดวงชะตาของคุณอย่างมากมาย ถ้าเป็นนักการเมืองปีนี้ถ้าลงเลือกตั้งคุณจะประสบควา มสำเร็จและได้ตำแหน่งทำหน้าที่การเมืองระดับบริหาร ดวงชะตาของคุณที่รักชาวที่เกิดราศีพิจิกนั้นมีดาวเสน่ห์ เล็งในดวงชะตาและคุ้มครองดวงชะตาของคุณ 2 , 3 ปีที่ผ่านมาแม้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศี อื่น ๆ ยังไม่ค่อยจะดี นักแต่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ยังประคับประคองดวงชะตาของคุณได้ยิ่งปีกลายที่ผ่านมา นั้น ชาวราศีพิจิกจะมีโชคลาภและความสำเร็จในช่วงปลายปี ใครที่น้ำท่วมเจออุทกภัยปัญหาต่างๆ และดวงชะตาของคุณนั้นกลับว่าวิกฤตเป็นโอกาส คุณจะได้โอกาสสำคัญมากมายในดวงชะตาของคุณ คนบางคนที่คิดว่าตัวเองพ่ายแพ้จะล้มและคิดว่าไม่มีโอ กาสลุกขึ้นแล้วจะคิดผิดถนัด เพราะดวงชะตาของคุณตั้งแต่ปีกลายที่ผ่านมานั้นอิทธิพ ลดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตา ดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ตั้งแต่ปีกลายในเดือนพฤศจิกายน ดวงชะตาของคุณนั้นจึงรุ่งโรจน์และมีโอกาสมากที่ก้าวไปสู่ความสำเร็จ คุณถูกกดดันเรื่องใดก็ตามแต่ คุณจะผ่านพ้นเพราะพลังต่างๆ ในตัวคุณนั้นมีพลังที่สะสมตัวแฝงไว้มาก ทำนายได้ว่าดาวอาทิตย์เล็ง

ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก เริ่มตั้งแต่ต้นปี คุณจะมีแผนในการงานและก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างชัดเจ น งานต่าง ๆ นั้นจะตกลงและมีการเซ็นต์สัญญากันได้ บางคนประมูลงานได้ใหญ่ ๆ และโครงการ big project บางคน นักล๊อบบี้ยีส นักวิ่งเต้นหรือนายหน้าจะขายงานประสบความสำเร็จได้ นักสร้างสรรค์ นักคิด ดารา ศิลปิน นักแสดง นักร้อง มีโอกาสออกอัลบั้ม หรือทำงานใหม่ ๆ และแน่นอนงานของคุณจะได้รับการยอมรับระดับชาติ เชื่อกันว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั้น อิทธิพลดาวอาทิตย์ยังส่งผลในเรื่องของการค้าขาย ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจ หรือว่าพ่อค้า แม่ค้า เชื่อว่าการค้าขายของคุณตั้งแต่ต้นเดือน มกราคม ถึงเดือนเมษายนนั้น จะรุ่งเรืองมากประสบความสำเร็จคุณจะจับอะไรก็ตามแต่ จับเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะเก็งกำไรทองคำก็ประสบความสำเร็จ จะลงทุนในตลาดหุ้นก็ได้โชคลาภ จะคว้านซื้อ ช้อนซื้อหรือเทขายตัวใดก็ตามแต่เหมือนมี ซิ๊กเซ้น มีลางสังหรณ์มาช่วยเตือนคุณช่วยบอกคุณทำให้คุณมีโชคลาภติดปลายนวมทุกครั้ง

อิทธิพลของดาวอาทิตย์จะเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เก ิดชาวราศีพิจิก อย่างมากตั้งแต่ต้นปี และแน่นอนครับส่งผลในเรื่องการเรียนการสอบของน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาด้วย คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิกนั้น หมอหยองอยากจะบอกว่าไม่ห่วงคุณเลยเรื่องเกี่ยวกับการ ตัดใจในอนาคตการเรียน การสอบ การเลือกเส้นทางของตัวเอง เพราะคุณเป็นศิลปิน และนักวิทยาศาสตร์ที่ลงตัวในตัวเดียวกัน คุณจึงสามารถที่จะประนีประนอม ตัดสินใจที่เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบมากที่สุด การเอ็นทรานซ์การสอบในปีนี้จะราบรื่น มีคนคอยช่วยเหลือ ใครก็ตามที่วิ่งเต้นในการสอบที่จะเข้าสถาบันต่างๆที่ มีชื่อเสียง จะมีคนช่วยเหลือและให้ประสบความสำเร็จ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิกในเรื่องของการงานและกา รค้าขายปีนี้เป็นปีทองของการงานและการเปลี่ยนแนวคิดใหม่ๆ

ถ้าคุณจะลาออกจากงานประจำที่เป็นลูกจ้างมานานขอให้ตัดสินใจเลยนะครับว่าอย่าช้าไปต๋อย คุณควรจะตัดสินใจได้เร็วและตัดสินใจอย่างเฉียบขาด การเริ่มต้นธุรกิจกิจการใด ๆ ของคุณก็ตามในปีนี้เชื่อกันว่าคุณจะประสบความสำเร็จและได้เงินทองมากมาย คุณจะมีโชคลาภจากความฝัน คุณจะมีโชคลาภจากความคิดความฝันและความคิดเป็นอาหารทิพย์ของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ในปีนี้ ถ้าคุณต้องการที่จะลงทุนเปิดกิจการใหม่ ปีนี้เปิดได้ตั้งแต่ต้นปี เดือนเด่น ๆของ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั่นก็คือ เดือน มกราคม เดือนกุมภาพันธ์ เดือนเมษายน เดือนมิถุนายน และเดือนสิงหาคม เป็นเดือนที่เหมาะในการแต่งงานสู่ขอ งานมงคล เปิดกิจการขึ้นบ้านใหม่ หรือไปรับตำแหน่งงานใหม่ ถ้าคุณจะวิ่งเต้นในด้านการงานจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วย เหลือเพศตรงข้ามจะเกื้อตูลคุณอย่างดี สุขภาพร่างกายของคุณในปีนี้จะเข้มแข็ง คล่องแคล่วหน้าตาของคุณจะเด้งและผ่องใสมากขึ้นโดยไม่ ต้องพึง นิติพลคลินิกก็ได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ปีนี้ ถ้าคุณเป็นนักเสี่ยงคุณเสี่ยงได้เลยนะครับ เพราะคุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ และถ้าคุณเป็นนักขายโปรเจค ต่างๆ คำพูดวาจาของคุณสร้างความเชื่อถืออย่างมาก

ความรักของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก จะร้อนแรง พ่อม่าย แม่ม่ายจะ hot เป็นพิเศษ คนโสดปีนี้ถูกกระชากลงจากคาน คนที่แต่งงานแล้วอาจจะรำคาญใจซักนิดนึงเพราะมีกิ๊กมา มั่วหัวใจของคุณให้ร้อนเล่า ระมัดระวังหัวใจตัวเองสำหรับหนุ่ม สาม ถ้าคุณเหยีบเรือสองแคม จับปลาสองมือ ปีนี้คุณอาจจะมีเรื่องมาทิ่มแทงคุณได้ ให้ระมัดระวัง คุณจะสับเปลี่ยนเรื่องความรักแบบรถไฟอะไรก็ได้ แต่ขอให้วางแผนอย่างดี มิฉะนั้นคุณจะพลาดได้เหมือนกันเพราะเสน่ห์ของตัวคุณน ั่นเอง

ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั้น ในเรื่องสุขภาพปีนี้ต้องระมัดระวัง เรื่องระบบหายใจ เรื่องระบบท้องลำไส้ และกระเพาะอาหาร ไว้นิดนะครับ ส่วนด้านอื่นๆ โรคภัยไข้เจ็บหนัก ๆ จะไม่เกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ แม้ญาติจะป่วยก็จะทุเลาเบาบางขึ้นปีนี้เป็นปีที่ปลอด โปร่ง สำหรับดวงชะตาของคุณ ปีนี้คุณจะคึกคักและมีชีวิต ชีวามากสำหรับดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2011, 11:09:35 AM โดย Tommy »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:54:50 AM »
ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
           
เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  Nine of Swords ในปีนี้ สำหรับคุณราศีพิจิก จะเป็นปีของสภาวะจิตใจที่จะต้องเผชิญคลื่นลมอย่างมาก ไพ่หมายเลขเก้าใบนี้ แสดงถึงปัญหาที่จะมาถึงคุณได้รอบทิศทาง แต่จะหนักหรือเบาก็สร้างแรงกระแทกให้คุณได้พอ ๆ กันจะเป็นปีที่ท้าทาย ให้คุณได้ทดสอบความเข้มแข็งของตนเอง มีจุดสังเกตอย่างหนึ่ง เจ้าชะตาที่ได้ไพ่ใบนี้ มักมีชีวิตขึ้นอยู่กับแรงอารมณ์ของตนเอง กล่าวคือ คุณจะมีล้มเหลวก็ได้ จะประสบความสำเร็จก็ได้ คุณมีความสามารถมากพอที่จะควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ทางภายนอก แต่สิ่งที่เป็นปัญหาระดับวิกฤติจริง ๆ คือจิตใจคุณเอง โดยเฉพาะในจิตใต้สำนึกหากคุณมีเรื่องที่ค้างคาใจ หรืออุปสรรคปัญหาต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2553 ในปีนี้ ปัญหานั้นจะยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ความทุกข์ของคุณยังเป็นเรื่องเดิม ๆ หากเน้นตามความหมายไพ่ก็จะเกี่ยวข้องกับสภาวะจิตใจตนเอง, ปัญหาในครอบครัว, ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องโดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง เช่น แม่, ยาย, ป้า, พี่สาว, น้องสาว มีแนวโน้มจะสร้างปัญหาต่อกันง่ายด้านสุขภาพ คุณก็จะปวดหัวง่าย มีปัญหาสายตา และระวังภาวะจิตใจซึมเศร้าด้วย อย่างไรก็ตาม ราศีพิจิกหลายคนก็รู้ดีรู้ชั่วไปหมดทุกอย่าง ว่าตัวเองเสี่ยงอะไรไม่เสี่ยงอะไร แต่ที่ทำไม่ได้คือควบคุมความคับแค้นในใจตัวเองนี่แหละก็เอาเป็นว่า ปีนี้จะดีหรือร้าย ก็ขึ้นอยู่กับสภาวะอารมณ์ของคุณนี่เอง

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Wands เห็นไหม ถ้าตัดเรื่องอารมณ์ (ตามไพ่ Nine of Sword) ออกไปแล้ว ความรักของคุณนั้นถือได้ว่ามีความมั่นคงอย่างมากถึงมากที่สุดไพ่ใบนี้ แสดงถึงคู่รัก หุ้นส่วน ครอบครัว ที่มีพื้นฐานมั่นคงหนักแน่น ไม่ว่าคุณจะทะเลาะกันกี่ครั้ง บ่อยแค่ไหน หรือรักๆ เลิกๆ เป็นปกติวิสัย แต่ในปี 2554 นี้ คุณจะเห็นเองว่าคุณมีพื้นฐานที่ยาวนานร่วมกัน และคุณกับคู่รัก-คู่ครอง หากทำธุรกิจการงานด้วยกัน ก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ในทางวิชาชีพนั้นคุณต่างสนับสนุนส่งเสริมกันได้ด้วยดีและไพ่ใบนี้ในตำแหน่งนี้ ยังแสดงถึงฐานะที่มั่นคง การวางแผนที่ดี ที่ยั่งยืน ราศีพิจิกบางคนเห็นทีจะปลงใจแต่งงานก็ปีนี้ หรืออย่างน้อยมีการหมั้นหมาย การตกลงอย่างเป็นทางการ ในบางคนจะมีธุรกิจการงานเกิดขึ้นร่วมกัน แม้แต่วางแผนครอบครัว รับสมาชิกใหม่ก็จะเกิดขึ้นได้ส่วนคนโสดนั้น คุณก็จะมีชีวิตที่ผาสุกตามแบบฉบับ เรียกได้ว่า ในส่วนการงาน การสัมพันธ์กับบุคคลทั่วไป คุณไม่มีปัญหา ทุกอย่างราบรื่นดี ที่จะมีคือการทะเลาะกับตัวเองนั่นล่ะ

