ผู้เขียน หัวข้อ: เชิญส่งภาพเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย “รักษ์ป่าน่าน...รักบ้าน...น่านนคร”  (อ่าน 2440 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
ททท.สำนักงานแพร่ ขอเชิญส่งภาพเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย
“รักษ์ป่าน่าน...รักบ้าน...น่านนคร”

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนส่งภาพเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย “รักษ์ป่าน่าน...รักบ้าน...น่านนคร” โดยสามารถส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ – 31 ตุลาคม 2559   

    นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า จังหวัดน่าน ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดภาพถ่าย “รักษ์ป่าน่าน...รักบ้าน...น่านนคร” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผ่านภาพถ่ายโบราณสถาน โบราณวัตถุ วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและแหล่งท่องเที่ยว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่อัตลักษณ์ ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดน่าน และนำภาพถ่ายไปติดตั้ง ณ ท่าอากาศยานน่านนคร

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดตั้งแต่บัดนี้ – 31 ตุลาคม 2559 โดยจะต้องเป็นภาพที่ถ่ายในจังหวัดน่าน โดยจะต้องเป็นภาพถ่ายโบราณสถาน โบราณวัตถุ วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม เมืองน่าน ภาพถ่ายธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และแหล่งท่องเที่ยว และเป็นภาพที่ถ่ายในช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2557 – ตุลาคม 2559 เท่านั้น ผู้ส่งภาพเข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ไม่เกินท่านละ 10 ภาพ โดยต้องตั้งชื่อภาพ และเขียนบรรยายภาพไม่เกิน 4 บรรทัด การประกวดภาพถ่ายจะประกอบไปด้วย 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทประชาชนทั่วไป และประเภทเยาวชนจังหวัดน่าน โดยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โล่เกียรติคุณ ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 275,000 บาท

    ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนส่งภาพเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย “รักษ์ป่าน่าน...รักบ้าน...น่านนคร” โดยสามารถส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ – 31 ตุลาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดน่าน โทรศัพท์ 0 5471 1650 หรือสนใจสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127