หมวดหมู่ทั่วไป > แชร์ประสบการณ์/โพสต์รูปประทับใจ

กระบี่เที่ยวได้ทั้งปี ไม่ได้มีดีแต่ทะเล

(1/7) > >>

jai:
เที่ยวกระบี่กับ กฟผ. เปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม Unseen EGAT “Power of Clean” ยกขบวนบล็อกเกอร์ นิสิตนักศึกษาและนักท่องเที่ยวที่ชอบ แชต แชร์  โพสภาพในโลกโซเชียล ซึ่งคัดเลือกจากการร่วมสนุกในเฟสบุ๊กแฟนเพจ EGAT Fans รวม 80 ชีวิต ออกเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม Unseen EGAT “Power of Clean” พลังสะอาดชาร์จความสุข @ กระบี่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคม 2558  เพื่อแชร์เสน่ห์กระบี่กระหึ่มโลกโซเชียล กระตุ้นการท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ให้กับชุมชนค่ะ

jai:
โดยกิจกรรม Unseen EGAT “Power of Clean”พลังสะอาดชาร์จความสุข@กระบี่นั้น ผู้ร่วมเดินทางจะได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ ผ่าน 5 กิจกรรมพลัง Clean คือ
1. CLEAN Tour ชมแหล่งท่องเที่ยวแบบ Unseen กับธรรมชาติที่บริสุทธิ์สวยงาม
2. CLEAN Food อิ่มอร่อยกับอาหารท้องถิ่นที่สะอาดจากวัตถุดิบธรรมชาติในท้องถิ่นและรสชาติเป็นเอกลักษณ์
3. CLEAN Living เรียนรู้วิถีชีวิตที่เรียบง่าย สัมผัสกับความเป็นอยู่ของชาวกระบี่ การประกอบอาชีพในชุมชน
4. CLEAN Activity ร่วมปลูกป่าชายเลนที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน
5. CLEAN EGAT เปิดความคิดดีๆ ให้เข้าใจกระบวนการผลิตไฟฟ้าจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโรงไฟฟ้ากระบี่ ที่มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล เป็นมิตรต่อธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและชุมชน

รู้ครบทั้ง 5 Clean แล้ว เราไปเที่ยวและเปิดประสบการณ์ ในแต่ละ Clean กันเลยจ้า

1. CLEAN Tour เปิดแหล่งท่องเที่ยวแบบ Unseen กับธรรมชาติที่บริสุทธิ์สวยงาม
ช่วงเช้าเที่ยวหาดถ้ำพระนางที่ติดอันดับชายหาดที่สวยงามระดับโลก ที่มีศาลพระนาง ที่ศักดิ์สิทธิ์ ถ้าบนบานหรือขออะไรแล้วสำเร็จ ให้นำปลัดขิกที่ทำจากไม้มาแก้บนจ้า ถัดไปไม่ไกลเป็นอ่าวไร่เลย์ตะวันออกซึ่งเป็นสถานที่ปีนผาระดับโลกเช่นกัน

jai:
แล้วช่วงสายๆ ไปชมทะเลแหวก ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น Unseen in Thailand ที่มีสันทรายที่เชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่ เกาะทับและเกาะหม้อ แต่น่าเสียดายที่เราช้าไปนิด น้ำขึ้นถึงเข่าแล้ว แต่นักท่องเที่ยวก็ยังพากันเดินข้ามเกาะกันไม่ขาดสาย

เรามีภาพทะเลแหวกตอนที่แหวก มาให้ชมด้วยนะ เป็นหาดทรายรูปตัว Yเผื่อว่าใครยังไม่เคยเห็น เพราะว่าบางคนนะ ถึงแม้ว่าจะได้ไปเที่ยวก็จริง แต่ก็อาจพลาดไม่เจอตอนทะเลแหวกพอดี

jai:
ออกจากทะเลแหวกไปชมความสวยงามของเกาะสี่ เกาะหินปูนกลางทะเล ชมเกาะไก่ เกาะปอดะ ดำน้ำดูปลาสวยๆ ส่วนใครที่ไม่อยากดำน้ำ ก็ถ่ายภาพสวยๆ บนเรือไปนะคะ ถ้านั่งอยู่เฉยๆ อาจจะเมาเรือได้จ้า

jai:
ดำน้ำขึ้นมาแล้วก็หิวแล้วแหละ ไปกินข้าวบนเกาะพักผ่อนชิลๆ รับลมทะเล

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version