             การเงิน ตอกย้ำกันอีกครั้งว่าเป็นปีที่ดีของคุณ เพราะไพ่ที่ลงรายละเอียดมานี้ ชี้ถึงความอุดมสมบูรณ์ ความผาสุก การเงินที่ราบรื่น ต่อให้เงินพร่องกระเป๋าไป เดี๋ยวก็จะได้กลับมาใหม่ในปีนี้คุณจะไม่ลำบากเรื่องการเงิน จะมีรายได้ใหม่ ๆ หรือได้งานที่ทำแล้วมีความสุข คู่รักคู่ครองจะเกื้อหนุนกัน งานศิลปะและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เครื่องดื่ม อาหาร จะนำความสำเร็จมาให้


             ธุรกิจ การงาน The Hermit มองเห็นอย่างหนึ่งในดวงชะตาของคุณ ในปี 2554 นี้ คุณจะมีชีวิตที่มีความขัดแย้งอยู่ไม่น้อย กล่าวคือ ขณะที่การเงินคุณดี ความสัมพันธ์คุณไม่เลว แต่ล้วงลึกเข้าไปในความรู้สึกนึกคิด จิตใจของคุณเอง คุณจะมีสิ่งที่เป็นทุกข์ เป็นปัญหา และในด้านที่เป็นการทำงาน ไม่ว่าคุณจะได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักแค่ไหน หรือมีงานดี ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณก็จะมีด้านที่โดดเดี่ยว แปลกแยก คุณคิดว่าไม่มีใครในโลกเข้าใจคุณได้เท่ากับที่คุณมองเห็นตัวเองแต่ไพ่ใบนี้ ก็ชี้ถึงจุดที่มีคำว่า "มองเห็นตัวเอง" นั่นคือ เอาเข้าจริง ๆ คุณเองก็ยังแสวงหาหนทางเข้าใจตัวเอง คุณอาจอับจนถ้อยคำที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดออกมา พอๆ กับไม่ปรารถนาจะพูดอะไรกับใครทั้งนั้นคุณมีความทุกข์เงียบเชียบแอบแฝงอยู่ เป็นเรื่องเศร้าที่คนอื่นไม่เข้าใจ คุณมีเส้นทางที่อยากไป แต่มันอยู่ไหนกันล่ะ? ดังนี้แล้ว การงานของคุณจึงแบ่งเป็นความสำเร็จภายนอก กับความโดดเดี่ยวภายใน คุณต้องการหนทางที่สว่างไสวกว่านี้ หรือจุดที่จะพาคุณไปหาสิ่งที่ "ใช่" ทั้งหมด แต่ดูเหมือนคุณยังต้องแสวงหาต่อไป ปีนี้ จึงเป็นปีที่ดีสำหรับการศึกษา ค้นคว้า วิจัย การแสวงหาเครื่องไม้เครื่องมือ หรืออุปกรณ์เติมความพร้อมต่างๆ ในการทำงาน แต่เส้นทางของคุณจะไม่ปลอดโปร่งเท่าใดนัก ยังต้องค้นหา พยายามแหวกผ่านม่านหมอก มองหาเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่ความฝันอันแท้จริง

            คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ Knight of Swords เมื่อไฟมาเจอกับลม สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นภาวะพายุที่ก่อตัวได้ง่าย และมีแนวโน้มจะขยายวงกว้างอย่างง่ายดาย ขอให้คุณระวังสิ่งที่จะเป็นเชื้อเพลิงสำหรับอุปสรรค ซึ่งแผ่ขยายมาได้จากทุกทิศทุกทาง รวมถึงสถานการณ์ที่คุณจำต้องหาวิธีฝ่าออกไปให้ได้ คำเตือนที่สำคัญที่สุด คุณอาจต้องโถมออกไปอยู่ท่ามกลางพายุ แต่จะด้วยการออกไปเอง อาสาไป หรือถูกถีบจนตกกระไดพลอยโจนไปก็ตามแต่ แต่คุณไม่มีทางเลี่ยง ให้รอบคอบต่อสถานการณ์ที่ยั่วยุให้คุณเลยเถิด หรือเตลิดเปิดเปิงไปตามกระแสลมที่ควบคุมไม่ได้คุณอาจมีปัญหาทางอารมณ์ มีปัญหากับผู้คนรอบข้าง ตลอดจนแปลกแยกจากทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยู่ แถมไม่มีที่ไหนให้คุณยืนตั้งหลักนิ่ง ๆ เสียด้วย จำไว้เลยว่า ชัยชนะของคุณจะไม่ได้มาด้วยการอยู่เฉย ๆ

             แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีพิจิก คุณเป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วเย็นจนถึงเย็นยะเยือกได้ ดูผิวเผินเหมือนไม่มีพิษภัยอะไร แต่ยิ่งแนบแน่นจะยิ่งตระหนักถึงฤทธิ์ร้ายที่แอบแฝง คุณชอบพูดเบา ๆ ใช้เสียงนุ่มหรือโทนต่ำ มีบรรยากาศที่สกัดคนแปลกหน้าได้ดี ไม่ชอบสังคมกับคนหมู่มาก แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็จะพรางตัวกลมกลืนไปเสีย ว่ากันว่า ใครอย่าทำให้คุณเจ็บใจ เพราะสิบปีก็ไม่ลืมที่จะเอาคืน

       เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ

       ทิศมงคล อาคเนย์ (ทิศตะวันออกเฉียงใต้)
       วันดี วันอังคาร
       เลขนำโชค หมายเลข 3 สัญลักษณ์ของการต่อสู้ ความกล้าหาญ และการเป็นนายของตัวเอง
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:55:26 AM »
ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคม
       การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554
       ****************************************
ท่าน ผู้ที่เกิดเดือนธันวา เป็นเดือนอันดับที่สิบสอง เป็นหมายเลขกำลังราหู ใจดี รักความบันเทิง และนุ่มนวล ใครได้เข้าใกล้ชิดผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม นี้จะมีความซึ้งใจ อบอุ่น การเป็นนักอนุรักษ์นิยมในโลกแห่งความเหมาะสมนานาประการ เป็นคนมีรักเดียวใจเดียว จะทะนุถนอมคนที่ตนรักไปจนตายจากกัน
*มา บัดนี้ เป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคมนี้ ในปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาปี เป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย นั้น ข้อดีมีความผูกพัน บุตร ธิดา และบริวาร อันจักเกื้อหนุน จุนเจือกันและกันให้มีความร่วมมือในกิจการที่ดีได้
*ข้อ เสียนั้น ท่านอาจจะดีต่อเขาเหล่านั้น จนทำให้ตีตนเสมอท่านได้ ท่านต้องระวังไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ชอบหยอกล้อเจ้านาย ลักษณะหยิกแกมหยอก หรือหมาหยอกไก่ พอเผลองับเลย หากท่านที่มีคู่แล้ว ระวังจะเกิดการนินทา หรือเป็นจริงในลักษณะแบบชู้สาวได้
*เป็นข้อเสีย อันเกิดความเสียหายได้ ควรป้องกันเหตุที่ไม่พึงประสงค์นานา ด้วยความประมาท จะเสียชื่อท่านได้
หาก ท่านไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ท่านจงหยุดได้แล้ว ไม่งั้นจะมีความเดือดร้อนแน่ ๆ เช่นออกเงินกู้นอกระบบ ค้าขายของเถื่อน รับซื้อของโจร จะเดือดร้อน
* ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่เป็นที่เคารพรัก และนับถือ จะมีความสุขเมื่อได้ทำบุญกุศล ให้ทาน ช่วยเหลือคนยากไร้ เรื่องการเงิน การงานจะได้แรงกุศลดลใจ และ ความคิดจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ที่จะเกื้อหนุน ทีจะทำให้งานของท่านสำเร็จลุล่วงได้ทันตามเป้าหมาย
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:55:56 AM »
ผู้ที่เกิดราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม)
สัญลักษณ์ราศี : คนครึ่งมายิงธนู         ดาวประจำราศี : ดาวพฤหัสบดี
ธาตุ : ไฟ                  วันดีประจำสัปดาห์ : วันเสาร์
เดือนที่ส่งสริม : พฤษภาคม กันยายน และตุลาคม   ราศีที่เป็นมิตร : ราศีพฤษภ
ตัวเลขนำโชค : เลข 3, 30, 36 และ 39
ต้นไม้เสริมมงคล : ม้เลื้อยต่าง ๆ เช่น อัญชัน ม่านบาหลี และอื่น ๆ
สีมงคลสำหรับปีนี้ : สีดำ สีน้ำเงิน สีเทาดำ และสีเข้ม ๆ มืด ๆ
ของตกแต่งเสริมมงคล : รูปภาพหรือรูปปั้น นก เหยี่ยว กล่องสวย ๆ รูปทรงต่าง ๆ
หินสีและอัญมณีเสริมบารมี : แบล็กออนิกซ์ นิล ทูร์มาลีน ฮว็อกอายส์ และ ลาพิส ลาซูลี
ภาพรวม ดวงปี 2554 ของผู้ที่เกิดราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม)
……………ในปีนี้การงาน และการเงิน ของชาวราศีธนู พอใช้ได้ มีโชคดีทางการงาน มีโอกาสขยายธุรกิจ มีดวงเดินทาง ชีวิตอาจวุ่นวายบ้าง แต่ก็สนุกดี รายรับคล่องมือ ครอบครัวมีความสุข และปีนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะมีลาภลอย ฟลุก ๆ จากการเสี่ยง
ดวงปี 2554 ด้านการงาน
……………งานของชาวราศีธนูในปีนี้ค่อนข้างดี จะได้ไปทำงานต่างประเทศ มีโอกาสทำงานที่ต้องใช้ไอเดียใหม่ๆ อาจขาดผู้หลักผู้ใหญ่ หรือนายสนับสนุน แต่คุณจะสู้ด้วยตัวเองจนประสบความสำเร็จ อุปสรรคหรือปัญหาส่วนใหญ่มาจากการติดต่อ สื่อสาร ซึ่งคุณควรหาใครมาช่วยประสานงานจะดีที่สุดต้นปี ผู้ที่ทำงานประจำจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานที่ทำ และอยากเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง ส่วนผู้ที่ทำงานราชการ ระวังจะมีปัญหาเรื่องการเข้าไปมีส่วนร่วมได้เสีย กับการเจรจาต่อรองธุรกิจ ที่ต้องรับผิดชอบแทนคนอื่น ผู้ที่ทำการค้าจะได้เดินทางกะทันหัน ผู้ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจใหม่ จะมีปัญหาเรื่องลูกน้องบริวารทะเลาะกัน ทำให้งานเสียหาย ผู้ที่ทำงานด้านศิลปะบันเทิง ต้นปีนี้งานเด่นมาก มีงานเข้ามามาก รายได้ดีผู้ที่ทำการค้ากับลูกค้าหน้าใหม่ จะมีปัญหา การค้าไม่สำเร็จ เจ้าของกิจการมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับลูกน้อง บริวาร ช่วงกลางปีอย่าเพิ่งขยับขยายการค้า เพราะคุณยังไม่พร้อม และไม่มีเวลาเอาจริงเอาจัง ผู้ที่ทำงานประจำ จะมีคนเชื่อมั่นในฝีมือ ส่วนคนทำงานศิลปะ งานสร้างสรรค์ ความสามารถของคุณจะเป็นที่ยอมรับของผู้คน และผู้หลักผู้ใหญ่ปลายปีชาวราศีธนู จะมีการเดินทางบ่อย เพราะเรื่องงาน ใครที่ทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กันช่วงนี้จะมีศัตรูคู่แข่งขัดแข้ง ขัดขา ส่วนใครที่ค้าขายกับต่างชาติ งานจะสำเร็จก้าวหน้าดี ผู้ที่ทำงานประจำจะได้พบปะกับคนวงการใหม่ๆ มากมาย ….ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ชาวราศีธนูจะสามารถแสดงผลงานได้อย่างน่าชื่นชม
.ดวงปี 2554 ด้านการเงิน
……………ตลอดทั้งปีนี้รายรับรายจ่ายเป็นแบบวูบวาบ ช่วงไหนเข้ามาเยอะก็เยอะ ช่วงไหนเข้าน้อยก็น้อย คนที่เข้ามาใกล้ชิดในปีนี้หวังกอบโกยผลประโยชน์จากคุณ โชคดีที่คุณมีช่องทางทำมาหากินหลายทาง มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ปีนี้ชาวราศีธนูบางคนจะมีปัญหาเรื่องคดีความที่เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง ต้องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่คุณจะชนะ
ต้นปีรายรับจะเข้ามาแบบกระท่อนกระแท่น บางคนอาจรับทรัพย์จากการขายทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ผู้ที่ค้าขายของกิน จะมีรายได้ดี ต้นปีนี้ไม่ควรลงทุนลงทำอะไร จะเสียเงินเปล่า คนทำงานประจำจะมีปัญหารายรับ-รายจ่ายไม่ลงตัว ตกลงเรื่องเงินทองและผลประโยชน์กับใครในระยะนี้จะเสียเปรียบกลางปีการเงินดีขึ้น คนที่มีรายได้ประจำจะมีรายรับเพิ่มขึ้น การลงทุนเอาไว้ในหลักทรัพย์บางอย่างเช่นซื้อสลากออมสิน หรือเล่นหุ้น จะได้เงินดี ธุรกิจการค้าถ้าเจรจาต่อรองให้ดีจะมีเงินทองคล่องมือ ส่วนผู้ที่ทำธุรกิจด้านความสวย ความงาม การเงินไม่ดี จะติดขัด หากขายสินค้าชิ้นใหญ่ บ้าน ที่ดิน จะมีรูรั่ว หรือถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ให้ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาทางการเงินให้รอบคอบปลายปีการค้าลงตัว จะได้รับเงินก้อน หรือเงินที่เข้ามาสม่ำเสมอ ผู้ที่ทำงานฝีมือ หรืองานศิลปะ งานช่างทั้งหลาย จะมีงานพิเศษ รายได้ดีมากเข้ามา ที่เป็นลูกจ้างมีโอกาสหารายได้เสริมจากการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว
ดวงปี 2554 ด้านความรัก
……………ปีนี้ไม่ค่อยดี ในช่วงครึ่งปีแรก ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดต้องเดินทางไกล เพราะงาน อีกฝ่ายต้องพยายามเข้าใจ ใครที่เพิ่งดูใจกัน อย่าเพิ่งผลีผลาม ความรักอาจสั่นคลอนได้ ต้องใช้เวลา ส่วนคนโสดตอนนี้ กำลังมีเพื่อนต่างเพศแอบมองอยู่ ให้ลองเปิดใจคบดูช่วงต้นปีผู้ที่มีคนรักอยู่แล้ว จะมีปากเสียงกัน ด้วยเหตุที่คุณรู้สึกว่าเค้ามีเรื่องปิดบังคุณอยู่ ระวังคนรักเก่า ๆ ของเขาจะกลับมาคืนดีกันใหม่ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีหลงใหลได้ปลื้มกับเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ บางคู่อาจเลยเถิดกลายเป็นเรื่องชู้สาว ชีวิตครอบครัวบางคู่ร้อนรุ่ม พูดจานิดหน่อยก็ชวนหาเรื่องทะเลาะกันกลางปีจะได้รู้จักกับมิตรต่างเพศ ทำให้คู่รักของคุณหึงหวง ถ้าไม่ทำความเข้าใจจะทะเลาะกันยาว บางคู่ จะได้ไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ ในที่ทำงาน หรือไปอบรม สัมมนาด้วยกัน ซึ่งหากได้ทำกิจกรรมด้วยกันก็มักจะขัดแย้งกัน หากจะหลีกเลี่ยงปัญหา คู่ของตนต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องอยู่ห่างไกลกันสักระยะ ผู้ที่เป็นโสด จะมีญาติผู้ใหญ่ชักนำคู่มาให้ปลายปีดวงความรักเริ่มดีขึ้น ทั้งคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ที่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง จะหันหน้าเข้าหากัน ที่รักกันมานาน อาจมีข่าวดี ได้ตบแต่ง ส่วนคู่ไหนที่อยากมีลูก มีโอกาสสมหวัง ขอให้ขยันประกอบกิจกรรมหน่อย
.ดวงปี 2554 ด้านสุขภาพ
……………ปีนี้สุขภาพโดยรวมดี ไม่มีปัญหา จะมีบ้างก็โรคระบบทางเดินหายใจ และหลอดลมอักเสบ สำหรับผู้ที่เป็นโรคความดัน เบาหวาน ระวังโรคกำเริบ
ดวงปี 2554 ด้านโชคลาภ
……………โชคลาภปีนี้จะมีมากขึ้น จะได้โชคลาภจากการเดินทาง บางคนจะได้โชคลาภเป็นสถานที่ทำการค้าใหม่ ๆ หรือได้เปิดกิจการใหม่ ๆ โดยไม่คาดคิด
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:56:25 AM »
ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ตั้งแต่วันที่ (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554  ปีเถาะ

