ผู้เขียน หัวข้อ: ชาวสกลนครไม่พอใจสื่อหลายแขนงประโคมข่าว กินเนื้อสุนัขและจำหน่วยเนื้อสุนัข เกินความเป็นจ  (อ่าน 1234 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,661
  • คะแนน: +1/-0
ชาวสกลนครไม่พอใจที่สื่อหลายแขนงประโคมข่าว ว่า กินเนื้อสุนัขและจำหน่วยเนื้อสุนัข เกินความเป็นจริง

    ชาวสกลนครกว่า 300 คน รวมตัวกันแสดงความไม่พอใจที่สื่อต่างๆ ประโคมข่าวโจมตีว่า คนสกลนครเป็นต้นต่อในการกินเนื้อสุนัข และจำหน่ายเนื้อสุนัขชำแหละ สร้างความเสียหายเป็นการทำลายชื่อเสียงของจังหวัด ทั้งๆ ที่เหตุเกิดจากที่อื่น และเสนอข่าวเกิดความเป็นจริง
    นายโกมุฑ ฑีฆทนานนท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสกลนคร พร้อมด้วยประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสกลนคร และประชาชนชาวตำบลท่าแร่ 300 คน เดินทางมาชุมนุมที่ถนนหน้าศาลกลางจังหวัดสกลนคร เพื่อคัดค้านแสดงความไม่พอใจที่สื่อต่างๆ ประโคมข่าวโจมตีและให้ร้ายชาวสกลนคร ว่าเป็นต้นต่อในการกินเนื้อสุนัข และจำหน่ายเนื้อสุนัขชำแหละ ซึ่งสร้างความเสียหายและเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของจังหวัดสกลนครอย่างมาก ที่ผ่านมาชาวจังหวัดสกลนคร ได้แสดงความไม่เห็นด้วยกับการค้าเนื้อสุนัขมาโดยตลอด แต่ก็ยังมีสื่อบางสถานีฯ ออกมาเสนอข่าว ให้ให้ร้ายจังหวัดสกลนครอย่างต่อเนื่องอยู่ตลอด ทั้งๆ ที่เหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากพื้นที่จังหวัดอื่น ขอวอนสื่ออย่าได้โยนบาปให้กับชาวสกลนครอีกเลย สิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมที่จังหวัดสกลนครยังมีอีกหลายอย่างที่ควรตีแพ่
    นายโกมุท ฑีฆทนานนท์ กล่าวอีกว่า ต่อจากนี้ไปจะเดินหน้าชี้แจงข้อเท็จจริงและขอความเป็นธรรมให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร พร้อมทั้งเรียกร้องให้สื่อที่โจมตีให้ร้ายชาวสกลนครเกินความเป็นจริง จะต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อมวลชน จนกว่าจะเป็นที่พอใจของชาวสกลนครด้วย

สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์