ผู้เขียน หัวข้อ: ท่องเที่ยวทะเลภูเก็ตราคาถูกกันจ้า  (อ่าน 4133 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
ท่องเที่ยวทะเลภูเก็ตราคาถูกกันจ้า
« เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 04:42:05 PM »
วันหยุดสุดสัปดาห์ของเพื่อน ๆ จะไปท่องเที่ยวไหนกันดีคะ ถ้าเพื่อน ๆ ยังคิดไม่ออกลองดุที่นี่มั๊ยคะ "เกาะมะพร้าว" จ.ภูเก็ต ค่ะ



เกาะมะพร้าว อยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะภูเก็ต เดินทางด้วยเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมหินใช้เวลาประมาณ 15 นาที บนเกาะมีหมู่บ้านประมง ที่ยังมีวิถีชีวิตแบบชาวบ้านเดิม ๆ นอกจากนั้นยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่สามารถเดินศึกษาเองได้ หรือหาเช่าจักรยานขี่ท่องเที่ยวรอบ ๆ เกาะก็ได้ และหากต้องการตกปลา นั่งเรือเที่ยวสามารถติดต่อหาเช่าเรือจากชาวประมง บนเกาะมีที่พักบริการ คือ เดอะวิลเลจ โคโคนัท ไอซ์แลนด์ค่ะ



สถานที่ท่องเที่ยวเชิงกีฬา และอนุรักษ์ธรรมชาติ ท้องถิ่นของบ้านเกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต สร้างงาน สร้างรายได้ให้ชุมชนบนเกาะมะพร้าว



ปูมะพร้าว จัดอยู่ในประเภทสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง ไฟลัมอาร์โธรพอด เป็นปูที่วิวัฒนาการมาจากปูเสฉวน และเป็นสัตว์ขาปล้องขนาดใหญ่ที่สุดที่อาศัยอยู่บนพื้นดิน กิตติศัพท์ที่ว่าปูมะพร้าวสามารถเจาะลูกมะพร้าวด้วยก้ามอันทรงพลังนั้นเป็นที่รู้จักกันดีค่ะ

คราวนี้ก็มาพูดถึงที่พักกันบ้างนะคะ เดอะวิลเลจ โคโคนัท ไอซ์แลนด์ ค่ะ เป็นที่พักแห่งเดียวบนเกาะมะพร้าวค่ะ



เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ ประกอบด้วย วิลล่าหรูขนาด 2-5 ห้องนอน จำนวน 132 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลล่าทุกหลังตั้งอยู่ใกล้ทะเล สามารถเดินไปถึงชายหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว ภายในได้รับการตกแต่ง ตามมาตรฐานยุโรป ใช้วัสดุนำเข้า คัดสรรเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น


ตอนนี้ทางรีสอร์ทกำลังจัดโปรโมชั่นแพคเกจที่พักราคาถูกอยู่นะคะ เพื่อน ๆ สามารถซื้อคูปองแพคเกจที่พักราคาถูกสำหรับการท่องเที่ยวได้ที่ http://www.zizzee.com/hotdeals/   :o