ปีกระต่ายตื่นตูมหรือปีเถาะ พ.ศ. 2554 ปีนี้เป็นปีที่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ต้องระมัดระวังที่กล่าวถึงการระมัดระวังก็คือการเกิด อุบัติเหตุ สุขภาพร่างกายของตัวเอง ต้องเข้าโรงพยาบาล บางคนอาจจะถึงต้องมีการผ่าตัดฉับพลัน แน่นอนครับสิ่งนี้หมอหยองขอมาเตือนล่วงหน้าและขอเตือนตั้งแต่ต้นปีเหตุเป็นเพราะว่าอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดวงชะตาของคนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ส่งผลให้ต้นปีนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ บางคนอยู่ๆ เป็นอาหารเป็นพิษ บางคนอยู่ ๆ เป็นโรคภูมิแพ้ บางคนอยู่ ๆ ไปตรวจเช็คสุขภาพประจำเป็นปีเจอได้ว่ามีเนื้อเยื่อหรือเนื้องอกบางอย่างเกิดขึ้นให้ตัดสินใจตรวจรักษาและเข้าบำบัดอย่างฉับพลัน เพราะคุณสามารถที่รอดวิกฤต ต่างๆ ต่อไปได้ เนื่องจากว่าดาวเสาร์เป็นดาวที่เล็งดวงชะตาทำให้สุขภาพร่างกายของคุณปั่นป่วนบางคนไม่เคยเป็นลม ไม่เคยหกล้ม ไม่เคยเจ็บกระดูก จะปวดกระดูกและเป็นลมบ่อยๆ ให้สังเกตตัวเอง นะครับ ถ้าเริ่มเป็นเช่นนี้แสดงว่าดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ต้องรีบไปเสริมพลังเสริมดวงชะตา ทำบุญสร้างกุศลเพื่อป้องกันสะเดาะเคราะห์ไว้บ้าง เนื่องจากว่าอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดวงชะตาใครก็ตามแต่ในช่วงใดจะส่งผลให้สุขภาพร่างกายก็ดีหรืออุบัติเหตุจะ เกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณที่รักที่ได้รับการเล็งอย่างชัดเจน ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาว ราศีธนู มักจะผ่านวิกฤตต่างๆ มากมายแต่ปีนี้เดือนมกราคม ถึง เดือนเมษายน 4 เดือนแรกของต้นปีต้องระมัดระวังสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุให้มากขอเตือน

อิทธิพลของดาวอังคารเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ในเรื่องของการงานปีนี้การงานจะก้าวหน้าและมีโอกาสได้รับการเลื่อนโปรโมท คนที่ต้องการทำงานด้านวิชาการหรือต้องการเลื่อนแท่น เลื่อนซีด้านวิชาการจะประสบความสำเร็จเมื่อเสนอวิทยานิพนธ์อย่างชัดเจน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผมสีหรือผมสีหงอกจะช่วยคุณใน ด้านของการงานอย่างมาก ไม่ว่าการงานประจำ การงานในตำแหน่งหน้าที่ราชการหรือแม้กระทั่งการวิ่งเต้นทำงานในต่างประเทศ คุณจะประสบความสำเร็จจากบุคลิกของคนเกื้อตูลตามที่ผม กล่าวมาแล้ว ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนูในเรื่องของการ งานธุรกิจหรือการค้าขายคุณที่รักที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ปีนี้ไม่ต้องท้อนะครับ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมานั้น ปีนี้คุณสามารถตั้งสติและแก้ไขมันได้ขอให้สุขภาพใจ สุขภาพกายคุณแข็งแรงเชื่อกันว่า ดวงชะตาของคุณในด้านการงานปีนี้เป็นปี 5 ดาวทองอย่างแน่นอน การงานและการเงินจะคล่องขึ้นการเงินก็ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ ถ้าคุณที่รักที่มีหนี้สินใด ๆ ก็ตามแต่ปีนี้จะตกลงจะรีไฟแนนซ์ กันได้อย่างลงตัว การเจรจาขายที่ การเจรจาขายสมบัติ หรือขายอสังหาริมทรัพย์บางอย่างเงินก้อนโตจะเกิดขึ้น บางคนได้รับส่วนแบ่งจากมรดกโดยที่ไม่คาดฝัน ความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากอิทธิพลของดาวอังคารเล็งดวง ชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนูในเรื่องของการงาน ตั้งแต่ต้นปีนั้น ส่งผลให้เป็นปีที่คุณขยันไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย ไม่ท้อแท้ แต่สุขภาพเป็นอุปสรรคต่อร่างกายและการทำงานของคุณมาก ในปีนี้ จึงต้องดูแลตัวเองด้วยและต้องการคิดว่าร่างกายของเรา ถ้าไม่แข็งแรง จะคิดจะทำอะไรก็ไม่เป็นผล หรือไม่ก็ไม่ประสบผลความสำเร็จอย่างเต็มร้อย จึงขอให้คุณดูแลตัวเองไว้ด้วยนะครับ อิทธิพลของดาวจันทร์ส่งผลในด้านการเงินและการลงทุน จะตู้เงินก็ประสบความสำเร็จ จะขยับขยายโครงการกิจการต่าง ๆ จะได้รับความเชื่อถือ หุ้นส่วนจะช่วยในการสนับสนุนในเส้นทางการงานของคุณเป็นอย่างดี ยิ่งคุณที่รักที่เป็น ดารา ศิลปิน นักแสดง นักการเมือง ด้านการงานในปีนี้ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลกับดวงชะตาของคุณนั้นทำให้ประสบผลความสำเร็จมีชัยชนะศัตรูและที่สำคัญคุณจะได้โอกาส ในการโชว์ความสามารถบริวารและเจ้านายจะให้การสนับสนุนคุณให้ก้าวไปสู่ตำแหน่งของการเป็นผู้นำอย่างชัดเจน

อิทธิพลดวงดาวของดาวพุธดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ในเรื่องของความรักดาวพุธตอ้งระวัง ปัญหารักคุด หรือหนุ่มสาวมีปัญหาหึงหวงอารวาท วีนกันมากจะต้องหย่าแยกทางหรืออาจจะอัปปรางได้ 4 เดือนแรกของ พ.ศ. 2554 ปีเถาะ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู นอกจากเรื่องของสุขภาพร่างกายแล้วเรื่องของความรัก เรื่องของหัวใจคุณระวังคุณจะเจ็บปวด เพราะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อหรือคนรักของคุณจะมีกิ๊กให้ ตัดสินใจอย่าหลง อย่าไหล หรือทำให้ตนเองนั้นต้องจมปลักอยู่กับที่เดิมต้องมีสติและมีปัญญาเตือนว่าความรักเป็นเรื่องของพรหมลิขิต เพราะความรักเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ บงการบังคับกันไม่ได้ถ้าเค้ารู้สึกว่าไม่มีหัวใจให้กับคุณแล้วให้คุณถอนตัวซะดีกว่าสำหรับหนุ่มสาว เลยเดือนพฤษภาคมไปแล้ว หนุ่มสาววัยรุ่นคนโสด หรือ ทอม เกย์ ดี้ ตุ๊ดก็ตามความรักจะคึกคัก ฉวีวี่วิว ลันลาอีกครั้งคุณจะประสบความสำเร็จในด้านความรักเจอน้องใหม่ fleshy มากกว่า อายุน้อยกว่า เอ๊าะกว่า เอาใจเก่งกว่าอย่างแน่นอน สำหรับดวงชะตาของคุณที่รักที่มีครอบครัวแล้วปีนี้เหมาะสมสำหรับในการจับมือร่วมกันเคียงบ่าเคียงไหล่กันสร้างอนาคต จะซื้อบ้านใหม่ จะตกแต่งบ้าน จะต่อเติมบ้าน จะเปลี่ยนรถให้ตัดสินใจร่วมกัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาของคุณนั้นดวงดีทุกเดือนตลอดทั้งปี เดือนเด่น ๆ ของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ในปีนี้นั่นก็คือ เดือนพฤษภาคม เดือนกรกฎาคม เดือนกันยายน เดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม สำหรับการขึ้นบ้านใหม่ การรับตำแหน่งใหม่ การแต่งงาน การคลอดบุตร จะเด่นมาก ดวงชะตาที่โดดเด่นของคุณ สำหรับคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ปีนี้นั่นก็คือ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีชวด คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีฉลู คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีเถาะ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีมะเส็ง คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีมะเมีย คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีจอ จะเด่นมากมีโชคลาภและความสำเร็จในด้านการงาน และชื่อเสียง คดีความหรือปัญหากรณีกรณีพิพาทต่างๆ จะตกลงกันได้ การเดินทางท่องเที่ยวจะทำให้คุณนั้นพ้นเคราะห์ได้อย่างมากทีเดียว ปีนี้ขอย้ำนะครับให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพร่างกายของคุณตั้งแต่ 4 เดือนแรก หลัง 4 เดือนแรกไปแล้ว ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู จะฉลุยทุกคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2011, 11:05:21 AM โดย Tommy »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:56:49 AM »
ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)


            เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  The Sun ในปีนี้ สำหรับคุณราศีธนู จะเป็นปีที่สดใสอย่างที่สุด ไม่ว่าคุณจะเกิดในราศีนี้ หรือลัคนาสถิต คุณจะพบกับความรื่นเริง เบิกบาน จะได้รับของขวัญ ของมีค่า ได้เกียรติยศ ชื่อเสียง หรืออย่างน้อย ๆ ก็มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องร้าย เทียบได้ขนาด 70-30 เชียวล่ะไพ่พระอาทิตย์นี้ สัมพันธ์กับความรื่นเริงเบิกบาน ความกล้าหาญ ความตื่นตัว การมองโลกด้วยความหวัง รวมไปถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ บางคนจึงได้โอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่ มีการตั้งครรภ์ การถือกำเนิดบุตร การเข้าสู่สถานศึกษาใหม่ การงานใหม่ มีมิตรภาพที่ดีก่อเกิดขึ้น บุตรหลานบริวารนำความชื่นใจมาให้ มีความหวังต่อชีวิตทั้งในปัจจุบันและอนาคตอย่างมากอีกอย่างหนึ่ง ไพ่ใบนี้เป็นสัญญาณถึงแสงอาทิตย์ที่จะสาดส่องมาถึงคุณ ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะมีชีวิตในมุมมืดอย่างไร หรือประสบปัญหาด้านใดก็ตาม คุณจะได้รางวัล ได้ความหวัง ได้ผลตอบแทนจากความเหนื่อยยากที่ได้ทำมา เรียกได้ว่าเป็นปีทองอันแสนสุขจริง ๆ

             ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Cups เห็นทีว่า ในปีนี้ ราศีธนูจำนวนมากจะได้บุตร ได้แต่งงาน มีการวางแผนสมรสสมรักจริง ๆ เพราะนอกจากไพ่ The Sun แล้ว คุณยังได้ไพ่ความสุขของครอบครัวอีกด้วย สำหรับไพ่ใบนี้ ถ้วยทั้งสิบใบ หมายถึงจำนวนเต็ม ความอุดมสมบูรณ์ ครอบครัวที่ผาสุก กลุ่มคนที่เพิ่มมากขึ้น (ถึงได้บอกว่าคุณอาจได้ลูก ได้หลาน) หากคุณมีอายุมากแล้ว บุตรหลานก็จะนำความสุขความชื่นใจมาให้ หรือคุณอาจเป็นฝ่ายทำให้บุพการี วงศาคณาญาติเป็นสุข ปลื้มปีติไปตาม ๆ กันกับคู่รักคู่ครอง คุณจะมีความสุข ความดื่มด่ำ จะได้วางแผนชีวิตร่วมกัน หากเคยโสดปีนี้ก็มีโอกาสพบคู่ และถึงเวลานั้นคุณจะรู้เองว่าคือคนที่ตามหามานานไพ่ใบนี้ บอกถึงงานมงคลที่จะเกิดขึ้น ความสุข ความเบิกบาน ชีวิตคู่ที่ลงตัว แม้แต่การคบหาอย่างเร้นลับไม่เปิดเผย ปีนี้อะไร ๆ ก็จะเข้าที่เข้าทาง และมีโอกาสเปิดเข้าสู่ครอบครัวของอีกฝ่ายอย่างราบรื่น

             การเงิน Three of Swords จะมีเรื่องขัดอกขัดใจอยู่บ้าง แต่เป็นเหตุการณ์ประจำวัน หรือระดับเล็กๆ น้อย ๆ พอขุ่นเคือง ไม่ถึงกับส่งผลกระทบรุนแรงอะไร อย่าลืมว่าคุณได้ไพ่พระอาทิตย์มาแล้ว อะไรที่เป็นปัญหาใหญ่ ๆ จะแก้ไขได้ด้วยดีอยู่แล้วสิ่งที่คุณควรระวัง จะเป็นการใช้จ่ายตามอารมณ์เสียมากกว่า หรืออารมณ์ทำให้คุณเกิดค่าใช้จ่าย เกิดความสูญเสีย อาจมีเหตุการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น อุบัติเหตุซึ่งไม่อันตราย แต่ทำให้ต้องจ่ายเงิน หรือปัญหาสุขภาพพอให้หงุดหงิดใจ รวม ๆ นั้นไม่มีอะไรน่าห่วง

             ธุรกิจ การงาน Ten of Wands งานเยอะค่ะ เยอะมากเสียด้วย หากเป็นธุรกิจของครอบครัว จะมีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ได้รับมอบหมายงานสำคัญ ส่วนงานในแบบอื่นๆ ก็ไม่แตกต่างกันนัก คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยไปตลอดทั้งปีนั่นล่ะสิ่งที่เด่นด้านงานในปีนี้คือ คุณจะได้ทำในสิ่งที่มากกว่าปีก่อนๆ จะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากมากขึ้น มีสิ่งที่ต้องร่วมแรงร่วมใจผลักดันให้ไปถึงเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย ตามความหมายของไพ่แล้ว ก็เกี่ยวข้องกับหลัง ไหล่ กล้ามเนื้อ ต้นคอ ความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ และไมเกรนในบางโอกาส

            คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ The Star คุณได้ไพ่พระอาทิตย์เป็นใบแรก แต่ได้ไพ่ดวงดาวปิดท้าย นั่นเป็นการเตือนคุณเล็กน้อยว่า "อย่าประมาท"  การได้ลาภ เสื่อมลาภ ได้ยศ เสื่อมยศ เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าคุณจะพบสิ่งร่าเริงเบิกบานแค่ไหน ก็อย่าเหลิงขนาดว่าโลกอยู่ในกำมือ ให้ระวังการตกหลุมพรางความฝันของตนเอง และในขณะที่ไพ่พระอาทิตย์เกี่ยวข้องกับอัตตาปัจเจก ไพ่ดวงดาวก็เกี่ยวข้องกับอุดมคติและความนึกฝันของสาธารณชนคุณอาจทำสิ่งต่างๆ ด้วยความหวังเปี่ยมล้นในทางอุดมคติ คุณเชื่อว่ามีเพื่อนร่วมทาง มีคนที่นับถือและช่วยเหลือกันอย่างจริงใจ แต่มนุษย์นั้นไม่ใช่ตุ๊กตายาง ทุกคนมีชีวิตจิตใจและมีความเป็นปัจเจกเช่นเดียวกับคุณ บางวันที่คุณหลงไปในความสำเร็จ มั่นใจอย่างเหลือล้นว่าตัวเองมีครบทุกสิ่งทุกอย่าง และคุณเริ่มสวมบทบาทนักสังคมสังเคราะห์ คุณแน่ใจว่ากำลังช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเมตตาแต่สิ่งที่คุณทำอยู่นั้น แทนที่จะสร้างความนิยมยกย่อง กลับเป็นข้อที่คนอื่นเหยียดหยามหรือเบะปากเข้าให้ด้วยความเวทนา คุณจะไม่รู้ตัวว่าขณะที่พวกเค้าส่งยิ้มให้คุณนั้น ใจจริงเค้าพูดว่าอะไร เมื่อไพ่ใบนี้เปิดขึ้น จึงเป็นการเตือนคุณให้มองโลกในแง่บวก แต่อย่าลืมพื้นฐานความจริงในทุกๆ อย่าง และอย่าหลงตัวเอง อย่าสำคัญว่าตนนั้นเป็นผู้ยิ่งใหญ่หาใครเทียม เพราะถึงที่สุด ต่อให้คุณได้ทั้งตะวัน จันทร์ ดาว แต่ไม่มีใครคบ ได้แต่เพ้อฝันปลอบใจตัวเองไปวัน ๆ ว่าใคร ๆ ก็รักตนเอง วันนั้นอาจเป็นเวลาแสนเศร้าที่สุด

             แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีธนู คุณเป็นคนบุคลิกดี วางตัวดี มีความเป็นผู้ใหญ่หรือมีวุฒิภาวะสูง บางคนเด่นเป็นพิเศษเรื่องการศึกษา มีความรู้อย่างแท้จริง เป็นผู้ให้คำปรึกษาต่อคนอื่น ๆ ได้ดี ใจเย็น นุ่มนวล แต่ก็มีบางคนที่มีความสามารถมากจนภูมิใจในตัวเองมาก บางครั้งกลายเป็นคนพูดมาก สอนเก่ง ติดนิสัยชอบอบรมคนอื่น วางตัวว่าเด่นเหนือคนอื่นในท่าทีสุขุม

       เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ

       ทิศมงคล ประจิม (ทิศตะวันตก)
       วันดี วันพฤหัสบดี
       เลขนำโชค หมายเลข 5 สัญลักษณ์ของการแผ่ขยาย การพัฒนา และความรู้ในหลักการ
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:58:09 AM »
เอ้า เต็มอิ่มจุใจกันไปครับ อ่านพอเป็นกษัย เชื่อบ้างที่เค้าเตือนมาก็เพื่อว่าให้มีสติ อย่าถึงกับงมงายนะครับ  ;D
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน