ผู้เขียน หัวข้อ: แพคเกจที่พักราคาถูกเที่ยวเกาะสมุยจ้า  (อ่าน 3805 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ golfydrink

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน: +0/-0
เพื่อน ๆ ไปเที่ยว หาดเฉวงที่เกาะสมุยกันค่ะ ไปเล่นน้ำทะเลใส ๆ ดำน้ำดูปะการัง และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมายค่ะ


หาดเฉวง ชายหาดทางด้านตะวันออกของเกาะ เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุด และยาวที่สุดของเกาะสมุย หาดทรายขาวสวย น้ำทะเลใสระยิบระยับ ระดับน้ำไม่ลึกมากสามารถเล่นน้ำได้ดี ตลอดแนวหาดอันสวยงามจึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มานอนอาบแดด เล่นน้ำ และกิจกรรมชายหาดที่มีแทบทุกอย่าง หาดเฉวงแบ่งออกเป็นสี่ช่วงคือ หาดเฉวงเหนือ ซึ่งอยู่ทางเหนือสุด หาดเฉวงกลาง ซึ่งอยู่ตรงกลาง ถัดมาคือหาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย บริเวณหาดเฉวงเหนือและหาดเฉวงกลางมีบรรยากาศที่คึกคัก มีโรงแรมชั้นหนึ่งให้บริการมากมาย แล้ววันนี้ก็มีที่พักที่หาดเฉวงมาแนะนำเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ



โรงแรม ไอยราบีชโฮเทลแอนด์พลาซ่า ตั้งอยู่ในจุดที่สวยที่สุดของหาดเฉวง ด้วยความงามของน้ำทะเล หาดทรายขาว แสงแดด และอากาศบริสุทธิ์  เชื่อมโยงบรรยากาศโรงแรมที่ทันสมัยเข้ากับแหล่งชอบปิ้งสุดเก๋เพื่อให้ตรงกับความต้องการของท่านในระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งอยู่ในจุดที่สวยที่สุดของหาดเฉวง

ตอนนี้ทางรีสอร์ทกำลังจัดโปรโมชั่นแพคเกจที่พักราคาถูกอยู่นะคะ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.zizzee.com/hotdeals/ ซื้อคูปองที่พักราคาถูกเก็บไว้ท่องเที่ยวในวันหยุดยาวนี้กันนะคะ [/size]