ผู้เขียน หัวข้อ: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา  (อ่าน 33265 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:31:11 AM »
ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน เกิดตั้งแต่วันที่ (16 มีนาคม ถึง 15 เมษายน) ทำนายประจำ พ.ศ.2554 ปีเถาะ

โดยทั่วไปแล้วปีนี้เป็นปีทองของคุณที่รักที่เกิดราศี มีน ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะปีนี้คุณจะประสบความสำเร็จต ั้งแต่เริ่มต้นปี อิทธิพลของดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณส่งผลให้ด้านก ารงานการเรียนของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน เริ่มตั้งแต่ต้นปี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นการตัดสินใจของคุณหรือเข้า แข่งขันด้านใดก็ตามแต่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่น อนเชื่อกันว่าอิทธิพลดาวอาทิตย์นั้นจะเกื้อตูลและส่ง ผลประโยชน์ให้ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน ที่เกิดทุกปีนักษัตรทำให้ในปีนี้การเรียนและการงานขอ งคุณก้าวไปสู่ความสำเร็จ คุณที่รักที่ยังว่างงานหรือตกงาน ต้องการที่จะสมัครงานหรือรอผลจะประสบความสำเร็จตั้งแ ต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป เพราะตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ อิทธิพลของดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณอย่างเต็มดวงแ ละเล็งกันตลอดทั้งปี ส่งผลให้ สติปัญญาความคิดและผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สนับสนุนจะช่วยเหลือเกื้อตูลคุณเป็นอย่างดี ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีนปีนี้ จึงกล่าวได้ว่าเรื่องของการเรียนการสอบของน้องๆ จะประสบความสำเร็จ ใครที่สอบเข้าสถาบันดัง ๆ ประสบความสำเร็จ สอบชิงทุนไปต่างประเทศเพื่อจะสอบได้หรือได้รับการสนับสนุนอย่างแน่นอน ที่สอบเข้าทำงานสอบบรรจุเชื่อกันว่า 2, 3 ปีที่ผ่านมาอาจจะท้อแท้อ่อนแอบ้างแต่ปีนี้อย่าท้อนะครับเป็นปีเถาะ

ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน จะดวงขึ้นมากประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน ขออย่าลังเล อย่ากังวลใจอย่าสับสน อย่าเป็นคนที่แบบว่าสองจิตสองใจ ความลังเล โลเล กังวลใจสองจิตสองใจนี้เป็นจุดด้อยที่สุดของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดราศีมีนแทบทุกคน ปีนี้คุณจึงควรจะหนักแน่นและตัดสินใจอย่างเฉียบพลันน ั้นก็คือโอกาสทองของดวงชะตาชีวิต ด้านการงานที่เกี่ยวกับธุรกิจหรือการงานที่มีอาชีพธุ รกิจการค้าขายปีนี้การขยับขายกิจการการงานจะประสบความสำเร็จมาก โอกาสทองที่จะได้รับเงินตู้หรือการสนับสนุนบางคนมีโรงงานกิจการต่างๆ จะก้าวหน้าและมีโอกาสขยับขยายใครที่ประกาศขายกิจการต่างๆ จะประกาศขายสำเร็จได้เงินก้อนโต ทำให้คุณมีโชคลาภและความสำเร็จเกิดขึ้น ดวงชะตาของคุณที่รักที่ทำงานประจำ หรือรับราชการ หรือทำงานรัฐวิสาหกิจก็ตามแต่ตำแหน่ง CEO ตำแหน่งเป็นลูกจ้าง ตำแหน่งงานประจำ ปีนี้คุณจะได้รับการโปรโมทหรือความก้าวหน้าในด้านการงานอย่างแน่นอน

เชื่อกันว่าคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน อิทธิพลดาวอาทิตย์จะผลักดันมากเกื้อตูลให้คุณประสบผล ความสำเร็จด้านการงานอย่างแน่นอน คุณที่รักที่มีปัญหาหนี้สินด้านการเงินปีนี้จะตกลงหันหน้ามาเจรจากันได้ การรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงิน การขอเงินตู้ก้อนใหม่ ทำโปรเจคใหม่ ๆจะประสบความสำเร็จเพราะคนเกื้อตูลและช่วยเหลือขอให้ คุณมีความมั่นใจ เดือนที่การเงินของคุณที่รักชาวราศีมีนจะดีขึ้นนั้นก ็คือเดือนมีนาคม เป็นต้นไปเพราะอิทธิพลของดาวจันทร์เล็งดวงชะตาของคุณ ในเรื่องของการเงินและการลงทุนทำให้คุณก้าวหน้าและปร ะสบความสำเร็จ ด้านการเงินถ้าคุณต้องการหวังสิ่งใดก็ตามแต่ตั้งแต่เ ดือนมีนาคม คุณจะได้เงินนั้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าเงินตู้ เงินขายทรัพย์ มรดก หรือค้าขายอสังหาริมทรัพย์ เงินที่เจ้าหนี้หนีหายไปแล้วก็ตามจะได้กลับมาอย่างแน ่นอน การซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ในปีนี้จะเกิดขึ้นสำหรับดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดราศีมีน

สีพลังที่เด่นสำหรับดวงชะตาของคุณที่เสริมดวงชะตาคุณ มากควรจะเลือกสีน้ำเงิน สีขาว สีดำ นั้นคือสีเด่นของชาวราศีมีนมากเป็นพิเศษในปีนี้ ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซื้อรถคู่ใจ หรือตกแต่งบ้านก็ตาม จำให้ดีนะครับ สำหรับการเดินทางคุณจะไม่ประสบอุบัติเหตุไม่มีเคราะห ์ใด ๆ แต่คุณเจอในเรื่องของสุขภาพที่ต้องระมัดระวังก็คือ โรคภูมิแพ้ โรคไมแกรนปวดศรีษะครั้งเดียว บางคนอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัดไส้ติ่งอย่างฉับพลัน ปีนี้ถ้าดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีนเข้าโรงพย าบาลก็ไม่น่าเครียดอะไรนะครับ เป็นการที่ว่าแก้เคล็ดไปตัดเคราะห์ตั้งแต่เริ่มต้น

การเดินทางและติดต่อต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ นักการเมือง ดารา นักแสดงปีนี้ ผลงานของคุณจะเข้าตากรรมการ ได้รับการโปรโมทส่งเสริมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ให้เชื่อได้เลยนะครับ สำหรับเรื่องความรักของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน ปีนี้คุณที่รักที่ต้องการแต่งงานมีบุตร หรือแม้กระทั่งงานมงคลของดวงชะตาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงสิ้นปีเริ่มได้นะครับในช่วงนี้ และเป็นปีที่เหมาะสมในการมีบุตรและแต่งงานมาก คนที่ง้องอนหรือมีปัญหามีทิฐินะครับ เกือบจะเลิกเกือบจะหย่าร้างกับแฟนปีนี้อิทธิพลของดาว ศุกร์จะเล็งดวงชะตาความรักส่งเสริมให้ความรักของคุณน ั้นกลับมากระชับแน่นเหมือนเดิม มือที่สามที่เข้ามาทำลายดวงชะตาของคุณจะแพ้พ่ายไปเอง อิทธิพลของดาวศุกร์จะเล็งผลให้ดวงชะตาภาครวมแล้วเรื่ องความรักหนุ่มสาว ความรักพ่อม่ายแม่ม่ายจะฮอตเป็นพิเศษ เป็นปีที่พาดวงชะตาความรักจะฮอตและประสบผลความสำเร็จ มาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2011, 11:25:57 AM โดย Tommy »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:31:50 AM »
ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

            เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  Eight of Pentacles ในปีนี้ สำหรับคุณราศีมีน คงจะเป็นปีที่เด่นด้านการทำงาน การแสดงฝีมือ คุณจะได้รับความชื่นชมเป็นที่ภาคภูมิใจ ผลงานของคุณจะมีคนมองเห็นคุณค่า ได้รับการส่งเสริมในระดับต่าง ๆ การงานจะสัมพันธ์อย่างยิ่งกับการเงิน คุณจะได้รับผลประโยชน์เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่มีข้อแม้นะ  "ถ้าคุณขยัน" :-D และในปีนี้ ราศีมีนบางคนจะมีเรื่องการศึกษาเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงการแบ่งปันประสบการณ์ การขยายขอบเขตทักษะวิชาชีพ คุณจะสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีความสามารถเฉพาะทางซึ่งจะหาใครลอกเลียนได้ยาก  และสำหรับใครที่ทำงานแฮนด์เมดต่างๆ หรือมีธุรกิจส่วนตัว มีงานพิเศษนอกเหนืองานประจำ คุณจะได้รับโอกาสที่ดีถึงดีมาก มีคำสั่งซื้อจำนวนมาก หรือมีช่องทางรายได้เพิ่มพูน ก้าวสู่ความสำเร็จที่ต้องการ

             ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands ด้านชีวิตรัก คู่รักคู่ครอง จะเป็นปีที่ต้องใช้การจัดการเข้ามามีส่วนอย่างมาก หากปีที่ผ่านมาคุณพบปัญหาหลายสถาน ปีนี้จะจัดการไปได้ทีละเปลาะ เรื่องของหัวใจจะลดความสำคัญลงไป คุณจะหันมาใส่ใจชีวิตด้านอื่น ๆ มากขึ้นสิ่งที่โดดเด่นในปีนี้คือการงาน นั่นหมายถึงคุณกับคู่รักคู่ครองอาจมีแผนทางธุรกิจร่วมกัน หรือสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ด้านจิตใจจะมีความมั่นคงขึ้นตามลำดับ คุณจะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ หรือใช้ประสบการณ์ในการทำงานเข้ามาประยุกต์จัดการชีวิตรัก
สำหรับคนที่มีหลายรัก ตกในห้วงรักสามเศร้า หรือมีปัญหาความสัมพันธ์ไม่ลงตัว ปีนี้หลายอย่างจะคลี่คลายออกไปในที่สุด คุณเองจะมีวุฒิภาวะมากขึ้นในการจัดการกับปัญหาต่าง ๆ สิ่งที่สำคัญระหว่างคุณกับคนพิเศษจะเป็นเรื่องการทำงาน การดำเนินชีวิต การจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้า และการร่วมแรงร่วมใจเหมือนคนที่ลงเรือไปด้วยกัน   สำหรับคนโสดนั้น งานและงานและงาน นั่นจะเป็นคำตอบ แต่ก็จะมีเหมือนกันที่ราศีมีนในปีนี้จะพบคนที่เก่ง หล่อ/สวย ฉลาด มีศักยภาพสูง อาจได้ทำงานร่วมกันและมีความฝันล้ำลึกในหัวใจ แต่ว่า เค้าก็จะเห็นคุณเป็นเพื่อนร่วมงานร่วมทีมที่ดี ไม่มีสิ่งอื่นแอบแฝง หากจะพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นก็ต้องใช้เวลายาวนานอย่างมาก ข้ามปีเลยก็ว่าได้

             การเงิน Page of Cups ดินกับน้ำสร้างความชุ่มชื้นและเพาะปลูกพืชพันธุ์ได้งอกงามฉันใด ชีวิตคุณในปีนี้จะได้รับแรงสนับสนุนเช่นนั้นในปีนี้ การเงินของคุณจะเหมือนต้นกล้าอ่อนๆ ที่กำลังชูช่อขึ้นรับฝนรับแดด จะมีการเริ่มต้นใหม่ มีรายรับใหม่ๆ มีธุรกิจการงานที่นำไปสู่ผลประโยชน์หรือรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ต้นไม้ของคุณนั้นจะเติบโตงอกงามขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วันวันนี้ยังเป็นต้นอ่อน ยังต้องถนอมเลี้ยงดู ต้องให้ปุ๋ยให้น้ำ ต้องลงค่าใช้จ่ายเพื่อพยุงชีวิตน้อย ๆ แต่หากคุณรักและเอาใจใส่มากพอ สิ่งที่คุณทำจะนำผลตอบแทนที่ดีมาให้อย่างแน่นอนในวันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ทุก ๆ วันที่คุณลงมือรดน้ำพรวนดิน แม้จะยังเก็บผลไม้ไปขายไม่ได้ในวันนี้พรุ่งนี้ แต่สิ่งที่คุณได้รับนั้น เกิดขึ้นกับคุณทุก ๆ วัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองเห็นแง่งามและผลประโยชน์เหล่านั้นหรือเปล่า ปีนี้ การเงินของคุณจะเป็นดังที่กล่าวมานี้ จะมีช่วงเวลาเริ่มต้นที่ดี แต่ก็ต้องใช้เวลาในการเก็บออม การวางแผน การอดทน แต่โลกจะใจดีกับคุณ จะให้แรงสนับสนุนอื่นๆ จะมีคนช่วยรดน้ำพรวนดินให้แม้คุณไม่อยู่ เรียกได้ว่าคุณจะไม่ลำบากหรอก ต่อให้ต้นไม้ยังไม่ให้ร่มเงาวันนี้ แต่คุณก็มีสีเขียวๆ ให้ชื่นชม

             ธุรกิจ การงาน Five of Wands แต่ในด้านการงาน ขอให้เผื่อใจไว้สำหรับความยุ่งเหยิงวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นตลอดปี ไม่ใช่เรื่องใหญ่ค่ะ หลัก ๆ จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับผู้คน การแสงหาความร่วมมือ (ซึ่งจะไม่ค่อยได้ผล) การมองเป้าหมายไม่ตรงกัน  การแสดงทัศนะซึ่งนำความชุลมุนมาให้มากกว่าจะเห็นพ้องต้องกัน ในปีนี้ การทำงานของคุณจะเผชิญกับความขัดแย้งเป็นหลัก แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังอาจทะเลาะกับตัวเอง พอทำงานกับคนหมู่มากจะเกิดปัญหาอย่างแน่นอน แต่อย่างที่บอกว่าไพ่ชุดเล็กนั้นจะไม่ส่งผลกระทบรุนแรง จะเป็นเพียงคลื่นกระเพื่อมที่มากระแทกคุณทีละนิดละหน่อยพอรำคาญหลักๆ ในปีนี้ คุณจะชุลมุนวุ่นวายอยู่กับผู้คน เพื่อนร่วมงาน หรือตกเข้าไปในสถานการณ์ที่ไม่รู้เหนือรู้ใต้ ต้องใช้ความอดกลั้นอย่างมากในการฝ่าวงล้อมออกมา


            คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ Six of Pentacles คุณได้ไพ่ค่อนข้างกระจัดกระจาย และเป็นไพ่ชุดเล็กทั้งหมด นั่นแสดงถึงปัญหาต่างๆ จะผลัดกันมาอย่างละนิดละหน่อย ทีละเรื่องสองเรื่อง หรือเวียนกันไปในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ชีวิตส่วนตัว จะมีดี-ร้ายคละเคล้ากันไป ไม่มีเรื่องไหนรุนแรงถึงขีดสุด แต่ก็ไม่ใช่ปีของความราบรื่นทุกสิ่งอัน ในปีนี้ สิ่งที่จะเป็นปัญหาสำหรับคุณ มากับหมายเลขหกซึ่งควรเป็นตัวเลขของความกลมกลืน การคลี่คลาย การเสริมจำนวนเข้ามาเพื่อสิ่งที่ดีกว่าเดิม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีความพอดีดังกล่าว มีแนวโน้มว่าคุณจะต้อง "ใช้จ่าย" สิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนที่สำคัญ หรือต้องจำใจ "ให้" ด้วยเหตุผลบังคับ ไม่ว่าจะเป็นภาษีสังคม มีผู้มาขอความช่วยเหลือ หรือตกกระไดพลอยโจนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นประเด็นอยู่ที่ว่า คุณอาจไม่พร้อมที่จะจ่าย ไม่เกี่ยวกับปริมาณหรือจำนวน แต่เป็นความรู้สึกของคุณที่แบกรับความสูญเสียเงียบ ๆ เอาไว้ คุณเสียดายกับสิ่งที่ตัวเองยื่นออกไป (แม้จะด้วยความเต็มใจครั้งแรก) อย่างไรก็ดี ไพ่ในตำแหน่งนี้อาจเป็นคำเตือนว่า ก่อนจ่ายออกคุณก็คือ "ได้รับ" มา และนี่คือการชดใช้ต่างหาก

             แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีมีน คุณเป็นคนที่คนอื่นดูว่าแปลก เปราะบาง มีเสน่ห์ ลึกลับนิดๆ แต่ก็มีบางคนเวียนหัวเมื่อสัมพันธ์กับคุณไปนานๆ และพาลเลิกอยากรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหนกันแน่ ทั้งนี้เพราะตัวคุณเองก็มักจะถามตัวเองแบบนี้ด้วยเหมือนกัน คุณเป็นคนฉลาด รู้หมดทุกอย่างเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะพึงรู้ แต่ก็จะทำได้ทุกอย่างเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งไม่พึงกระทำ

       เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ

       ทิศมงคล ประจิม (ทิศตะวันตก)
       วันดี วันพฤหัสบดี
       เลขนำโชค เลขนำโชค หมายเลข 5 สัญลักษณ์ของการแผ่ขยาย การพัฒนา และความรู้ในหลักการ
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:32:21 AM »
ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน เมษายน
       การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554
       ***********************************
ท่าน ผู้ที่เกิดในเดือนเมษายน เป็นเดือนอันอับที่สี่ของปีทุกปี ปีเถาะก็เป็นปีนักษัตตริย์ อันดับที่สี่ ซึ่งเป็นเลขแห่งดาวพุธ เจอดาวพุธ หรือสี่ เจอสี่ นั้น ก็คิดว่าจักนำความเจริญงอกงาม มาให้ท่านผู้เกิดเดือนเมษายน
ได้ดำเนินชีวิตไปในทางทีสดใส เพราะว่าท่านที่เกิดเดือนเมษายน ท่านเป็นคนวู่วามสักหน่อยเอาแต่ใจตัวเองเป็นต้น ปีเถาะ2554 จึงมีส่วนดีสำหรับท่านผู้ที่เกิดเดือนเมษายนอยู่มาก
*แต่ ท่านจงอย่าหูเบา อ่อนไหวในคำพูดของใครๆ ที่อ้างความหวังดีแต่ว่าดีไม่จริง ท่าน ควรต้องมีการรู้พิจารณาถ่องแท้ไว้ก่อน แต่ควรระวัง ผู้ที่อยู่ในปกครองของท่าน หรือที่ อยู่ในครอบครัวของท่านนั้น มักเป็นคนหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย ยึดมั่นในความเชื่อที่งมงายบางอย่างที่ไร้สาระไป จนขาดความเชื่อมั่นที่มีความเหมาะสม ท่านจึงควรชี้แนะ กล่าวเตือนสั่งสอนด้วย
* หากว่ามีใครๆซุบซิบนินทาในวงสังคมของท่าน ท่านจงปล่อยวางให้เป็น เพราะว่าผู้คนที่ไม่ถูกนินทาในโลกไม่มีหรอก หรือใครที่ไม่ถูกเอาเปรียบนั้นก็ไม่มีจริงๆ
*ท่าน ผู้ที่เกิดเดือนเมษายน ในปีเถาะ 2554 นี้ จึงควรปรับปรุงทางอารมณ์ของท่านเองให้ดีที่สุด ท่านมีญาณวิเศษ สามารถรู้ล่วงหน้าในตัวอยู่แล้ว ใครจะมาแบบไหน แบบไหน ท่านย่อมรู้ทัน และอดไม่ได้ที่จะให้ความร่วมมือกับเขาอย่างไม่ขัดใจใคร แม้ไม่เต็มใจก็ยังสู้ทนยอมๆ ท่านต้องใจแข็งบ้างแล้วจะไม่เสียหาย
*ดวงชะตาของท่านผู้ที่เกิดในเดือนเมษานี้ การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554นี้ มีส่วนดีเป็นส่วนใหญ่แน่นอน
*ข้อ เสีย ในการตามใจ เอาใจบุตร ธิดาบริวารเกินไป บางทีก็ทำให้เสียหาย เพราะความเชื่อมั่นในตัวบุตร ธิดา และบริวารมากจนเกินไปนั้น ดังที่ว่าไว้ใจลูกตาบอดหนึ่งข้าง ไว้ใจลูกจ้าง ตาบอดหมดสองข้าง เพราะฉะนั้นแล้วต้องระวัง เอาไว้บ้าง
* โบราณท่านว่า รักวัวให้ผูก รักลูกให้เฆี่ยน อย่ารักลูกผิดๆ จะเป็นการรักลูกไม่ถูกทาง จงแบ่งใจไปฟังคนอื่นๆบ้าง
*หรือ อาจจะมีบริวารคนใด คนหนึ่งก่อเรื่องให้เสียหายทางชื่อเสียง จงอย่าไว้ใจนัก เพราะเขามีลีลาแพรวพราวเรารู้ไม่ทันเขาก็ได้ ท่านก็เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว
*การ เงิน การงาน จะมีคนสวย คนที่สง่า งามน่ารัก จะนำโชคลาภมาให้ แต่จงระวังการที่จะหมดตัวเพราะความสวย ความงามด้วยเช่นกัน เพราะความใจอ่อน อาจจะเสียเงินหมดตัวได้ และระวัง ในความเจ้าชู้ของท่านเองได้โดยไม่รู้ตัว
*แต่หากท่านเป็นคนที่ยังโสด ปี 2554นี้ท่านได้คู่ครองที่ถูกใจ และได้คนระดับเศรษฐีด้วยทีเดียวเชียว
*ตาม คำทำนายที่ว่า ท่านจะมีความสุข สมหวังตามดวง และมีมิตรสหายจะเอาความฉลาดมาชักชวนให้ร่วมหุ้น ต้องพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจลงไปว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม แต่ขอชี้แนะให้ร่วมกับเพื่อนเถอะ เป็นโอกาสดีที่เหมาะสม แต่ต้องทำคุณงาม ความดีที่อยู่ในกรอบ ของคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วย
*ระวัง ญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก เคารพ จะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือไม่ก็อาจจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้ อาจจะมีเรื่องประเภทรับซื้อของโจร เพราะเห็นว่าของดีและราคาถูก สิ่งที่จะทำให้เราอยู่มีความสุขอย่างแท้จริงนั้น จักเกิดจากการทำความดี และแรงบุญที่ร่วมกันคนในเครือญาติก็พอคบกันได้ จักช่วยชี้แนะทางให้เกิดปัญญาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด
* ขอให้ท่านผู้ที่เกิดในเดือนเมษายน จงโชคดีตลอดปี 2554 .ให้ความเป็นอยู่ที่ไม่เห็นแก่ตัว ในแนวทางสันติสุข ที่เป็นสวรรค์บนดินที่เป็นไปได้ด้วยมือเรา และเราทำได้จริงๆ
เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:32:56 AM »
ผู้ที่เกิดราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)
สัญลักษณ์ราศี : แกะตัวผู้            ดาวประจำราศี  : ดาวอังคาร
ธาตุ  : ไฟ                  วันดีประจำสัปดาห์  : วันอังคาร
เดือนที่ส่งสริม : พฤษภาคม สิงหาคม และพฤศจิกายน   ราศีที่เป็นมิตร : ราศีสิงห์
ตัวเลขนำโชค :  เลข 5 และ 8            เวลาที่เหมาะกับการมงคล : เริ่มตั้งแต่ 05.00–17.00 น.
ต้นไม้เสริมมงคล : ต้นขนุน จำปี โป๊ยเซียน และกล้วยไม้
สีมงคลสำหรับปีนี้ : เขียว น้ำตาล และสีเลือดหมู
ของตกแต่งเสริมมงคล : พีระมิดหรือรูปปั้นทองเหลือง วัสดุที่ทำจากโลหะและเหล็ก
หินสีและอัญมณีเสริมบารมี : หยก มรกต อำพัน และโกเมน
ภาพรวม ดวงปี 2554 ของผู้ที่เกิดราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)
……………ปีนี้สำหรับชาวราศีเมษค่อนข้างดีในเรื่องการงาน ซึ่งมักจะสำเร็จผล ด้วยความสามารถของตัวเองล้วนๆ และโชคลาภใหญ่ที่จะมีเข้ามา จากการติดต่อ เป็นตัวกลาง ส่วนปัญหาในปีนี้จะเกิดจากการสื่อสารกับผู้คน และการแสดงออกทางอารมณ์ของคุณ ขอให้ระงับจิตใจให้ดี อย่ามีปากเสียงกับผู้อื่น รายจ่ายค่อนข้างมาก มาจากภาษีสังคม ส่วนความรักไม่ค่อยราบรื่น ไม่ว่าโสดหรือมีคู่แล้ว ระวังจะถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามในความรักของคนอื่น เพราะฉะนั้นพยายามอย่าไปยุ่งเรื่องของชาวบ้านเขา ดีที่สุด
ดวงปี 2554 ด้านการงาน
……………ปีนี้ทำงานหนักมาก มีงานและความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น หากเป็นหัวหน้ามีเกณฑ์โยกย้ายแผนก ต้นปีอาจต้องรับหน้าที่ใหม่ที่คุณไม่เคยทำมาก่อน และก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ธุรกิจการค้าต้องใช้ไหวพริบรอบด้าน ต้องวางแผนการค้าให้ดี ถ้าทำงานบริษัทจะมีคนคอยอิจฉา ให้ร้าย อย่าไปสนใจหรือมีปากเสียงด้วย  กลางปีผลงานจะปรากฎ เจ้านายพอใจ ส่วนถ้าใครค้าขาย จะขายดิบขายดี และมีคู่แข่ง ใครที่ทำงานให้คุณให้โทษคนอื่น เช่น ผู้พิพากษา อัยการ ฝ่ายบุคคล หรือผู้รักษากฏหมาย จะพบเจอคนข่มขู่ ปีนี้ชาวราศีเมษระวังจะทำของหล่นหาย เช่น เอกสารสำคัญ หรือโทรศัพท์มือถือ …ส่วนปลายปีมีเกณฑ์ทำธุรกิจค้าขายกับต่างชาติ ซึ่งจะติดปัญหาค่อนข้างเยอะ ขอให้รอบคอบ
ดวงปี 2554 ด้านการเงิน
……………ปีนี้เงินทองจะได้มาจากการลงทุน ซึ่งต้องกล้าเสี่ยง กล้าลงทุน ห้ามทำการค้ำประกันการซื้อรถซื้อบ้านให้ใครๆ เด็ดขาด ต้นปีจะมีรายจ่ายให้หนักใจ สามเดือนแรกอย่าคิดลงทุนเพิ่มเติมเด็ดขาด เพราะดวงการเงินไม่สดใสเท่าที่ควร ใครที่ทำงานประจำ อาจต้องเปลี่ยนงาน เพราะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานบ่อยจน  กลาง ปีรายจ่ายมากกว่ารายรับ โดยเฉพาะใครที่หน้าใหญ่ใจโตยิ่งหมดเยอะ ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานเป็นหัวหน้า จะมีดวงต้องเสียเงินแบบไม่ควรเสีย เพราะบริวารบางส่วนทำให้เดือดร้อน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากผู้หลักผู้ใหญ่ นำมาให้ หรือให้คุณหยิบยืม …ให้วางแผนใช้เงินก้อนนี้ให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัว ให้นำมาลงทุนอย่างรอบคอบ จะมีเงินเก็บภายหลัง ปลายปีนี้หลายคน อาจได้เปลี่ยนรถใหม่ หรือมีคนมาชวนลงทุนทำธุรกิจด้วย น่าสนใจดีและมีโอกาสได้กำไร ก็ศึกษาให้ละเอียด ปลายปีอาจต้องเสียเงินซ่อมแซมสุขภาพของตัวเอง ทำประกันไว้หน่อยก็ดี จะได้เสียน้อยหน่อย
.ดวงปี 2554 ด้านความรัก
……………ปีนี้ความรักของชาวราศีเมษ เป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่มีความคืบหน้า …ต้นปีคุณจะได้ข่าวดีของบุตรหลาน เช่น ลูกหลานสอบได้คะแนนดี หรือได้รับรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง สาวราศีเมษอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักบ่อยครั้ง ให้ระวังคำพูดกันให้ดี อย่าเอาแต่อารมณ์ กลางปีบางคนอาจเพิ่งพบว่า คนที่กำลังคบอยู่มีคู่แล้ว คนที่มีแฟนเป็นผู้ใหญ่กว่า ระวังเรื่องหึงหวงเกินกว่าเหตุ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของคนอื่น ถึงแม้จะเป็นครอบครัวของเพื่อนก็ตาม ดวงปีนี้มีเกณฑ์ขัดใจกันด้วยเรื่องในครอบครัวแน่นอน เฉยไว้ดีที่สุด ไม่ต้องแม้แต่แนะนำ ให้ครอบครัวเค้าจัดการกันเอง  ปลายปีผู้ที่เป็นคนโสดจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ดี ขอให้รับไว้พิจารณา เพราะคุณเจอคนดีเข้าให้แล้ว ส่วนสาวโสด ช่วงนี้อย่าไปไหนลำพัง จะมีอันตราย โดยเฉพาะยามค่ำคืน ปลายปีคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย ให้ใส่ใจดูแลให้ดี เดือนสุดท้ายของปีนี้ความสัมพันธ์กับคู่รักจะดีขึ้น ให้ไปวัดทำบุญทำทานร่วมกัน บรรยากาศจะดีขึ้นกว่าเก่ามากเลย
.ดวงปี 2554 ด้านสุขภาพ
……………แข็งแรง สมบูรณ์ดี จะมีแค่ปวดเอว ปวดหลัง บ้างเท่านั้น ส่วนผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่ เช่น เบาหวาน ความดัน หรือโรคหัวใจ ระวังโรคจะกำเริบขึ้นมา หมั่นออกกำลังกายบ้าง ส่วนสุขภาพจิต ปีนี้อ่อนล้า บ่อยๆ หมั่นเติมเต็มจิตใจตัวเองดีๆ ฝึกนั่งสมาธิบ้าง จะช่วยได้ดีมาก
.ดวงปี 2554 ด้านโชคลาภ
……………ปีนี้โชคดีมีลาภลอยบ่อยๆ แม้ว่าจะเล็กน้อยก็ตาม อาจมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ แต่ถ้าเป็นก้อนโต จะได้จากการเป็นนายหน้า ปีนี้ได้ค่าคอมมิชชั่นแน่ๆ เพราะเรื่องที่ติดต่อไว้จะสำเร็จ
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:33:44 AM »
ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

            เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  Knight of Pentacles ในปีนี้ สำหรับคุณราศีเมษ จะมีเรื่องเด่นด้านการเงิน ตามความหมายแล้วไพ่ใบนี้เกี่ยวพันกับธาตุดิน (คุณสมบัติของเหรียญ) และธาตุไฟ (คุณสมบัติของอัศวิน) เมื่อทั้งสองสิ่งมาอยู่รวมกัน จึงมักหมายถึงความคิดที่กระตือรือร้นในระดับหนึ่ง การบ่งบอกถึงความสนใจหรือแผนการธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น แนวคิดเกี่ยวกับการทำมาหาเงิน การแสวงหาโชคลาภและความมั่งคั่ง
            คุณอาจมีความปรารถนาอยากไปสู่ชีวิตที่สุขสมบูรณ์กว่านี้ แต่ความนิ่งและสงบของธาตุดินพื้นฐาน ทำให้คุณไม่สามารถไปได้เร็วนักในทางปฏิบัติคุณจึงอาจมีแผนการใหม่ ๆ มีข่าวดีด้านการเงิน แต่ชีวิตโดยทั่วไปก็ยังคืบหน้าไปเชื่องช้า หรืออยู่กับสิ่งเรียบ-นิ่ง (อาจดูจำเจสักหน่อย)อย่างไรก็ดี จะเป็นปีที่เหมาะสมด้านการเก็บออม การวางแผนเกี่ยวกับยวดยานพาหนะและที่อยู่อาศัย จะมีความสุขและพอใจตามอัตภาพ

             ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords ในปี 2554 นี้ ความรักความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างจะมีปัญหา มีเรื่องซึ่งจะเป็นความลับ มีการตัดสินใจเฉพาะหน้า มีเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นโดยฉุกละหุก คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน ไพ่ใบนี้ยังเกี่ยวข้องกับวิธีอำพราง การวางแผน ความพยายามพาตัวเองหนีออกจากสถานการณ์คับขัน มีการใช้เล่ห์กลหรือเทคนิคต่าง ๆ เข้ามาช่วยไม่ได้หมายความว่า คุณหรือคู่รักจะมีใครนอกใจกัน (แต่ก็อาจเกิดขึ้นได้) ในโลกส่วนตัวก็มีเหตุให้ลับลวงพรางกันได้ เป็นต้นว่า คุณอาจไม่มีอิสระพอเท่าที่ต้องการ ทำให้ต้องหาวิธีแปลกๆ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจตนเอง หรือคุณอาจไปทำอะไร ๆ ผิดพลาดมา แล้วก็อยากกลบเกลื่อนทำลายหลักฐานซะ อยากทำให้ทุกอย่างกลับเป็นปกติเหมือนเดิม

            ดังนั้น เมื่อไพ่ใบนี้เปิดขึ้น จึงเป็นการสะท้อนภาพในอนาคตที่จะถึงนี้ ว่าคุณจะมีเรื่องไม่ราบรื่นเกิดขึ้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องปล่อยปละละเลยไปได้ จะเป็นปีที่คุณเหนื่อยใจไม่ใช่เล่นกับการพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทาง ส่วนใครที่มีกิ๊ก มีคู่รักอันดับสองอันดับสาม นับตั้งแต่ปี 2553 นี้ ก็รู้ไว้เถอะว่าปีหน้า งานเข้าแน่นอน

             การเงิน Queen of Cups สำหรับไพ่ใบนี้ เป็นไพ่ธาตุน้ำและบรรจุคุณสมบัติของน้ำไว้อย่างเต็มเปี่ยมในความหมายพื้นฐานอีกด้วย ถามเรื่องการเงิน ทรัพย์สิน รายได้ คุณจะไม่ขาดแคลน ไม่เดือดร้อน หากพร่องไปก็จะมีเข้ามาเต็มเต็ม มีความสุขสะดวกสบาย อิ่มหนำสำราญด้านชีวิตความเป็นอยู่ในปีนี้ ไม่ว่ารายรับ-รายจ่าย การใช้จ่ายหลักของคุณจะเกี่ยวข้องกับชีวิตครอบครัว เรื่องในบ้านเรือน สามี-ภรรยา คู่รัก-คู่ครอง (ไม่ว่าจะสมรสหรือไม่) บุตรหลานบริวาร หรือการอำนวยความสะดวกในชีวิตส่วนตัว ตลอดจนการเติมเต็มความสุขแก่ตัวเอง คุณผู้หญิงก็อาจจะไปนวด ไปสปา หรือว่าใช้จ่ายกับเครื่องสำอางราคาแพงมากกว่าปีก่อน ๆ ส่วนคุณผู้ชายก็คงใช้จ่ายในด้านที่ตัวเองสนใจ หรือทุ่มให้กับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เต็มที่ อนึ่ง บางคนอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสินสอดทองหมั้น การวางแผนสร้างรังรัก-เรือนหอ การตบแต่งที่อยู่อาศัยเพื่อรับหวานใจคนพิเศษ

