ผู้เขียน หัวข้อ: เที่ยวทะเลทัวร์ 4 เกาะทะเลตรังที่กระบี่กันจ้า  (อ่าน 3960 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
ท่องทะเลอันดามัน พร้อมทัวร์ 4 เกาะทะเลตรังกันค่ะ 4 เกาะที่ว่ามีดังนี้ค่ะ
เกาะเชือก และเกาะแหวน เป็นสวรรค์ของนักดำน้ำอย่างแท้จริง เพียงไม่กี่เมตรจากการลอยตัวดำน้ำก็สามารถชมโลกใต้ทะเลแสนสวยได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นนักดำน้ำมืออาชีพก็มีโอกาสได้เห็นดอกไม้ทะเลและหมู่ปลา หลายสีที่สวยเหมือนในภาพถ่ายได้

เกาะกระดาน ชายหาดที่มีทรายขาว ละเอียดเหมือนแป้ง และน้ำใสจนมองเห็นแนวปะการัง ซึ่งทอดยาวจากชายหาดด้านเหนือถึงชายฝั่ง และมีฝูง ปลาหลากสีแหวกว่ายอย่างสวยงาม สำ-หรับผู้นิยมการโต้คลื่น ด้านหลัง เกาะมีอ่าวเล็ก ๆ มีคลื่นลูกโต ๆ สาดม้วนเข้าหาหาดเป็นละลอก ๆ เหมาะสำหรับเล่นกระดานโต้คลื่น

ถ้ำมหัศจรรย์กลางทะเลตรังตั้งอยู่ที่เกาะมุก คือ ถ้ำมรกต เป็นถ้ำทะเลที่มีโพรงลอดเข้าไปภายในถ้ำได้เฉพาะในยามน้ำลง ซึ่งต้องลอยคอหรือล่องเรือแคนูเข้าไป ผจญภัยท่ามกลางความมืด จนน้ำทะเลสูงถ้ำด้านในซึ่งเป็นหาดทรายขาวนวลมีป่าไม้เขียวขจีเป็นฉากหลัง และมีโพรงรับแสงสว่างลงมาจากด้านบนได้ อย่างไรก็ดี ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์นั้น ยังอยู่ที่บริเวณปากทางเข้าถ้ำซึ่งน้ำทะเลเป็นสีเขียวมรกตงดงามยิ่งนัก


เหน็ดเหนื่อยจากการท่องเที่ยวทั่ง 4 เกาะแล้วก็มาพักที่นี่ให้หายเหนื่อยก่อนนะคะ เดอะ พาเลซ อ่าวนาง สถานที่พักผ่อนเพื่อความผ่อนคลาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการตบแต่งด้วยสีแนวเอิร์ธโทน ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ได้เป็นอย่างดี



เดอะ พาเลซ อ่าวนาง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกระบี่ บริเวณโรงแรมไม่ติดชายหาด ท่านสามารถเดินทางจากที่พักเพียง 50 เมตรท่านก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศท้องทะเล หาดทรายสีขาวละเอียด และทิวทัศน์อันสวยงามได้อย่างใกล้ชิด

ตอนนี้ทางรีสอร์ทกำลังจัดโปรโมชั่นแพคเกจที่พักราคาถูกอยู่นะคะ เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากทัวร์ 4 เกาะก็ลองดูรายละเอียดได้นะคะ http://www.zizzee.com/hotdeals/