ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ... หาคำตอบทางนี้  (อ่าน 9703 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ unyana

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน: +0/-0

ปัจจุบันมีคนไทยจำนวนมาก เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากกว่า 1 ครั้งต่อปี ไม่ว่าจะมีจุดหมายปลายทางเป็นประเทศที่ต้องขอวีซ่า หรือถือแค่พาสปอร์ตใบเดียวเที่ยวได้ก็ตาม อีกทั้งยังพบว่าคนไทยตื่นตัวมากขึ้นในการทำประกันการเดินทาง โดยมักมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อค้นหาว่าควรจะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี อยู่เสมอ ซึ่งวันนี้สิ่งที่นำมาฝากกัน ก็เกี่ยวข้องกับประกันการเดินทางโดยตรง เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอย่างแน่นอน

ประกันเดินทางที่ดี ควรมีลักษณะอย่างไร?

1. ความคุ้มครองครอบคลุมและครบถ้วน
การเดินทางในต่างประเทศ มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้ทุกนาที แม้ว่าคุณจะเตรียมการทุกอย่างไว้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม นั่นหมายความว่าคุณควรเตรียมแผนรับมือกับความเสี่ยงนี้ ด้วยการทำประกันการเดินทางทุกทริป ส่วนความคุ้มครองก็ควรครอบคลุมและครบถ้วนมากพอที่จะคุ้มครองทั้งชีวิต สุขภาพและทรัพย์สินของคุณ ในกรณีที่คุณเลือกแผนประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองอย่างจำกัด เช่น คุ้มครองเพียงเรื่องของชีวิตแต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทรัพย์สินของคุณเสียหาย คุณก็จำเป็นต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเพียงลำพัง ทริปที่ควรจะมีความสุขอาจหมดสนุกไปอย่างช่วยไม่ได้

2. มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ
ประกันการเดินทางที่ดี นอกจากจะต้องมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้วยังควรเป็นประกันการเดินทางของบริษัทประกันภัยที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงอีกด้วย เนื่องจากจะเป็นประกันเดินทางที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติมากกว่าและยังเป็นประกันเดินทางที่คุณอาจไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายค่ารักษาอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น ประกันการเดินทางของ ซิกน่า ซึ่งมีบริการทราเวล ฮอตไลน์ สายด่วนเพื่อดูแลลูกค้าตลอด 24 ชม. พร้อมประสานงานกับโรงพยาบาลกว่า 16,000 แห่ง ใน 200 ประเทศทั่วโลกทันทีที่คุณติดต่อเข้าไป เพื่อให้คุณสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหาเงินมาสำรองจ่ายและนำมาทำเรื่องเบิกด้วยตัวเองในภายหลังให้เกิดความรู้สึกยุ่งยาก

3. ติดต่อสะดวก ซื้อง่าย ได้กรมธรรม์เร็ว
เมื่อมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือ ต้องสามารถติดต่อทั้งจากภายในประเทศและจากต่างประเทศได้สะดวก การซื้อประกันการเดินทาง สามารถดำเนินการได้ง่ายผ่านทางออนไลน์ด้วยตัวเอง และได้รับกรมธรรม์ภายในเวลาไม่นานผ่านทางออนไลน์เช่นกัน คุณสมบัติเหล่านี้เป็นไปเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ไม่เบียดบังเวลาจัดการเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับทริปเที่ยวต่างประเทศ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง หรือเสียเวลารอเอกสารทางไปรษณีย์และช่องทางอื่น ๆ

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะพอได้คำตอบแล้วว่าทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งหน้าและครั้งต่อ ๆ ไป จะเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ให้ได้ประกันเดินทางที่สามารถพึ่งพาได้ เมื่อต้องพบเจอกับเหตุการณ์คับขัน และเพื่อให้ได้ประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมครบถ้วน ช่วยทำให้ทริปเที่ยวต่างประเทศของคุณเป็นทริปที่อุ่นใจไร้กังวล