             ธุรกิจ การงาน King of Pentacles ดูท่าจะเป็นปีทองของคุณค่ะ การงานปีนี้เรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส โดยเฉพาะด้านผลตอบแทน หรือการได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้ร่วมงานกับบุคคลที่เอื้ออำนวยผลประโยชน์ให้ได้เต็มที่ อาจมีการใช้เส้นสายด้วยอีกต่างหาก (เอ้า!) มีสัญญาณที่แจ่มใสสำหรับนักลงทุน นักธุรกิจ มีการคาดการณ์หรือหวังได้ถึงลู่ทางแห่งความมั่งคั่ง อาจได้จับโครงการใหญ่ หรือร่วมงานกับโปรเจ็คท์ใหญ่ ๆแต่โปรดสังเกตเล็กน้อย การเงินของคุณนั้น ได้ไพ่ Knight of Pentacles ซึ่งอย่างที่บอกว่ามีความหมายถึงธาตุดินที่นิ่งสงบ รายได้ประจำที่มีความสม่ำเสมอ การเก็บออมเงินทอง ขณะที่ไพ่การงานดูบะเริ่มเหิ้มมาก จึงอาจเป็นคำแนะนำบางอย่างถึงคุณด้วยก็ได้  ว่าในปีนี้ คุณจะมีแนวโน้มทางการงานที่ดี มีช่องทางรายได้งาม ๆ แต่อย่าประมาทหรือถือว่าตัวเองถือเงินก้อนใหญ่ในมือ เพราะยังมีเรื่องการบริหารจัดการ การแบ่งสันปันส่วน ตลอดจนผู้คนเกี่ยวข้องอีกมาก

            ให้คุณตระหนักถึงความสำคัญของการออม การลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ (คุณไม่เหมาะกับการเทเงินก้อนใหญ่โดยเล็งผลเลิศ) ประเด็นสำคัญด้านการงานของคุณในปีนี้อาจอยู่ที่ "การบริหารจัดการกับทรัพยากรต่าง ๆ ที่ถืออยู่"

            คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ Ten of Cups ครอบครัวของคุณ ฐานะการเงิน ความเป็นอยู่ของครอบครัว ส่วนที่เกี่ยวพันกับบุคคลที่รักต่างๆ ในที่นี้ อาจมีทั้งสองประเด็นคือ
1.   คุณไม่มีความสุขกับชีวิตครอบครัว ไม่ว่าจะมีทรัพย์สมบัติมั่งคั่งแค่ไหน หรือมีภาพภายนอกดูอบอุ่น เป็นครอบครัวแสนสุข เป็นคู่ครองในอุมดคติ มีคุณพ่อคุณแม่คุณลูก หรืออยู่พร้อมหน้าปู่ย่าตายาย เอาเข้าจริง ๆ สิ่งที่ปรากฏแก่สายตาผู้อื่นอาจเป็นเพียงภาพฝันที่คุณเองก็พยายามไปถึง จนถึงอาจสร้างขึ้น ใช้ความพยายามเต็มที่ ซึ่งถึงที่สุดก็พบว่าตัวเองเหมือน "ไม่มีครอบครัว" อยู่ดี
2.   บุคคลที่คุณรักที่สุด จะทำให้คุณมีปัญหา มีเรื่องเสียใจ หรือสร้างอุปสรรคได้มากที่สุด


             แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีเมษ คุณเป็นคนโอ่อ่าผ่าเผย มีนิสัยยอมหักไม่ยอมงอ ใจร้อน รักความก้าวหน้า ยิ้มยาก บางคนอาจได้ยินเสียงสรรเสริญบ่อย ๆ ว่า "หัวแข็ง!" การกระทำหลายอย่างขึ้นอยู่กับสภาวะอารมณ์เป็นใหญ่ บทจะดีมีเมตตา มีน้ำอึดน้ำทนก็มีได้สุด ๆ แต่บทจะเล่นเป็นยักษ์เป็นมาร ใครอย่าขวางเชียว ถึงไหนถึงกัน

เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ
ทิศมงคล อาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้)
วันดี วันอังคาร
เลขนำโชค หมายเลข 3 สัญลักษณ์ของการต่อสู้  ความกล้าหาญ  และการเป็นนายของตัวเอง
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:35:31 AM »
ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ เกิดตั้งแต่วันที่ (16 เมษายน ถึง  16 พฤษภาคม ) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ปีนี้ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ เป็นปีทองของดวงชะตาชีวิต แทบจะคิดได้ว่าอิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงของคุณนั้ นมีดาว 3 ดวงด้วยกัน นั่นคือดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ ดาว 3 ดวงนั้นเป็นดาวเกื้อมิตร และดาวเกื้อตูลกับดวงชะตาของคุณอย่างมาก ทำนายได้อย่างชัดเจนว่าคนที่เกิดชาวราศีเมษแทบทุกคนป ีนี้เป็นปีแห่งโอกาส การเริ่มต้นใหม่ การพ้นจากระบบหนี้สินปัญหาและความเครียดต่างๆ น้องๆ นักเรียน นักศึกษา จะพ้นจากปัญหาของการเรียนก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกระดับหนึ่ง คนที่เดินทางไปอยู่ต่างประเทศจะเดินทางสำเร็จได้รับการยกย่อง เป็นปีทองของดารา ศิลปิน นักแสดงที่เกิดชาวราศีเมษ แห่งโอกาสของการประกาศตัว สร้างสรรค์ผลงานใหม่ ได้รับการยอมรับบางคนได้รับรางวัล หรือประกาศเกียรติคุณเป็นปีที่ดารานักแสดง ศิลปินและนักการเมืองมีโอกาสมากที่ได้ทำงานใหญ่ และงานนั้นได้ทั้งทรัพย์ได้ทั้งชื่อเสียง เป็นปีที่ข้าราชการทหาร ตำรวจ หรือคุณที่รักที่รับราชการชาวราศีเมษมีโอกาสมาก ที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งใหม่หรือได้ 2 ขั้น บางคนนอกจากได้ 2 ขั้นแล้ว ยังได้ยศถาบรรดาศักดิ์เพิ่มขึ้นไปด้วย เพราะว่าอิทธิพลดาว 3 ดวงนี้ นาน ๆครั้ง 20 ปี 30 ปี จึงจะมีครั้ง ที่จะมาเล็งดวงดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ พร้อมๆ กัน

ปีนี้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม อิทธิพลดาวอาทิตย์ส่งผลให้คุณมีแผนงานหรือการตัดใจใน โครงการงานธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จ การลงทุนในตลาดหุ้นการเปลี่ยนงาน การตัดสินใจในการเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่าง การตัดสินใจของคุณจะเฉียบคมและกล้าหาญฉับพลันได้ และนำโชคลาภโอกาสทองมาให้ชีวิตของคุณด้วย ปีนี้การตัดสินของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ อิทธิพลของดาวอาทิตย์ และดาวพุธ ดาว 2 ดวงนั้น จะส่งผลอย่างมากให้คุณมีสติ มีปัญญา ถ้าคุณมีคดีความคุณจะชนะคดีแน่ในปีนี้ ถ้าคุณมีปัญหาในเรื่องสุขภาพไม่สบายใจ ในร่างกายของตัวคุณเองกลัวจะเป็นโรคร้าย โรคติดต่อต่าง ๆ เชื่อกันว่าคุณจะเจอยาดี เจอหมอดีมีคนแนะนำให้คุณไปรักษาและจะหายได้อย่างมหัศ จรรย์ พลังปาฏิหาริย์มหัศจรรย์จะเกิดขึ้นกับคุณที่รักที่เก ิดชาวราศีเมษมาก หลายๆ คนไม่เคยเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้มีก็จะรับรู้ได้ในปี นี้อย่างชัดเจน

ด้านการเงินอิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ ปีนี้ ดาวศุกร์เล็งดวงชะตาอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม เป็นต้นไป และเต็มดวงเล็งลัคนา วันที่ 23 เมษายน กล่าวได้ว่าหลังสงกรานต์ไปแล้วดวงชะตาของคุณที่รักที ่เกิดชาวราศีเมษ รับรองว่าหลาย ๆ คนมีโชคลาภ มีความสำเร็จ มีเงินก้อนโตเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาด้านความรักของคุณที่ร ักที่เกิดชาวราศีเมษ ในปี พ.ศ. 2554 หรือปีเถาะ ทำนายได้ว่าความรักของคุณนั้นถ้าเป็นเป็นวัยรุ่นหนุ่ มสาว พ่อม่าย แม่ม่าย ปีนี้รับรอง ว่าคุณจะซู่ซ่า หรือเรียกว่าหัวกระเสาอย่างแน่นอน คุณจะสยิวในเรื่องของความรัก หลาย ๆคนอกหัก หรือทิ้งรักไปแล้วก็มีคนมาเยียวยาหัวใจอย่างฉับพลัน พ่อแม่ แม่ม่ายรับรองว่ามีคนมากระชากคุณให้หลุดจากภาวะจากกา รเป็นม่ายอย่างแน่นอน ใครที่หาแฟนมานาน หรือมีปัญหาประเภทว่าดองเค็มมานานปีนี้รับรองว่าคุณจ ะเป็นของดองที่อร่อย เค้าเรียกว่าถึงไม่หล่อไม่สวย แต่กินอร่อยก็แล้วกัน

ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษที่จะลงทุนค้าขายหรือเปิดกิจการปีนี้ เปิดได้เลยนะครับ ในเดือนมีนาคม มิถุนายน และเดือนกันยายน เป็น 3 เดือนที่ว่า รุ่งเรืองและโดดเด่นมากในดวงชะตาของคุณ ระวังซักนิดนึงในเรื่องของสุขภาพที่เกี่ยวกับระบบฟัน ระบบหายใจ คุณอาจจะเป็นโรคภูมิแพ้ โรคไซนัส หรือระบบหายใจ ลองดูให้ดีนะครับ บางคนปวดฟันมานานไม่ยอมไปหาแพทย์ไม่ยอมรักษาเพราะกลั ว ความกลัวอย่าให้เป็นเยอะขึ้นระวังขีดเส้นใต้เอาไว้นะ ครับ แม้ว่าดวงคุณจะดีครบทุกด้านเพราะอิทธิพลดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ เล็งดวงชะตาของคุณก็ตามแต่ในเรื่องของบาปเคราะห์ก็มี บ้าง บางคนจะต้องไปงานศพ หรือว่าเสียญาติอย่างฉับพลัน ในเดือนกรกฎาคม ถึงสิ้นปีคือเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 ต้องระมัดระวังไว้บ้างอย่างไรก็ตามคุณที่รักที่อยากจะมีลูกหรืออยากจะคลอดบุตร หรือแม้กระทั่งอยากจะแต่งงาน อยากจะหมั้นหมาย หาฤกษ์ มงคลในปีนี้ ทำนายได้อย่างฟันธงว่าปีนี้เป็นปีมงคลของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ คุณจะทำงานมงคลใด ๆ ก็ตามแต่ ไม่ว่าเปิดกิจการ แต่งงานหรือมีลูกทำได้เลยนะครับ เพราะปีนี้เป็นปีทองของดวงชะตาของคุณแทบทุกด้าน

ที่ต้ องระมัดระวังซักนิดหนึ่ง คือคุณที่รักที่เกิดในราศีเมษ แล้วก็ เกิดปีชวด คุณที่รักที่เกิดในราศีเมษ แล้วก็เกิดปีกุน 2 ปีนี้อาจจะมีอิทธิพลของปีเกิดมาเล็ง ดวงชะตาบ้าง ทำให้คุณมีคดีความหรืออาจจะมีความไม่สบายใจกับหุ้นส่ วนกิจการหรือถูกเสียเปรียบให้คุณตั้งสติใจเย็น ๆ จะแก้ปัญหาได้อย่างดี นะครับ เชื่อกันว่าปีนี้เป็นปีทอง และปีปาฏิหาริย์ ของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2011, 11:28:52 AM โดย Tommy »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:36:12 AM »
ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน พฤษภาคม
       การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554
       ************************************
*ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ดำเนินชีวิตในปีเถาะนั้นมีความเหมาะสมกันดีนัก
เหตุผล ที่ว่าสมกันดีนั้น ก็เพราะว่า เดือนพฤษภาคม เป็นเดือนอันอันห้า ของปี อันเป็นเลขดาวพฤหัสบดี ปีเถาะ เป็นปีอันดับสี่ ของนักษัตริย์ อันเป็นเลขดาวพุธ
* จึงมีเหตุผลที่ท่านครูโหรา กล่าวคำทำนายไว้ว่า สี่ กับ ห้า หรือดาวพุธกับพฤหัสบดีนั้น นั้นบอกว่าเข้าใจกัน พูดจารู้เรื่องกันดีมาก
*เพราะฉะนั้น ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภา ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นั้น เป็นปีที่เป็นโอกาส นำร่อง ที่ท่านจะพบความราบรื่นไม่น้อย
*ปี นี้จะได้รับการยกย่องในสังคม และ ท่านจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง ทั้งทางด้านธุรกิจ ด้านการเมือง การทหารและการบริหารงาน การปกครอง จะโดดเด่นเป็นที่เกรงขามของผู้ใต้บังคับบัญชา อนาคตของท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ท่านย่อมได้เป็นที่ยอมรับในการผู้นำ เป็นหัวหน้าทีมงานแน่นอน
* ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม มีไฟร้อนแรงในจิตวิญญาณมากพอควร จงตั้งสติอบรมปัญญา เพื่อช่วยยับยั้งจิตให้สงบลงได้ด้วยหลักความสงบในสัจธรรม อันเป็นคุณธรรม ที่นำสันติสุข มายึดมั่นอยู่ที่ใจว่าทำดีได้ดี ไม่เห็นแก่ตัว
*ดวง ชะตาของท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ในปีเถาะ 2554นี้ ดาวพุธ กับดาวพฤหัสบดี จะรุ่งโรจน์ เป็นคู่แข่งกับบริวาร และ ระวังคนใช้ หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาจะตีตนเสมอเราด้วยท่าน จะทำให้เกิดความกระด้างกระเดื่อง และเกิดการแบบ “ นายว่าขี้ค่าพลอย” หรือ ช้างสารงูเห่า ข้าเก่าเมียรัก ท่านบอกไว้นักอย่าได้ไว้ใจ” เวลาเราไม่อยู่ก็จะทำตัวเป็นนายเสียเอง จะเอาอะไร จะทำอะไรก็อ้างอิงความเชื่อถือของท่าน จะทำให้เกิดการเสียหาย เสียอำนาจในการปกครองไป
*หาก ท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคม ท่านใดที่มีคู่ครองที่มีรูปร่างหล่อหรือสวย ระวังจะถูกคนรอบๆข้างนินทา พากันพูดส่อเสียดถึงในทางไม่ดีในทางชู้สาว ทำให้เดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียงจงระวังเรื่องการใช้เงิน อย่าได้นำไปใช้ในทางผิดกฎหมายเป็นอันขาดจะเดือดร้อนมาก อย่างเช่นรับซื้อของโจร จงอย่าโลภทางด้านนี้
*ถ้า มีเรื่องอะไร จงเข้าหาผู้หลัก ผู้ใหญ่แล้วจักทำให้อยู่เย็นเป็นสุขได้ไม่น้อยเลย ส่วนผู้หลัก ผู้ใหญ่ อันเป็นที่รักนับถือนั้น ก็เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ มักมีความหวังดีเตือนให้เรามีสติ อบรมปัญญามาแก้ไขสิ่งที่ย่ำแย่ให้คืนสภาพด้วยที่ดีเสมอ
*สรุป ว่าท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภา ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้ ต้องเชื่อฟัง ผู้ใหญ่ อันเป็นรักและเคารพ และนับถือของเรา รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเราๆควรฟังคำชี้แนะ เตือนสติเราบ้าง จึงจะรอดพ้นวิกฤตการณ์ ท่านจะได้ลาภจากคนในเครือญาติ จะเป็นทรัพย์สินมากกว่าเงินทอง แต่อาจจะถูกโรคภัย เจ็บไข้ ได้ป่วยเบียดเบียนบ้างเล็กน้อย
*ขอ ให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติตน อย่างไม่เห็นแก่ตัว อันเป็นหนทางความสันติสุขแห่งธรรมปฏิบัติได้ จนมองความบกพร่องในตนได้โดยแท้ด้วย
เรียบเรียงคำทำนาย มาจากตำรา ของท่านโหราจารย์มาเผยแพร่ และอิงหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:36:33 AM »
ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
สัญลักษณ์ราศี : วัวตัวผู้               ดาวประจำราศี  : ดาวพระศุกร์
ธาตุ  : ดิน                  วันดีประจำสัปดาห์  : วันศุกร์
เดือนที่ส่งสริม : กุมภาพันธ์ มิถุนายน และกันยายน   ราศีที่เป็นมิตร : ราศีกันย์
ตัวเลขนำโชค :  เลข 1 , 5 และ 7         
ต้นไม้เสริมมงคล : ต้นโมก ไม้ดอกสีขาว และต้นส้มโอ
สีมงคลสำหรับปีนี้ : ส้ม น้ำตาล เหลือง และสีเอิร์ทโทน
ของตกแต่งเสริมมงคล : โคมไฟ  ระย้าหลายสี
หินสีและอัญมณีเสริมบารมี : ปะการัง  อำพัน  เพทายสีส้ม และอาเกต
ภาพรวม ดวงปี 2554 ของผู้ที่เกิดราศีพฤษภ  ( 21 เมษายน – 20 พฤษภาคม )
ปีนี้จัดเป็นปีทองของชาวพฤษภ โดยเฉพาะด้านการงาน จะทำอะไรก็จะสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะงานเบื้องหลังจะ มีผลงานโดดเด่นมากๆ แต่ตัวเองไม่เป็นที่รู้จัก  เป็นปีแห่งการทำงานหาเงินแล้วจะได้ในสิ่งที่หวัง โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรม หรือเป็นเอเยนซี  ยกเว้นเรื่องความรัก ที่ยังไม่สมหวังสักที ....ปีนี้ถ้าสาวพฤษภมีลูก ลูกจะส่งเสริมดวงได้มากทีเดียว

ดวงปี 2554 ดวงการงาน

การงานปีนี้ดีทีเดียว ถ้าทำงานประจำคุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง ใครตกงานหรือกำลังหางานอยู่ปีนี้จะได้งานดีๆ จะได้ทำงานเบื้องหลังในวงการศิลปะหรือบันเทิง จะมีคนมาชวนไปทำงานต่างประเทศ ใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน นักเรียน นักศึกษา ประกวดอะไรก็ชนะ จะมีกิจกรรมให้ทำตลอดต้นปีชาวพฤษภจะพบเจ้านายใหม่ หรืออาจได้โยกย้ายไปทำหน้าที่ใหม่  ที่ไม่ตรงกับความรู้ ความสามารถของตัวเอง อย่ากังวลใจไป เพราะคุณสามารถทำได้ ส่วนผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะได้ติดต่อลูกค้ารายใหญ่ ได้งานโครงการใหญ่แบบเร่งด่วน  ส่วนผู้ที่ทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิดตั้งแต่ต้นปีเลย ผลงานเป็นที่ชื่นชอบของผู้จ้าง ปีนี้ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ไปดูงานต่างประเทศ หรือได้เรียนต่อ  ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พบผู้คนใหม่ๆ มากขึ้น ใครทำธุรกิจขายตรง ปีนี้ขายดี

ดวงปี 2554 ดวงการเงิน
รายรับพอๆกับรายจ่าย ไม่ควรลงทุนโดยใช้เงินก้อนของตัวเอง   ค่อยๆลงทุนทีละนิด หรือหาผู้ร่วมทุนด้วยจะดีกว่า  ปีนี้คุณจะเสียเงินก้อนไปกับค่ารักษาพยาบาลตัวเอง และญาติพี่น้องสร้างหนี้สินไว้ให้รับผิดชอบ อาจขาดเงินบางช่วง ช่วงต้นปีผู้ที่ทำงานประจำ  อาจมีโอกาสได้งานอิสระซึ่งมีรายได้ดีกว่างานประจำ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการแข่งขัน จะเสียเบี้ยบ้ายรายทางเยอะ แต่ก็จะได้เงินคุ้มค่าช่วงกลางปี ไม่ควรเสี่ยงโชค เล่นการพนัน หรือเล่นหุ้น เพราะดวงไม่ดีไม่ได้เงินแน่  ทางที่ดีลองวิ่งเต้นเป็นนายหน้าดู  คุณจะได้ส่วนแบ่งเป็นกอบเป็นกำทีเดียว ปลายปีมีรายจ่ายมาก กับของฟุ่มเฟือยที่อยากได้ เช่น เพชรพลอย โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ บางคนใช้เงินท่องเที่ยวต่างแดน  หรือเสียเงินกับการปรับปรุงที่อยู่ ร้านค้า จ่ายใต้โต๊ะ แต่ก็จะได้ผลประโยชน์กลับมาภายหลัง

ดวงปี 2554  ดวงความรัก
ปีนี้ความสัมพันธ์ของคนรักและคู่ครองไม่ค่อยน่าพอใจนัก ไม่ว่าจะมีคู่แล้วหรือมีแค่แฟน จะทะเลาะกันบ่อยครั้งเพราะความเจ้าอารมณ์ทั้งสองฝ่าย ต้นปีจะเกิดอาการเบื่อหน่ายคู่ครองคนรักแบบไม่มีสาเหตุ ทำให้ต้องทุกข์ใจ  คนโสด จะได้เริ่มต้นคบหากับใครซักคนหนึ่งที่อาจไม่ใช่สเปก ให้ดูใจกันไปก่อนสำหรับสาวโสด หรือมีคู่กลางปีนี้ ระวังจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน และอย่าปล่อยให้คู่ของตัวเองไปไหนตามลำพังกับคนอื่นบ่อยๆ มีปัญหาทะเลาะกันแน่ ...ส่วนหนุ่มพฤษภวัยกลางคน ที่ไม่เคยมีแฟน จะมีเพื่อนฝูงหาคู่ให้ปลายปีคู่ครองคนรักไม่ค่อยดูแล ยามเจ็บไข้ได้ป่วยทำให้คุณต้องน้อยอกน้อยใจ สาวราศีพฤษภบางคนจะมีปัญหาการเงิน มีคนมาช่วยโดยหวังสิ่งตอบแทน ให้ระวังให้ดี ส่วนวัยรุ่นจะหลงรักเพศตรงข้ามอย่างหัวปักหัวปำ ทำเอาการเรียนเสีย

ดวงปี 2554 ดวงสุขภาพ
ปีนี้ชาวพฤษภจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ระวังโรคกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท เส้นประสาทสมองอักเสบ หรือมีเนื้องอกที่ใดที่หนึ่งที่ไม่สำคัญมากนัก

ดวงปี 2554 ดวงโชคลาภ
ปีนี้โชคลาภดี มีเงินปันผลหรือเงินส่วนแบ่ง ผลกำไร ค่านายหน้า ....ผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ แบบหวังสิ่งตอบแทน
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:38:06 AM »
ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่วันที่ (16 พฤษภาคม ถึงวันที่ 15 มิถุนายน) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ปีนี้ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ขอเตือนว่า 3 เดือนแรกต้องระมัดระวังให้มากคุณมีดาวราหูและดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาของคุณคุณจะมีอุบัติเหตุเสียญาติ ไปงานศพ หรือเจ็บปวยเข้าโรงพยาบาลอย่างฉับพลัน ถ้าคุณไม่ระมัดระวังปีนี้ดวงชะตาของคุณจะเสียทรัพย์มากมายนะครับ เพราะเป็นปีที่ดาวราหู ดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาของคุณทั้งเรื่องของสุขภาพ เรื่องของความรักและเรื่องธุรกิจ มากัน 3 เรื่อง อย่างนี้จึงต้องระมัดระวังว่าใน 90 วันของต้นปี 3 เดือนแรกของปีเถาะ ปีกระต่ายตื่นตูมดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องระมัดระวังและมีสติให้มาก รับรองว่าการแก้เคล็ดปล่อยปลาไหล ไปสร้างพระประธาน ไปทำบุญถวายสังฆทาน แม้กระทั่งการบริจาคโลหิต เพื่อเติมดวงชะตาของตัวเองให้มีพลังในการต้านพลังของ ดาวราหูจะดีขึ้นมากทำให้ดวงชะตาของคุณนั้นแกร่งขึ้นแข็งขึ้นบ้างขอเตือนนะครับ ขอเน้นว่าจากการนั่งสมาธิของผมเป็นห่วงมาก

พ้น 3 เดือนที่อิทธิพลดาวราหู เล็งดวงชะตาของคุณไปแล้วคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ จะดีขึ้นเนื่องจากอิทธิพลดวงดาวส่งดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์มาเล็งดวงชะตาของคุณ ดาว 2 ดวงจะเล็งดวงชะตาของคุณในมุม 30 องศา ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไปถึงสิ้นปี ดาว 2 ดวงนี้ที่ทำให้คุณมีโชคในเรื่องของการงาน การวิ่งเต้น การงานเกี่ยวกับด้านการประมูลเหมา การก่อสร้างหรือการลงทุนในตลาดหุ้นจะเล่นหุ้นตัวไหนก ็ตามแต่ช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จเก็งกำไรตัวไหนถ้ าไม่วิเคราะห์ก็ไม่ทำให้คุณหน้าหงายหรือใจเครียดมากข ึ้น ดวงชะตาธุรกิจในด้านการติดต่อต่างประเทศคุณจะเด่นมาก แต่คุณที่รักที่เป็นทนายความทำงานเกี่ยวกับการปกครอง ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารอย่าเซ็นต์เอกสารค้ำประกันใครเด็ดขาด ปีนี้คุณจะมีเรื่องเดือดร้อนและไม่สบายใจทำให้คุณเป็นทุกข์และเดือนร้อนอย่างชัดเจน

ขอเน้นนะครับ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้ ขอเน้นว่าจะทำการสิ่งใดก็ตามแต่ ให้หลีกเลี่ยงการค้ำประกันการเซ็นต์สัญญาที่เกี่ยวกับคดีความต่างๆ จะทำให้คุณมีภาระและปัญหาผูกพันและในที่สุดคุณจะเสีย เปรียบและพ่ายแพ้ อิทธิพลที่เล็งกัน 2 ดวงนั้นส่งผลว่า ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ถ้าคุณจะออกจากงานหรือคุณจะสมัครงานใหม่ คุณจะลาออกมาลงทุนเปิดการค้าให้ทำได้ตั้งแต่เดือน พฤษภาคมเป็นต้นไปนะครับ ต้นปีอย่าเพิ่งทำใจร้อนอย่างไรออกมาก็จะว่างก็จะมีปัญหา ก็จะมีปัญหากับดวงชะตาของตัวเองด้วย อิทธิพลดาว 2 ดวงที่เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ นี้ส่งผลให้ด้านการเงินของคุณก็จะกระเตื้องขึ้นและแน่นอนครับ คุณจะพบกับธนาคารที่คุณตู้หรือติดหนี้ติดสินหรือเจ้า หนี้ของคุณจะสามารถที่จะเผชิญหน้าตกลงพูดการเจรจากัน ได้อย่างชัดเจน

สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่เกิดชาวราศีพฤษภ ฟังให้ดีว่าใน 3 เดือนแรกนี้ไม่ว่าเป็นการเลือกเรียนในคณะหรือสอบ เอนทราน เข้าสถาบันใดก็ตามแต่ให้คุณหาตนเองให้เจอ อย่างตามเพื่อนหรือตามคนรักมากนะครับ วี๊ดวิ้วมากเดียวจะสอบตกและไม่มีอนาคต ไม่มีความชัดเจนของชีวิตเท่ากับตัวเองล้มเหลว ขอย้ำขอเตือนนะครับคุณที่รักและน้องๆ ทุกคนเลยที่เกิดชาวราศีพฤษภ แต่สำหรับที่เกิดชาวราศีพฤษภที่ต้องการสอบชิงทุนหรือ สอบเรียนต่อต่างประเทศ ประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป ช่วงนั้นดวงชะตาของคุณอิทธิพลส่งผลให้การสอบของคุณนั ้นประสบความสำเร็จและเชื่อว่าคุณจะผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ที่ต้องการที่จะออกจากงานและจะเปิดกิจการเล็ก ๆ ตัวเองไม่ว่าจะเป็นร้านเสริมสวย หรือบริษัททัวร์ ร้านอาหาร ขายเครื่องประดับ กิฟช๊อป หรือเป็นนายหน้า เป็นเซลแมน บอกได้เลยว่าให้เด็ดเดี่ยวตั้งใจเพราะอิทธิพลดวงดาวส่งดาว 2 ดวงที่เล็งดวงชะตาของคุณตลอดทั้งปีนี้นั้น ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ดวงของคุณจะพุ่งแรง การออกจากงานจะเริ่มต้นกิจการใหม่ ๆ จะประสบความสำเร็จและเชื่อกันว่าโอกาสของคุณที่จะผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ และเริ่มตั้งหลักได้ของชีวิตจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนในปีนี้

การซ่อมแซมรถ การซื้อรถใหม่การซื้อบ้าน หรือการซ่อมแซมบ้านจะเกิดขึ้น ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้ คุณควรจะจัดบ้านตกแต่งบ้านหรือว่าซ่อมแซมรถเพื่อต้อง การแก้เคล็ดของดวงชะตาอย่างไรก็ตาม คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ที่เป็นนักการเมืองหรือเป็นบริหาร ดวงชะตาของคุณปีนี้ความคิดความอ่านของคุณนั้นจะโลดเล ่นมาก เค้าเรียกว่าสติปัญญาสมอง จะสร้างมาร์ดและความมั่นคงให้ชีวิตของคุณได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ อิทธิพลดาวศุกร์จะเล็งดวงชะตาคุณ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้แทบทุกคน ดวงชะตาด้านความรักของคุณนั้นจะกระเตื้องขึ้นหรือจะด ีขึ้น คนที่ไม่เข้าใจกันมีปัญหาบาดหมางกันควรปรับความเข้าใ จแล้วทุกอย่างจะลงตัว มีความสุขได้อย่างชัดเจนในปีนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2011, 11:31:29 AM โดย Tommy »
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
Re: ดวงปี 2554 ชุดใหญ่จัดให้ 4 ตำรา
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:38:41 AM »
ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

            เรื่องสำคัญของคุณในปีนี้  The Moon ในปีนี้ สำหรับคุณราศีพฤษภ จะเป็นปีที่เรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก สัญชาตญาณจะเข้ามามีบทบาทอย่างมาก อาจเป็นปีที่คุณต้องใช้ "ใจ" มากกว่าปีก่อนๆ มา จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้ง มีความกังวลมากกว่าปกติ หรือเป็นปีที่มีเรื่องให้คิดทบทวนมากมาย ซึ่งก็มักเป็นเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ คู่รัก คู่ครอง หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคุณโดยตรงหากปกติ คุณเป็นคนชัดเจน มีความคิดแน่วแน่ สามารถตัดสินใจต่าง ๆ ได้ดี ในปีนี้คุณจะเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว จะมีเรื่องซึ่งตัดสินใจได้ไม่เด็ดขาด หรืออยู่ดี ๆ ก็พบว่าตัวเองอ่านใจใครก็ไม่ออก มองทิศทางไม่ทะลุปรุโปร่งเหมือนเคย คุณอาจเหงากว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา และเป็นไปได้ที่บางคนจะถึงขั้นแยกทางกับคู่รักคู่ครอง ปรับรูปแบบความสัมพันธ์ มีความห่างเหินทางใจ เพราะไพ่ใบนี้มีด้านที่แสดงถึงความโดดเดี่ยว ความเหงา ความรู้สึกที่ซับซ้อนยากที่ใครจะเข้าใจคุณหากคุณมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ในปีหน้านี้ จะยิ่งเสี่ยงต่อความสูญเสียจากห้วงอารมณ์ที่เปราะบาง แต่สำหรับความรักเดี๋ยวเราไปขยายรายละเอียดกันค่ะ

             ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands เห็นได้ชัดว่าในปี 2554 นี้ เรื่องรักจะเป็นรองลงไปในทางรูปธรรม หมายถึงคุณจะมีเวลาให้กับเรื่องงานมากขึ้น หรือมีปัญหา มีเหตุให้ต้องทุ่มเทเวลาและชีวิตจิตใจกับการทำงาน กับคู่รักคู่ครองไม่ค่อยได้มีเวลาใกล้ชิดหรือมีอะไรหวาน ๆ มากนักแต่อย่าลืมว่า คุณได้ไพ่พระจันทร์เป็นใบเด่นที่สุด นั่นแสดงถึงภายนอกกับภายในของคุณกลับแตกต่างกัน ภายนอกคุณอาจจะดูไม่แคร์อะไร-ใคร คุณมีงานการต้องทำมากมาย อาจจะเป็นโสดเสียด้วยซ้ำในสายตาคนภายนอกแต่ภายในคุณกลับซ่อนความเปราะบาง ความเหงา ความเหนื่อยถึงขั้นเหนื่อยอย่างที่สุด ก็คงไม่ต้องบอกว่าคุณจะโหยหาความรักอ่อนหวาน หรือความอบอุ่นทางใจหรือเปล่าในปีนี้ คุณอาจต้องประคองตนเองไปทีละวัน ทีละช่วงเวลา จะมีเหตุให้ต้องหาเรื่องงานการเข้ามาเป็นความสำคัญลำดับต้น เพื่อนำพาจิตใจตัวเองให้ห่างไกลจากสิ่งคิดวนเวียน จากความเศร้าเหงาที่ซุกซ่อนอยู่

             การเงิน Six of Swords ไพ่ธาตุลมแสดงถึงความแปรปรวนอยู่บ้าง แต่หมายเลขหกบอกถึงช่วงเวลาที่ผ่านจุดหัวเลี้ยวหัวต่อยากลำบากมาแล้ว ในปีนี้สถานการณ์การเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าอดีต (แต่ใช่ว่าปัญหาจะหมดไปทั้งหมด) คุณจะได้เรียนรู้คำว่า รอ, อดทน, มองหาโอกาส, หาจังหวะ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณค่อย ๆ ผ่านอุปสรรคไปได้โดยไม่ลำบากมากนักหากคุณมีปัญหาการเงินใดๆ ในปีที่ผ่านมานับจากปีใหม่ไป สถานการณ์ของคุณจะดีขึ้น แต่จะดีที่สุดตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป จำง่าย ๆ ว่า สี่เดือนแรก (มกราคม-เมษายน) จะยังทรง ๆ อยู่ สี่เดือนถัดไป (พฤษภาคม-สิงหาคม) จะค่อยเห็นความกระเตื้องขึ้น จนถึงสี่เดือนสุดท้าย (กันยายน-ธันวาคม) คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

ธุรกิจ การงาน The Magician คุณจะมีงานใหม่นะคะ หรือมีอะไรสนุก ๆ ทำเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น รวมถึงการรวบรวม-แลกเปลี่ยนทรัพยากร การร่วมมือกับคนที่มีไหวพริบดี ฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์สูง เรียกว่าชีวิตด้านการทำงานนั้นจะประสบความสำเร็จ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในปีนี้ คุณจะพบความประหลาดใจหลายครั้ง มักมีสถานการณ์พลิกแพลงอย่างคาดไม่ถึง คุณอาจได้เริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน แต่ก็จะเป็นผลดีกับคุณ หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

            คำเตือนสำหรับคุณในปีนี้ Three of Pentacles สิ่งที่คุณคาดหวังว่า จะเป็นเรื่อง "พิเศษ" เรื่อง "ง่าย ๆ" เป็นสิ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่าง ซึ่งเป็นได้ทั้งคนพิเศษ, งานพิเศษ หรือการมองหารายได้เสริมต่าง ๆ แต่ระมัดระวังให้มาก คุณอาจผลีผลามเข้าไปในโอกาสเหล่านั้น เพื่อจะพบว่ามันกลับเรียกร้องจากคุณสูงมากคุณอาจ "ไม่ได้" อย่างที่ปรารถนา แถมยัง "เสีย" มากกว่าที่คิดอีกด้วย

             แถมท้าย : ตัวตนชาวราศีพฤษภ คุณมักจะดูเป็นคนมีฐานะ หรือมีภาพลักษณ์สุภาพนุ่มนวล ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี มีระเบียบแบบแผนที่ยึดมั่นเหนียวแน่น ชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้า ตามแบบสมัยนิยม เคลื่อนไหวเชื่องช้า แต่มีความเป็นมิตรสูง พูดจาไพเราะ

       เกร็ดน่ารู้สำหรับคุณ

       ทิศมงคล อุดร (ทิศเหนือ)
       วันดี  วันศุกร์
       เลขนำโชค  หมายเลข 6 สัญลักษณ์ของความรัก  ความงาม และศิลปะ
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน