ผู้เขียน หัวข้อ: นับถอยหลังข้ามปี สนุกย้อนวันวานในยุค50'sกับงาน “ROCK'N ROOL BANGSAEN COUNTDOWN  (อ่าน 4878 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ prthetide

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • คะแนน: +0/-0
  • Hi5: -
เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ จังหวัดชลบุรี พาคุณนับถอยหลังข้ามปี สนุกแบบลืมไม่ลงกับกิจกรรมย้อนวันวาน ในงาน " Rock'n Roll Bangsaen Countdown 2016"  สนุกสุดเหวี่ยงกับดนตรีสุดมันส์ ศิลปินสุดฮิต แฟชั่นสุดจี๊ด รวมทั้งกิจกรรมยอดนิยมยุค 50's และศิลปินที่คุณประทับใจ ให้คุณเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น
-ขยับแข้งขาไปกับสีสันดนตรีในยุค50 สไตล์ Rock'n Roll  กับคอนเสิร์ตของศิลปินสุดเก๋าระดับตำนาน
30 ธันวาคม 2558 : คอนเสิร์ต บิลลี่ โอแกน, ต้อม เรนโชว์ ,ตู้ดิเรก และอ้วน วารุณี
ร่วมส่งท้ายปีเก่าในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2557 กับคอนเสิร์ต คริสติน่า อากีล่าร์ ,แอม เสาวลักษณ์ และแหม่ม-ปุ้ม
       -โชว์สเตปแนวเอลวิส หรือแนว แนว แบบเจมส์ดีน หรือเปิ๊ดสะก๊าดแบบมาริรีน มอลโล บนเวทีรำวงย้อนยุคพร้อมหางเครื่องสาวสวย หรืออยากจะโชว์สเตป รุมบ้า แทงโก ชะชะช่า บนเวทีลีลาศ เราก็จัดให้มันตลอดทั้งคืนในบรรยากาศแสนสบายริมหาดบางแสน
       -เพลิดเพลินกับความตระการตาของพลุ และดอกไม้ไฟ สวยงามตระการตาในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2016 ที่จะส่งเสียงกึกก้อง ปล่อยแสงแต่งแต้มสีสันเหนือน่านฟ้าริมทะเลบางแสนให้สมกับเป็นคืนแห่งความสุข
       -สุดท้ายไม่ควรพลาด ! อิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิดทั้งอาหารทะเล , อาหารขึ้นชื่อของบางแสน และ เลือกซื้อกันแบบไม่อั้นกับสินค้าต่างๆ ที่มาจัดบูธให้นักช้อปนักชิมได้กระเป๋าฉีกอีกด้วย
 
   ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อย่างจุใจ 2 วัน 2 คืน กับงาน " Rock'n Roll Bangsaen Countdown 2016"  ในวันระหว่างที่ 30-31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานอเนกประสงค์แหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี งานนี้ชมฟรีตลอดงาน


ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองแสนสุข
งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดเทศบาล โทร.038-193-500 ต่อ 322
หรือ www.facebook.com/BangsaenEvent