ผู้เขียน หัวข้อ: ห้ามพลาด!! โปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไม่รู้ลืม ที่ Thetwin Tower Hot  (อ่าน 37556 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ namfon2558

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
  • คะแนน: +0/-0

ห้ามพลาด!! โปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไม่รู้ลืม ที่ Thetwin Tower Hotel

                   สยาม คือย่านแหล่งช้อปปิ้งใจกลางกรุงชื่อดังอีกแหน่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร และยังเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่น และห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ห้างพารากอน ห้างเซ็นทรัลเวิร์ด เป็นต้น ที่นี่จึงเป็นย่านเศรษฐกิจที่คึกคักอีกที่หนึ่ง และหากใครที่กำลังมองหาที่พักใน กรุงเทพมหานคร ย่านใจกลางเมืองเช่นนี้ พร้อมทั้งเดินทางไปไหนได้อย่างสะดวกสบาย เราขอแนะนำ โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ที่พักใจกลางกรุงสุดพิเศษ Best hotel in Bangkok

   Thetwin Tower Hotel โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุง ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายในด้านต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะใกล้แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองไทย หรือการเดินทางคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเดินทางและไม่ต้องไปเผผชิญกับปัญหารถติด นอกจากนี้ จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่ง คือห้องอาหารนานาชาติ ซึ่งห้องอาหารของที่นี่มีการตกแต่งที่หรูหรา หลากหลายสไตล์ บรรยากาศที่สุด exclusive ที่นี่จึงเป็นที่สุดของ  bangkok hotel special และนอกจากห้องอาหารที่ดูดีไม่แพ้ใครแล้ว ที่นี่ยังมีเชฟอาหารมือ1 ระดับเหรียญทอง ที่จะคอยให้บริการ รังสรรค์เมนูต่างๆและรสชาติสุดเลิศไว้ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ฝรั่งหรือแม้กระทั่งซีฟู้ด รสชาติอาหารของที่นี่จัดว่าเด็ดไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน
   นอกจากนี้ Thetwin Tower Hotel ยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆคอยต้อนรับลูกค้าอยู่เสมอ สำหรับในเดือนนี้ทาง Thetwin Tower Hotel จัดโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าด้วย Special Sausages&Smoked pork สามารถมาเลือกอิ่มอร่อยได้ที่ ห้องอาหารนานาชาติ โกล์ดทีค
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok
Location: ชั้น 1 The Twin Towers Hotel Bangkok 88 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เว็บไซต์: http://www.thetwintowershotel.com/
@The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook