ผู้เขียน หัวข้อ: แก่ง่ายตายยาก สาวใหญ่เกาหลีถูกสามีแทง-ผลักตกหน้าผาซ้ำ รอดตายปาฏิหาริย์  (อ่าน 4883 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tommy

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
  • คะแนน: +3/-1
  • รักเมืองไทย เที่ยวเมืองไทย
    • ทัวร์ออนไทยดอทคอม
เจ้าหน้าที่เกาหลีใต้รายงานว่า ผู้หญิงที่ถูกสามีใช้มีดกระหน่ำแทงและผลักตกหน้าผาสูง 100 เมตร และรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว
   
หญิงวัย 44 ปี ซึ่งระบุชื่อเพียงว่านางโก และทำงานอยู่ที่เมืองซูวอน ถูกแทงถึง 4 ครั้งเข้าที่หน้าอกและช่องท้อง ระหว่างทะเลาะกับสามี (นายชอย) วัย 56 ปี เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ระหว่างที่ทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดกังวอน หลังสามีสงสัยว่าเธอแอบคบกับชายอื่น

นายชอยขับรถไปจอดในที่ว่างเปล่าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มซักไซ้ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับดื่มเหล้าไปด้วย เมื่อถึงจุดหนึ่งเขาเริ่มแสดงอาการโกรธเกรี้ยว ก่อนที่จะคว้ามีดแล่ปลา และจ้วงแทงเธอถึง 4 ครั้ง บริเวณหน้าอกและช่องท้อง โดยแพทย์จากโรงพยาบาลซัมซุง ที่เมืองซอกโฮ ผู้วินิจฉัยอาการของเธอเปิดเผยว่า แผลดังกล่าวเฉียดหัวใจไปเพียงนิดเดียว ซึ่งหากว่าเขาแทงลงไปลึกกว่านั้นเพียง 1 ซม. เธอก็จะเสียชีวิตในทันที ขณะที่แผลในช่องท้องส่งผลกระทบต่อเส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงส่วนล่างของร่างกาย แต่ไม่กระทบต่ออวัยวะที่สำคัญ


จากนั้นสามีจึงนำร่างภรรยาไปไว้ในรถและขับออกไปนอกเมืองในเขตโกซองก่อนโยนเธอลงหน้าผา สื่อรายงานว่า ตอนแรกชายคนนี้ตั้งใจขับรถพาภรรยาไปโรงพยาบาล แต่เกิดเปลี่ยนใจขับรถไปยังช่องเขามิเซอยองแทน และขับรถขึ้นไปยังจุดสูงสุด ระหว่างนั้นเธอกลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และบอกให้นายชอยหยุดรถ โดยกล่าวว่าเธอรู้สึกไม่สบาย

ตำรวจกล่าวว่า หลังจากนั้นเขาผลักเธอลงหน้าผาที่มีความสูงราว 100 เมตร ก่อนที่เธอจะคว้ามือเขาและร้องขอชีวิต แต่ตัดสินใจผลักเธอลง เนื่องจากช่วงเวลานั้นไม่มีรถวิ่งผ่านไปมา

นางโกกลิ้งตกลงจากหน้าผา และลงไปติดลงบนหินขนาดใหญ่ที่อยู่ลึกลงไปเพียง 20 เมตร เธอเปิดเผยว่า เมื่อเธอตื่นมาในเวลาพลบค่ำ เธอจำได้ว่าเธอพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาตามทุ่งหญ้า และประสบความล้มเหลวอยู่หลายครั้ง ซึ่งปรากฎรอยฟกช้ำจำนวนมากตามเนื้อตัว

อย่างไรก็ตาม คนที่ขับรถผ่านมาให้ความช่วยเหลือเธอในช่วงเช้าวันถัดมา หรือ 19 ชม.หลังเกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่กล่าวว่า นับว่าเป็นปาฏิหาริย์ที่เธอรอดชีวิตได้ทั้งที่ถูกแทงและตกหน้าผาซ้ำ ซึ่งสามีของเธอถูกควบคุมตัวไว้แล้ว

ตำรวจเปิดเผยว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ระหว่างนั้นพวกเขาก็รักๆเลิกๆกันเรื่อยมา ก่อนที่จะแต่งงานกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


:: อีเมลนี้ได้รับฟอร์เวิร์ดมาจาก: Jerry Maguire

GM5.jpg

:: สวัสดีตอนเช้าๆ กับเมลดีๆ มีทั้งสาระและความบันเทิง ที่รอคุณอยู่แล้ว ในเมลบ๊อกซ์ของคุณ

:: สมัครรับเมล ส่งเมลเปล่าไปที่ goodmorningmail+subscribe@googlegroups.com

(ไม่แนะนำ hotmail นะครับ มีปัญหาเยอะมาก อาจจะสมัครไม่ผ่าน)
เที่ยวเมืองไทยกระจายรายได้สู่ชุมชน